ไมโครไพล์และการสร้างโครงสร้างสำหรับการผลิตอาคารสมัยใหม่

 

 

ประเภทของมูลนิธิการก่อสร้างอาคารอาจเป็นกระบวนการที่เรียบง่ายหรือซับซ้อนก็ได้ ไมโครไพล์ความซับซ้อนขึ้นอยู่กับลักษณะของการก่อสร้าง การสร้างบ้านทำได้ง่ายกว่าการสร้างโครงสร้างสำหรับการผลิตหรือการวิจัยไมโครไพล์ อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีขนาดใหญ่หรือเล็กมักเกี่ยวข้องกับอาคารสมัยใหม่ แม้แต่ในโครงสร้างแบบโบราณ เทคโนโลยีและการทำงานเป็นทีมก็มีส่วนเกี่ยวข้อง อนุเสาวรีย์อันงดงามบางแห่งที่มีอายุย้อนไปถึงประวัติศาสตร์

เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรมตัวอย่างที่สำคัญอย่างหนึ่งของความงดงามทางสถาปัตยกรรมคือทัชมาฮาลที่อัครา มีตัวอย่างมากมายของการก่อสร้างอาคารไมโครไพล์ที่เหนือกว่าในอินเดียการสร้างอาคารเป็นกระบวนการที่ต้องใช้การทำงานเป็นทีม กระบวนการเริ่มต้นด้วยการสร้างแนวความคิดของอาคาร ไมโครไพล์นี่คือการออกแบบโดยสถาปนิกบนโปสเตอร์ดีไซน์เคลือบลามิเนต วิศวกรพยายามหาทางตีความและเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย

ขั้นตอนแรกที่ดำเนินการตามข้อกำหนดที่กำหนดโดยวิศวกรและสถาปนิก

และความปลอดภัยในสถานที่ต่างๆ ในหลายประเทศมีรหัสที่ระบุซึ่งปฏิบัติตามเป็นบรรทัดฐาน โดยพื้นฐานแล้วเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม ไมโครไพล์หน่วยงานเทศบาลในท้องถิ่นอาจวางแนวทางและข้อจำกัดในการก่อสร้างที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมวิศวกรทำการทดสอบหลายอย่าง ไมโครไพล์รวมทั้งตรวจสอบดินและภูมิประเทศก่อนเริ่มการก่อสร้าง การวางรากฐานเป็นขั้นตอนแรกที่ดำเนินการตามข้อกำหนดที่กำหนดโดยวิศวกรและสถาปนิกไมโครไพล์ รากฐานแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของโครงสร้าง สภาพดิน และภาระที่ใกล้จะเกิดขึ้นของตัวอาคารเอง

วัสดุที่ใช้ก็สร้างความแตกต่างเช่นกัน โครงสร้างเหล็กวัดแสงต้องใช้วิธีการที่แตกต่างในการวางฐานรากการมีส่วนร่วมของแรงงานเริ่มต้นในขั้นตอนนี้ เกี่ยวข้องกับชั้นอิฐและอิฐ ไมโครไพล์รากฐานพื้นฐานเป็นประเภทต่อไปนี้รองพื้นตื้นมีดังต่อไปนี้แผ่นพื้นทั่วไปในการก่อสร้างที่อยู่อาศัย น้ำหนักจะกระจายไปทั่วพื้นที่ที่กว้างขึ้นเพื่อรองรับและความมั่นคงฐานรากลึกวิธีนี้ใช้โดยที่ชั้นบนของดินไม่รับประกันความเสถียร ไมโครไพล์รากฐานถูกสร้างขึ้นในชั้นลึกของดินที่แข็งแรงที่สุด

จากนั้นเส้นของบ้านจะถูกทำเครื่องหมายเช่นเดียวกับผนังรับน้ำหนักภายใน

ประเภทของรากฐานที่แข็งแกร่งฐานรากขับเคลื่อนระบบฐานรากเสาเข็มเสาเข็มเสาเดียว เสาเข็มเจาะ เสาเข็มเจาะใต้ เสาเข็มตอกเสาเข็มนอกจากนี้ยังมีเสาเข็มพิเศษหลายประเภทที่ใช้ในการก่อสร้างอาคารทั่วโลกไมโครไพล์ในการก่อสร้างอาคารทั้งหมด ต้นทุนมีความสำคัญ ดังนั้นการใช้วัสดุที่เหมาะสมที่สุดและไมโครไพล์ข้อจำกัดในการออกแบบและโครงสร้างพื้นฐานจึงเข้ามาอยู่ในภาพ เทคโนโลยีที่นำไปใช้อาจแตกต่างกันในแต่ละภูมิภาคเมื่อตอกเสาเข็มทั้งหมดแล้ว

ไว้เหนือพื้นที่ ไมโครไพล์จากนั้นเส้นของบ้านจะถูกทำเครื่องหมายเช่นเดียวกับผนังรับน้ำหนักภายในทั้งหมด จากนั้นจึงสร้างกำแพงกันดินขนาดเล็กที่ด้านใดด้านหนึ่งของเสาเข็มเพื่อสร้างร่องลึกสำหรับเทฐานรากวิศวกรระบุจำนวนเสาเข็มที่ต้องการเพื่อรองรับบ้านและตำแหน่งที่ต้องการวาง ปกติจะอยู่ที่ทางแยกและทางแยกภายในบ้าน ไมโครไพล์ ไฮโดรลิคแบบเรียบๆ จะถูกตอกลงไปที่พื้นโดยใช้เครื่องกระทุ้ง พวกเขาถูกทุบจนปฏิเสธ นั่นคือพวกเขาจะไม่ลงไปอีก สอบถามที่ เสาเข็มไมโครไพล์ มาตราฐาน คุณภาพ ราคาไม่แพงโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ (pkmicropile.com)

 

 

 

 

 

Posted in: ธุรกิจ

Comments are closed.