Fire pump ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองเงื่อนไขพิเศษ

 

การสูบของเหลวเกือบจะเป็นสากลในกระบวนการทางเคมีและปิโตรเคมี วัสดุที่แตกต่างกันจำนวนมากที่กำลังดำเนินการต้องการความเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดในการเลือกวัสดุ Fire pump ในการก่อสร้างชิ้นส่วนปั๊มต่างๆการซีลเพลาและระบบไฮดรอลิกของแต่ละปัญหา ปั๊มหลากหลายประเภทได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองเงื่อนไขพิเศษต่างๆที่พบในระบบโรงงานเคมี อย่างไรก็ตามเนื่องจาก Fire pump ไม่สามารถพูดถึงสิ่งเหล่านี้ได้ทั้งหมดการละเว้นบางส่วนไม่ได้หมายความ

ว่าอาจไม่เหมาะสมกับบริการ โดยทั่วไปผู้ผลิตแนะนำให้เลือกปั๊มขั้นสุดท้าย Fire pump และรายละเอียดประสิทธิภาพเพื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดโดยวิศวกรออกแบบ Fire pump กระบวนการปั๊มเป็นสิ่งก่อสร้างทางกายภาพที่ใช้ในการส่งของเหลวจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งผ่านท่อร้อยสาย Fire pump ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาการออกแบบปั๊มจำนวนมากได้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันข้อกำหนดพื้นฐานในการกำหนดแอปพลิเคชันคือแรงดูดและแรงดัน

มาตรฐานปั๊มทั่วไปมาตรฐานเหล่านี้ระบุรายละเอียดการออกแบบ

ในการจัดส่งการสูญเสียแรงดันในการส่งผ่านและอัตราการไหล ข้อกำหนดพิเศษอาจมีอยู่ในอุตสาหกรรมอาหารยานิวเคลียร์และอื่น ๆ ที่กำหนดข้อกำหนดในการเลือกวัสดุของ Fire pump วิธีการหลักในการถ่ายโอนพลังงานไปยังของไหลที่ทำให้เกิดการไหล ได้แก่ แรงโน้มถ่วงการกระจัดแรงเหวี่ยงแรงแม่เหล็กไฟฟ้า Fire pump การถ่ายโอนโมเมนตัมแรงกระตุ้นทางกลและการรวมกันของกลไกการถ่ายเทพลังงานเหล่านี้ แรงโน้มถ่วงและแรงเหวี่ยงเป็นกลไกการถ่ายเทพลังงานที่ใช้กันมากที่สุดการออกแบบปั๊มส่วนใหญ่ได้รับมาตรฐาน จากประสบการณ์การใช้งานมีมาตรฐานมากมายเกิดขึ้น เมื่อมีโครงการพิเศษและ

สถานการณ์การใช้งานใหม่ Fire pump สำหรับเครื่องสูบน้ำมาตรฐานเหล่านี้จะได้รับการปรับปรุงและแก้ไข มาตรฐานปั๊มทั่วไปมาตรฐานเหล่านี้ Fire pump ระบุรายละเอียดการออกแบบการก่อสร้างและการทดสอบเช่นการเลือกวัสดุการตรวจสอบและการทดสอบในร้านการเขียนแบบและการใช้งานอื่น ๆ ที่จำเป็นช่องว่างขั้นตอนการก่อสร้างและอื่น ๆประเภทของปั๊มที่ใช้ในโรงงานเคมีส่ Fire pump วนใหญ่คือการเคลื่อนที่แบบแรงเหวี่ยงและการเคลื่อนที่เชิงบวก บางครั้งมีการใช้ปั๊มกังหันหมุนเวียนปั๊มไหลตามแนวแกนและเครื่องเป่าแนวปฏิบัติสมัยใหม่คือการใช้ปั๊มแรงเหวี่ยงแทนที่จะเป็นบวกแทนที่ปั๊ม

สำหรับการใช้งานที่มีความจุต่ำและไฮเฮด ปั๊มหอยโข่งส่วนใหญ่จะทำงาน

ในกรณีที่เป็นไปได้เนื่องจากมักมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าต้องการการบำรุงรักษาน้อยและใช้พื้นที่น้อยลง ปั๊มหอยโข่งทั่วไปทำงานที่ความเร็วระหว่าง 1200 ถึง 8000 รอบต่อนาที Fire pump ความเร็วสูงมากซึ่งสามารถทำงานได้ถึง 23,000 รอบต่อนาทีและสูงกว่านั้นใช้สำหรับการใช้งานที่มีความจุต่ำและไฮเฮด fire pump controller ปั๊มหอยโข่งส่วนใหญ่จะทำงานโดยใช้หัวคงที่โดยประมาณในช่วงความจุที่หลากหลายปั๊มดิสเพลสเมนต์บวกเป็นแบบลูกสูบหรือแบบหมุน

ปั๊มลูกสูบประกอบด้วยลูกสูบลูกสูบและไดอะแฟรม Fire pump ได้แก่ กลีบเดียวหลายกลีบใบพัดหมุนโพรงที่กำลังก้าวหน้าและประเภทเฟือง ปั๊มดิสเพลสเมนต์บวกทำงานโดยมีความจุคงที่โดยประมาณในส่วนหัวที่หลากหลาย Fire pump ดังนั้นจึงมักจะติดตั้งสำหรับบริการที่ต้องการหัวสูงที่ความจุปานกลาง การใช้ปั๊มแบบลูกสูบขนาดเล็ก สอบถามที่ https://www.sunengineering.co.th/

Posted in: ธุรกิจ, บริการ

Comments are closed.