มาตรฐานในการจองทะเบียนรถหากคุณกำลังซื้อรถ

น่าเสียดายที่พวกเราหลายคนไม่ได้รับการจัดระเบียบอย่างที่คิด ส่วนใหญ่เราจะเอาเอกสารที่ให้ไว้ไปวางไว้บนโต๊ะทำงานหรือแม้แต่กองไว้ในโรงรถ สิ่งนี้ไม่สามารถไกลไปจากความจริงได้เมื่อพูดถึงเอกสารประจำรถการซื้อยานพาหนะเมื่อคุณซื้อรถในแคลิฟอร์เนียคุณจะต้องมีเอกสารดังต่อไปนี้จองทะเบียนรถลงนามโดยทั้งผู้ซื้อและผู้ขายการเปิดเผยมาตรวัดระยะทาง – หากรถมีอายุ 10 ปีขึ้นไปจองทะเบียนรถที่ไม่มีเอกสารหากคุณกำลังซื้อรถและเจ้าของไม่มีชื่อคุณจะต้องมีเอกสาร

ทดแทนดังต่อไปนี้ใบสมัครสำหรับชื่อที่ซ้ำกัน การเปิดเผยมาตรวัดระยะทางระยะทางสำหรับรถยนต์ 10 ปีหรือใหม่กว่ากรอกเอกสารอย่างถูกต้องไม่เพียง จองทะเบียนรถแต่ต้องมีเอกสารเหล่านี้เท่านั้น แต่ยังไม่มีความหมายหากกรอกไม่ถูกต้อง การกรอกเอกสารไม่ถูกต้องอาจทำให้คุณเสียเวลาและเงิน พิจารณาระยะเวลาที่ผู้คนเสียเวลารอเข้าแถวที่จองทะเบียนรถเพื่อดูว่าพวกเขาทำทุกอย่างผิดพลาด การใส่ใจในรายละเอียดเป็นหัวใจสำคัญสำหรับเอกสารทางราชการ

หากรัฐออกชื่อเรื่องและไม่เคยได้รับรัฐจะออกชื่อใหม่ให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นี่คือรายละเอียดที่สำคัญบางส่วนของเอกสารที่อธิบายไว้ข้างต้นแอปพลิเคชันสำหรับชื่อที่ซ้ำกันลายเซ็นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณลงชื่อเข้าใช้ในพื้นที่ที่ถูกต้อง แอปพลิเคชันจองทะเบียนรถสำหรับชื่อที่ซ้ำกันมีรูปแบบเหมือนกับชื่อจริงของแคลิฟอร์เนีย ข้อมูลของผู้ขายจะถูกบันทึกไว้ที่ด้านหน้า ลายเซ็นของผู้ซื้อจะถูกบันทึกไว้จองทะเบียนรถที่ด้านหลังคำชี้แจงข้อเท็จจริงแบบฟอร์มชื่อเรื่องที่ซ้ำกันยังมีส่วนที่ด้านหน้าสำหรับการจัดการของหัวเรื่องเดิม คุณต้องเลือกการจัดการที่ถูกต้องเพื่อบอก

สถานะว่าเกิดอะไรขึ้นกับชื่อเรื่อง หากรัฐออกชื่อเรื่องและไม่เคยได้รับรัฐจะออกชื่อใหม่ให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย การเลือกอื่น ๆ เกี่ยวข้องกับการไม่ได้รับจากเจ้าของเดิมหรือระบุว่าจองทะเบียนรถชื่อสูญหายเลียนรีลีสหากรถคันนี้มีภาระในรถอยู่แล้วจะไม่สามารถขายรถได้หากไม่มีการปลดภาระ ธนาคารหรือหน่วยงานที่ดูแลความเป็นเจ้าของรถจะต้องปล่อยดอกเบี้ยจองทะเบียนรถของตน ส่วนนี้ต้องมีลายเซ็นเอนทิตีและตรารับรอง หากไม่มีข้อมูลสำคัญนี้คุณจะไม่สามารถเป็นเจ้าของได้

การเปิดเผยมาตรวัดระยะทางเอกสารนี้มักเป็นเอกสารที่ถูกลืมมากที่สุด

หมายเหตุ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2012 ยานพาหนะที่มีอายุ 2 ปีขึ้นไปจะต้องมีการเปิดตัวตามมาตรฐานในบรรทัดที่สองของ California Titleการเปิดเผยมาตรวัดระยะทางเอกสารนี้มักเป็นเอกสารที่ถูกลืมมากที่สุดจองทะเบียนรถ onlineฉบับหนึ่ง หลายคนไม่ทราบว่ายานพาหนะใดต้องการการเปิดเผยมาตรวัดระยะทางจองทะเบียนรถ

โปรดจำไว้ว่ารถคันนี้มีอายุ 10 ปีขึ้นไปหรือไม่คุณต้องเปิดเผย ในการหาปีให้ลบ 10 จากปีปัจจุบัน นอกจากนี้อย่าลืมกรอกวันที่ลายเซ็นและที่อยู่ให้ครบถ้วนทำให้การเดินทางไปจองทะเบียนรถครั้งต่อไปง่ายขึ้นโดยเตรียมเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดให้พร้อมก่อนออกจากบ้านและตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้กรอกเอกสารครบถ้วนแล้ว

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://suggest.fasttabien.com/

Posted in: บริการ

Comments are closed.