แหล่งเพลงทางเลือกสำหรับซ่อมเพาเวอร์แอมป์ของคุณ

 

มันยากมากที่จะถูกทำลายในทุกวันนี้ เมื่อทรัพย์สินชิ้นใดชิ้นหนึ่งของคุณพัง คุณจะขัดแย้งกับการตัดสินใจว่ามันคุ้มค่าที่จะซ่อมแซมหรือไม่ ในกรณีของรถของคุณ ตัวอย่างเช่น มันคุ้มค่าจริง ๆ ที่จะจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซ่อมเพาเวอร์แอมป์ที่เสียของคุณ เครื่องเสียงรถยนต์ที่ใช้งานได้จริงมีความสำคัญกับคุณหรือไม่ หรือบางทีคุณสามารถทำได้โดยไม่มีมันและโอเคกับทางเลือกอื่นแทน หากคุณไม่ใช่ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์แบบไม่ยอมใครง่ายๆ คุณอาจใช้ทางเลือกเหล่านี้ได้

ฉันแน่ใจว่าคุณกำลังติดอยู่กับซ่อมเพาเวอร์แอมป์ของคุณตลอด

แม้จะไม่มีกลุ่มอุปกรณ์ทั่วไป ที่พบในหรือแม้แต่ผู้ใหญ่ คุณก็อาจจะเพลิดเพลินกับสมาร์ทโฟนดีๆ สักเครื่องหนึ่งหรือสองเครื่อง เครื่องเล่นเพลงไม่เคยขาดหายไปในอุปกรณ์เหล่านี้ ดังนั้น คุณสามารถซ่อมเพาเวอร์แอมป์ที่จะเพิกเฉยต่อเสียงรถยนต์ที่เสียนั้นและเพียงแค่สวมหูฟังหรือหูฟังเหมือนที่ทำในช่วงเวลาอื่นๆ ของวัน ไม่มีความแตกต่างในเรื่องนั้นเลย คุณยังสามารถฟังเพลง หากคุณต้องการฟังข่าว สิ่งที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนไปใช้วิทยุ

ซ่อมเพาเวอร์แอมป์ของคุณคือตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับแหล่งเพลงในรถของคุณ อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่คุณรู้สึกว่ามีตัวตนอยู่ในขณะนี้โดยไม่มีเหตุผล (หรือเหตุผลใดก็ตามที่คุณอาจมี) คุณสามารถพกเครื่องดนตรีชิ้นโปรดไว้ในรถและเล่นทุกครั้งที่คุณหยุดเพื่อซื้อบางอย่างบนท้องถนน แน่นอน คุณไม่สามารถนำเปียโน ซ่อมเพาเวอร์แอมป์ขนาดใหญ่ใดๆ ติดตัวไปด้วยได้ นั่นจะเป็นเรื่องตลก บางทีนี่อาจเป็นเวลาที่เหมาะสมในการฝึกฝนทักษะกีตาร์และอูคูเลเล่ของคุณ

ฉันให้ตัวเลือกนี้เท่านั้นเพราะมันใช้ได้

ทำไมคุณไม่สนุกกับเสียงของคุณเองในความเป็นส่วนตัวของรถของคุณเอง ไม่ว่าคุณจะมีเสียงที่ดีหรือไม่ก็ตาม คุณสามารถทำได้เมื่อคุณเบื่อ นี้ยังสามารถจัดเป็นหนึ่งในนิพจน์อัตถิภาวนิยมของคุณไปทั่วโลก โอเค ฉันรู้ว่ามันแปลกมาก แต่คุณไม่รู้ว่าเมื่อไหร่คุณจะรู้สึกแบบนั้น แล้วถ้าจู่ๆ คุณรู้สึกว่าขณะขับรถล่ะ การทำชิ้นส่วนรถยนต์หายเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถ เครื่องเสียงรถยนต์เสียเป็นเรื่องใหญ่

หากคุณไม่ใช่คนรักรถขนาดนั้น บางทีเหตุการณ์นี้อาจเป็นเรื่องน่าเศร้า แต่อย่างน้อยก็เป็นเพียงเครื่องเสียงรถยนต์ของคุณ คุณจะทำอย่างไรถ้าเครื่องยนต์รถของคุณพังหรือกระจกหน้ารถพัง ซ่อมเพาเวอร์แอมป์ความเสียหายเหล่านั้นต้องการการซ่อมแซม เว้นแต่ว่าคุณตัดสินใจที่จะนั่งรถไฟใต้ดินในอนาคตอันใกล้ อย่างไรก็ตาม เป็นการดีที่จะคิดหาวิธีอื่นในการทำบางสิ่งบางอย่าง การทำสิ่งเดิมๆทุกวันมันค่อนข้างน่าเบื่อนะ

Posted in: ธุรกิจ, บริการ

Comments are closed.