ประโยชน์ของการใช้น้ำยาเคลือบเซรามิก

เหตุผลพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังเคลือบเซรามิกการขัดสีรถและการแว็กซ์คือการจัดเตรียมด้านนอกของรถซึ่งเป็นอุปกรณ์ป้องกัน อย่างไรก็ตามพวกเราส่วนใหญ่เคลือบเซรามิกจะปฏิเสธที่จะให้เหตุผลนี้เพราะสำหรับพวกเราการขัดสีรถเป็นวิธีที่ทำให้รถของเราดูเท่เป็นระเบียบและมันวาว รถยนต์จะชำระคืนการดูแลรถตามปกติการทำความสะอาดตามกำหนดเวลาการแว็กซ์และการขัดเงาในรูปแบบของบริการที่สะดวกสบายอย่างต่อเนื่องเคลือบเซรามิก

หากเคลือบเซรามิกคุณกำลังคิดในแง่ของการทำงาน

ขัดสีรถให้สำเร็จด้วยตัวคุณเองอย่าคาดหวังความเป็นเลิศของช่างซ่อมรถมืออาชีพ อย่างไรก็ตามการปฏิบัติตามคำแนะนำในการขัดสีรถต่อไปนี้จะทำให้รถของคุณมีรูปลักษณ์น้ำยา เคลือบเซรามิกที่สวยงามและช่วยป้องกันปัญหาที่พบบ่อยเช่นสนิมและการกัดกร่อน สิ่งนี้จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นจำนวนมากและอายุยืนยาวเคลือบเซรามิก

การลงสู่ธุรกิจการขัดเงาอย่างแท้จริงขั้นตอนแรกที่จะปฏิบัติตามคือการล้างรถอย่างละเอียด สบู่ล้างรถผ้าขนหนูนุ่ม ๆ และเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงหรือสายยางเป็นสิ่งที่คุณต้องการสำหรับงานนี้ อาบน้ำรถ ทำตามขั้นตอนนี้ด้วยการฟอกตัวรถด้วยผ้าขนหนูเปียกเคลือบเซรามิกเริ่มด้วยหลังคาแล้วเลื่อนลงมาทำความสะอาดและล้างทีละด้าน เมื่อเสร็จแล้วให้ใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและเศษเล็กเศษน้อยที่ติดอยู่ที่ด้านนอกของรถอย่างรวดเร็วจากนั้นเช็ดตัวถังรถให้แห้งโดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับอุปกรณ์และชิ้นส่วนที่เป็นโลหะเคลือบเซรามิก

ไฟหน้ารถต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษเนื่องจากเลนส์ขุ่นมัวซึ่งเป็นผลมาจากผลกระทบของรังสียูวีฝุ่นและสิ่งสกปรกจะ จำกัด ปริมาณแสงทำให้ทัศนวิสัยลดลง สิ่งนี้สามารถและจะนำไปสู่การลดความปลอดภัยในการขับขี่ในเวลากลางคืนตามสถาบันการจราจรและความปลอดภัยบนทางหลวงเคลือบเซรามิกขณะนี้มีระบบทำความสะอาดและซ่อมแซมไฟหน้าที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วซึ่งจะคืนค่าเลนส์ของคุณให้เหมือนใหม่และประหยัดค่าเลนส์ได้เคลือบเซรามิก

มากเคลือบเซรามิกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับระบบทำความสะอาดและซ่อมแซมไฟหน้าอย่าลืมหน้าต่างล้อและยาง ทำความสะอาดหน้าต่างโดยใช้น้ำยาทำความสะอาดหน้าต่าง ควรใช้น้ำและผ้าขนหนูนุ่ม ๆ สำหรับล้อเคลือบเซรามิกคุณสามารถใช้สเปรย์ฉีดพ่นบนยางเพื่อคงรูปลักษณ์ใหม่และให้การป้องกัน การใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องพื้นผิวในบริเวณอื่น ๆ จะช่วยให้รถมีสภาพที่ดีตอนนี้คุณจะต้องใช้น้ำยาขัดสีรถหรือแว็กซ์และผ้าขนหนูนุ่ม ๆ เช่นผ้าอ้อมหรือผ้าเช็ดทำความสะอาดก่อนที่คุณจะเริ่มอ่านคำแนะนำบนฉลากสำหรับทิศทางการใช้งาน ทาน้ำยาขัดเป็นวงกลมปล่อยให้แห้งเคลือบเซรามิก

เคลือบเซรามิกเมื่อถึงเวลาที่คุณครอบคลุมพื้นผิวทั้งหมดของรถแว็กซ์ก็จะทำงานได้ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะติดตามมันด้วยการขัดเงาเอาแว็กซ์ส่วนเกินออก ตอนนี้รถของคุณควรดูโก้เก๋ขึ้นสะอาดเอี่ยมและเปล่งประกายอย่างที่คุณเห็นที่โชว์รูมของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในวันแรกเคล็ดลับเพิ่มเติมในการขัดสีรถมีดังนี้ระวังอย่าล้างรถของคุณในแสงแดดโดยตรงหรือในขณะที่มอเตอร์ยังร้อนอยู่อย่าใช้สารทำความสะอาดหรือแว็กซ์ที่มีฤทธิ์รุนแรงเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะทำอันตรายมากกว่าที่จะเป็นผลดีต่อรถของคุณล้างรถด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มทุกครั้งเคลือบเซรามิก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.therrenfahrt.com/

Posted in: สินค้า

Comments are closed.