เมื่อมองหาสินเชื่อรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์

 

ไม่ว่าอัตราดอกเบี้ยจะสูงหรือต่ำหรือเป็นช่วงสิ้นปีที่มีสิ่งจูงใจมากมายผู้ซื้อรถจักรยานยนต์มักจะทำผิดพลาดเช่นเดียวกันเมื่อซื้อสินเชื่อรถจักรยานยนต์ ข้อผิดพลาดทั่วไปสี่ประการที่รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ทำกับสินเชื่อรถจักรยานยนต์ ช้อปปิ้งมอเตอร์ไซค์ก่อนช้อปสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์จำนวนมากเข้ามาในโชว์รูมเพื่อมองหารถจักรยานยนต์ก่อนที่พวกเขาจะพิจารณาได้ว่าผู้ให้กู้รถจักรยานยนต์เต็มใจที่จะกู้ยืมเงินจำนวนเท่าใดเพื่อรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ นอกจากนี้เมื่อผู้ซื้อรถจักรยานยนต์เข้ามาในโชว์รูมพนักงานขายที่เรียบเฉยมักกดดันให้พวกเขากู้ยืมเงินด้วยอัตราค่าอินเทอร์เน็ตที่สูงกว่าที่พวกเขาสามารถซื้อได้หากซื้อรถจักรยานยนต์ที่ธนาคารเครดิตยูเนี่ยนหรือทางออนไลน์

พนักงานขายไม่ชอบให้รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์

ออกจากตัวแทนจำหน่ายเพื่อขอรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ ในความคิดของพนักงานขายสิ่งนี้จะเพิ่มโอกาสในการสูญเสียการขายและค่าคอมมิชชั่นเท่านั้น ดังนั้นพนักงานขายจึงมักพยายามขายด่วนซึ่งโดยปกติจะส่งผลให้ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ได้รับเงินทุนจากตัวแทนจำหน่าย สิ่งสำคัญที่สุดคือควรซื้อสินเชื่อรถจักรยานยนต์ก่อนเข้าโชว์รูมเสมอ ดำน้ำในเงินกู้รถจักรยานยนต์ที่ไม่รู้จัก รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์มักจะกระโดดไปหาสินเชื่อรถจักรยานยนต์โดยที่พวกเขาไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้หรืออาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา

ตัวอย่างเช่นในยุคปัจจุบันผู้ผลิตมักใช้โปรโมชั่นรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ด้วยบัตรเครดิตในบัตรเครดิตส่วนตัว แต่โปรโมชั่นเหล่านี้มักจะเสนออัตราดอกเบี้ยต่ำในระยะสั้นเช่น 12 หรือ 24 เดือนและมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่ามากหลังจากระยะเวลาส่งเสริมการขายสั้น ๆ ในโปรโมชั่นบัตรเครดิตหากผู้รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ไม่สามารถชำระเงินกู้ได้ในช่วงโปรโมชั่นสั้น ๆ พวกเขามักจะหาผู้ให้กู้ที่เสนอสินเชื่อรถจักรยานยนต์แบบผ่อนชำระเป็นระยะเวลานานกว่า รถจักรยานยนต์นั้นยากที่จะครอบครองในสภาพที่ดีกว่ารถยนต์ จากข้อเท็จจริงง่ายๆ นี้

หากคุณผิดนัดชำระหนี้รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์

รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์มากกว่าผู้ให้กู้รถยนต์เนื่องจากการครอบครองรถจักรยานยนต์ให้อยู่ในสภาพดีนั้นทำได้ยากกว่ารถยนต์ เมื่อผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รายใหม่เข้ามาในอุตสาหกรรมนี้มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมากเกี่ยวกับความเสียหายเล็กน้อยหรือความเสียหายที่สำคัญในรถจักรยานยนต์จำนวนมากซึ่งแปลเป็นจำนวนเงินที่ต่ำลงต่อหน่วยที่ผู้ให้กู้ได้รับเมื่อพวกเขาครอบครองรถจักรยานยนต์ให้กับลูกค้าที่เลือกที่จะได้รับ เครดิตไม่ดีในการจ่ายเงินกู้รถจักรยานยนต์ของพวกเขา ความเสียหายอาจมาจากหน่วยงานยึดคืนหรือเจ้าของตัวจริง แต่ความจริงง่ายๆ ก็คือการดึงรถจักรยานยนต์ออกจากการประมูลครอบครองมากกว่ารถยนต์

ข้อเท็จจริงง่ายๆนี้เป็นเหตุผลหนึ่งที่รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์เครดิตที่ดีและไม่ดีมีให้ในอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่ารถยนต์มากและมีเปอร์เซ็นต์การอนุมัติโดยรวมที่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับรถยนต์ รถจักรยานยนต์โดยเฉลี่ยมีแนวโน้มที่จะเสื่อมราคาเร็วมาก เนื่องจากรถจักรยานยนต์มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุสูงขึ้นและมีหลายคนที่เมื่อชนแล้วไม่จ่ายเงินกู้จึงส่งผลให้ผู้ให้กู้รถจักรยานยนต์มีค่าเริ่มต้นที่สูงขึ้น นี่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่อัตราสินเชื่อรถจักรยานยนต์สูงขึ้น สอบถามที่ https://www.xn--12cflm3cfklh7eqbdd9jyabh3dwab2f4c6j2d5e2a7edoc.com/

Posted in: ธุรกิจ

Comments are closed.