การมองหาสารไล่นกที่มีประสิทธิภาพ

คุณมีอาการปวดหัวของนกศัตรูพืชเป็นพิเศษ ในอดีต ไร่องุ่น ทุ่งนา และสวนผลไม้เคยมีขนาดเล็กกว่าและผสมผสานกับพืชผลอื่นๆ ทุกวันนี้ พวกมันกว้างขวางกว่ามาก ไล่นกและพืชผลก็หวานกว่ามาก สิ่งนี้สามารถดึงดูดฝูงแกะขนาดใหญ่และการให้อาหารอย่างบ้าคลั่งที่สามารถทำลายพืชผลได้ทั้งหมดไล่นก ตัวอย่างเช่น ฝูงนกกิ้งโครง 5,000 ตัวสามารถกินอาหารได้มากถึงหนึ่งตันในเวลาเพียง 10 วัน คุณทราบดีว่านกกรัคเกิล นกนางนวล

และนกกิ้งโครงอาจเป็นปัญหา แต่นกโรบินส์ นกออริโอล และนกกระเต็นก็เช่นกันไล่นก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ปลูกองุ่นและผลไม้อ่อน ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นในการมองหาสารไล่นกที่มีประสิทธิภาพหลายปีที่ผ่านมา ไล่นกคุณได้เรียนรู้บางสิ่งเกี่ยวกับนกศัตรูพืช ประการหนึ่ง ฝูงใหญ่ทำให้ตกใจง่ายกว่าฝูงเล็กไล่นก นอกจากนี้ยังเป็นการยากที่จะทำลายนิสัยการกินของนกในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะทำให้ทรัพย์สินของคุณเป็นบ้านของพวกเขา

พืชผลที่ป้องกันด้วยตาข่ายนั้นยังคงเสี่ยงต่อนกที่เกาะอยู่บนตาข่ายที่กินเข้าไป

ที่แย่ไปกว่านั้น นกที่กินพืชผลของคุณจะดึงดูดนกตัวอื่นมากิน คุณได้เรียนรู้เช่นกันว่านกมีภูมิคุ้มกันอย่างรวดเร็วต่อการเคลื่อนไหวที่สม่ำเสมอหรือรูปแบบเสียง ไล่นกและพืชผลที่ป้องกันด้วยตาข่ายนั้นยังคงเสี่ยงต่อนกที่เกาะอยู่บนตาข่ายที่กินเข้าไปปัญหาคือ คุณได้ลองหมุนปืนใหญ่ระเบิดโพรเพน ไล่นกนกแบงเกอร์เงาเหยี่ยว นกฮูกยัดไส้ และงู แม้กระทั่งเหยื่อพิษ แต่นกศัตรูพืชเหล่านั้นก็ยังมาเรื่อยๆ กินกำไรสิ่งที่คุณมีคือ ความล้มเหลวในการสื่อสาร

ไล่นกสิ่งที่คุณต้องการคือสารไล่นกที่ดีจริงๆไม่ต้องกังวล มีหลายวิธีในการขับไล่นกศัตรูพืชโดยไม่ต้องใช้อาวุธปืน เหยี่ยวยัดหรือยาพิษ สารขับไล่เหล่านี้รวมทุกอย่างตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงไฮเทค เหนือสิ่งอื่นใด ไล่นกพวกมันมีมนุษยธรรม ติดตั้งง่าย และใช้งานได้จุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดคือหนึ่งในอุปกรณ์ไล่นกที่ประหยัดที่สุด ไล่นกนั่นคือ Bird Chaser นกไม่ชอบสิ่งที่แวววาวซึ่งโบกมือขณะที่พวกมันพยายามจะลงจอด และ Bird Chasers ก็ทำเช่นนั้น

เทปพันสายไฟตามแนวเส้นรอบวงที่นกศัตรูพืชสร้างความเสียหาย

พวกเขาใช้ฟอยล์สะท้อนแสงสีรุ้งหรือเทปแฟลช ลูกโป่ง ไล่นกและแบนเนอร์เพื่อสร้างสิ่งที่เรียกว่า “เขตรบกวนทางแสง” ลูกโป่งมาในรูปทรงและขนาดต่าง ๆ บางตัวถึงกับสบตากับยักษ์กีฬา ไล่นกอย่าลืมติดตั้งสิ่งเหล่านี้เหนือการครอบตัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และปล่อยให้พวกเขาเคลื่อนไหวอย่างอิสระในสายลม

สายไฟและเทปพันสายไฟตามแนวเส้นรอบวงที่นกศัตรูพืชสร้างความเสียหายมากที่สุด และแลกเปลี่ยนกันบ่อยๆเพื่อป้องกันไม่ให้นกลงจอดบนยุ้งฉาง เพิง ไซโล และอาคารอื่นๆ ไล่นกพิราบในสวนของคุณ คุณอาจลองใช้ Bird Spike สารไล่นกที่มีประสิทธิภาพสูงนี้กีดกันนกจากการลงจอดโดยใช้หนามที่ดูน่ากลัว ไล่นกเดือยติดอยู่กับแถบ ยาวประมาณ 2 ฟุตหรือประมาณนั้นและคุณสามารถนำไปเป็นสแตนเลสหรือโพลีคาร์บอเนตแข็งที่ไม่แตกหักได้

 

ไล่นก

Posted in: บริการ

Comments are closed.