โดเมนเนมเคล็ดลับที่สำคัญที่สุดสำหรับการรักษาความปลอดภัย

เคล็ดลับที่สำคัญที่สุดประการเดียวสำหรับการรักษาความปลอดภัยโดเมนคือ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อโดเมนมีการต่ออายุอัตโนมัติ มิฉะนั้น คุณอาจสูญเสียโดเมนของคุณไปสู่การประมูลสาธารณะและโดเมนเนมต้องจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อให้ได้ชื่อของคุณเองกลับคืนมา อย่าให้สิ่งนี้เกิดขึ้น โดเมนเนมคุณโดยล็อคชื่อของคุณไว้ที่นายทะเบียนและด้วยการตั้งค่าการต่ออายุอัตโนมัติและบัตรเครดิตที่มีสุขภาพดีอยู่ในไฟล์แม้ว่าจะไม่จำเป็น แต่ให้พิจารณา

นำชื่อโดเมนของคุณในนามสกุลอื่นด้วยTLDs ตามที่เรียก โดเมนเนมแต่อย่าไปลงน้ำเหมือนอย่างอื่น หากคุณเป็นธุรกิจข้ามชาติที่เริ่มต้นขึ้นชื่อไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ซื้อ ccTLDs หรือรหัสประเทศระดับบนสุดโดเมนมี ccTLD มากมาย หลาย ccTLD นั้นไม่มีเหตุผลที่จะได้รับ โดเมนเนมและทั้งหมดมีกฎและข้อบังคับที่แตกต่างกันในการรับ มีรายการที่ดี

การสร้างคำแบบสุ่ม เครื่องมือคำหลัก ตัวสร้างชื่อแบรนด์

การทำความเข้าใจโดเมนย่อยและเวลาในการจดทะเบียนชื่อเพิ่มเติมหากธุรกิจของคุณมีหมวดหมู่ย่อยที่สำคัญ คุณจะได้รับโดเมนย่อยฟรีโดยทั่วไป ตัวอย่างเช่น คือโดเมนย่อย ในทำนองเดียวกัน โดเมนเนมหากธุรกิจของคุณผลิตผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ๆ อยู่เสมอ ให้พิจารณาจดทะเบียนชื่อโดเมนสำหรับสิ่งเหล่านี้ด้วย โดเมนเนมและส่งต่อชื่อนั้นไปยังส่วนที่เหมาะสมบนเว็บไซต์หลักของคุณ โดเมนเนมคงจะเหมือนกับว่าและส่งต่อไปยังหน้าแรกของพวกเขา ด้วยวิธีนี้ คุณจะเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ในบางสิ่งโดยไม่ต้องเสี่ยงที่จะถูกคนอื่นแย่งชิงไปการใช้เครื่องมือโดเมน

เพื่อช่วยคุณค้นหาชื่อที่ดีเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเพราะมีคำแนะนำที่ครอบคลุมที่สุดที่ฉันรู้จักสำหรับการค้นหาโดเมนเนมเช่น การค้นหาความพร้อมใช้งาน การสร้างคำแบบสุ่ม เครื่องมือคำหลัก โดเมนเนมตัวสร้างชื่อแบรนด์ และอื่นๆค้นหาโดเมนที่มีคำค้นหายอดนิยมได้อย่างรวดเร็ว สมบูรณ์แบบสำหรับการค้นหาโดเมนเนมที่สมบูรณ์ของคำหลักถัดไปเรียกดูโดเมนที่หมดอายุตามวันที่ตัวสร้างชื่อโดเมนที่ดีอีกตัวหนึ่งจริงๆแล้วการซื้อชื่อเมื่อคุณพบชื่อที่คุณต้องการ

สำหรับการโฮสต์เว็บพร้อมกับชื่อของคุณขอเตือนล่วงหน้า

หากคุณได้ทำการค้นหา WHOIS และชื่อโดเมนของคุณพร้อมใช้งานแล้ว คุณสามารถเป็นคนแรกที่จะจดทะเบียนโดเมนนั้นได้ มิฉะนั้น คุณจะต้องซื้อจากผู้ที่อยู่ในตลาดรอง โดเมนเนมแต่สำหรับชื่อที่คุณสามารถลงทะเบียนได้ ฉันขอแนะนำอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้ทั้งหมดนี้มีขนาดใหญ่การบริการลูกค้าที่ดี โดเมนเนมราคาไม่แพง และเหมาะสำหรับการโฮสต์เว็บพร้อมกับชื่อของคุณขอเตือนล่วงหน้า เมื่อคุณจดทะเบียนชื่อโดเมน อาจเป็นกระบวนการที่สับสนซึ่งส่วนใหญ่มาจากการขายต่อ

ที่ผู้รับจดทะเบียนจะเสนอให้คุณ ฉันกำลังดู โดเมนเนมระดับ Top  ของคุณอยู่แต่ข่าวดีก็คือ คุณไม่ได้ แทบไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น สิ่งเดียวที่ฉันแนะนำคือ ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณต้องการมัน โดเมนเนมคุณควรซื้อการคุ้มครองความเป็นส่วนตัว ใครก็ตามที่จดทะเบียนชื่อโดเมนจะมีข้อมูลของตนปรากฏต่อสาธารณะในฐานข้อมูล WHOIS เว้นแต่คุณจะซื้อการคุ้มครองความเป็นส่วนตัว

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.