smart city ประสิทธิภาพในระยะยาวของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

 

เมื่อเรานึกถึงโกดังภาพแรกที่นึกถึงคือห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่มีชั้นวางของที่เต็มไปด้วยสินค้าและรถยกที่รวบรวมสินค้าไปมาเพื่อกระจายไปยังร้านค้า smart city แม้ว่านี่จะเป็นที่ที่กิจกรรมส่วนใหญ่เกิดขึ้น แต่ศูนย์กลางการดำเนินงานที่แท้จริงอยู่ที่แผนกโลจิสติกส์ ผู้ควบคุมรถยกจะรู้ได้อย่างไรว่าจะไปที่ไหนและจะเลือกสินค้าอะไร smart city         ผู้จัดส่งจะรู้ได้อย่างไรว่าจะส่งของทุกอย่างไปที่ใด ทีมโลจิสติกส์ซึ่งติดตั้งซอฟต์แวร์

กระจายสินค้าในคลังสินค้ามีหน้าที่กำกับการแสดงกระบวนการหยิบสินค้ามีกระบวนการที่เป็นไปได้หลายอย่างในการกำหนดทิศทางให้กับผู้รับเลือกในคลังสินค้าและชุดซอฟต์แวร์ smart city            ที่ดีมีบทบาทสำคัญมากในกระบวนการทั้งหมด smart city ในสถานการณ์หนึ่งในคลังสินค้าขายของชำตัวอย่างเช่นตัวเลือกจะออกหน่วยมือถือพร้อมชุดหูฟังที่บอกพวกเขาว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์ใดและผลิตภัณฑ์เหล่านั้นอยู่ที่ใดโดยใช้เทคโนโลยีการเลือกสั่งด้วยเสียง

การกำจัดเวลาและความพยายามที่สูญเปล่าวิธีการใช้ซอฟต์แวร์

เมื่อพวกเขาทำงานเสร็จแล้วพวกเขาสามารถดำเนินการต่อไปได้จนกว่ารายการจะเสร็จสมบูรณ์อุปกรณ์พกพาจะถูกเก็บไว้ในห้องอุปกรณ์และเช็คเอาท์ไปยังผู้เลือก smart city แต่ละคนเมื่อเริ่มกะ ในตอนเริ่มต้นของแต่ละวันระบบจะซิงค์กับระบบคอมพิวเตอร์ของคลังสินค้าและรายการงานที่ไม่ซ้ำกันซึ่งแยกตามแผนกจะถูกดาวน์โหลดไปยังแต่ละหน่วยงาน วิธีนี้จะไม่ทำให้งานซ้ำกันงานจะแสดงรายการตามลำดับ smart city ตรรกะและตัวเลือกแต่ละคนจะรู้ว่าต้องไปที่ไหนและต้องทำอย่างไร

นอกจากนี้ยังป้องกันไม่ให้พนักงานเลือก smart city สินค้าแห้งได้รับมอบหมายงานในช่องแช่แข็งและในทางกลับกัน นี่เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการกำจัดเวลาและความพยายามที่สูญเปล่าวิธีการใช้ซอฟต์แวร์ smart city การกระจายคลังสินค้าใครเป็นคนกำหนดรายการงานสำหรับตัวเลือกแต่ละตัวและงานเหล่านี้ตั้งค่าและ smart city เผยแพร่อย่างไร ทีมโลจิสติกส์ดูแลเรื่องนี้โดยใช้คอมพิวเตอร์เพื่อสร้างข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับทีมหยิบและจัดส่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นและควรจัดส่งไปที่ใด ตัวอย่างเช่นที่ศูนย์จำหน่ายของชำสมมุติของเราทีมโลจิสติกส์จะรับคำสั่งซื้อของแต่ละร้านทางอิเล็กทรอนิกส์

ในช่วงเริ่มต้นของวันทีมโลจิสติกส์สามารถจัดกลุ่มงานให้เป็นคลื่น

จากนั้นคำสั่งซื้อจะถูกเพิ่มลงในซอฟต์แวร์การกระจายคลังสินค้าโดยจัดเรียงตามร้านค้าและแผนกและแบ่งออกเป็นรายการงานสำหรับตัวเลือกแต่ละตัว ในกรณีที่ร้านค้าใดร้านหนึ่งลืมสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ smart city project บางอย่างสามารถป้อนด้วยตนเองและ smart city เพิ่มลงในรายการงานของวันได้อย่างง่ายดายนอกจากนี้เพื่อป้องกัน

ไม่ให้ logjam ในช่วงเริ่มต้นของวันทีมโลจิสติกส์สามารถจัดกลุ่มงานให้เป็นคลื่น smart city เพื่อให้งานได้รับมอบหมายอย่างเท่าเทียมกันตลอดกะ smart city แต่ละคลื่นจะถูกปล่อยผ่านระบบคอมพิวเตอร์และส่งไปยังหน่วยมือถือของผู้เลือกเพื่อให้พวกเขารู้ว่ามีรายการงานใหม่ที่ต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นเพิ่มประสิทธิภาพที่ศูนย์กระจายสินค้าของคุณ สอบถามที่ https://www.jumboelec.co.th/

Posted in: สินค้า, เทคโนโลยี

Comments are closed.