ตะแกรงเหล็กฉีกที่ทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

 

ตะแกรงพื้นเป็นโครงสร้างยอดนิยมอย่างหนึ่งที่สถาปนิกส่วนใหญ่นิยมใช้ในการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นตะแกรงเหล็กหรือตะแกรงอลูมิเนียมพวกเขาให้การยึดเกาะที่ดีกว่า ตะแกรงเหล็กฉีกสารเคมีกรดและความชื้นมีผลต่อพื้นผิวของแท่นปูนซีเมนต์ในภาคอุตสาหกรรม ตะแกรงเหล็กฉีกลื่นและเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ การปูพื้นด้วยตะแกรงสามารถลดความเสี่ยงของการลื่นล้มและตกลงไปในระดับที่สูงขึ้นได้แต่ในความหมายที่แท้จริงผลิตภัณฑ์ตะแกรงแบบธรรมดา

มีข้อเสียอยู่หลายประการ ไม่ต้านทานต่อสารเคมีและกรด ตะแกรงเหล็กฉีกการกัดกร่อนยังส่งผลกระทบต่อส่วนประกอบตะแกรงเหล็กและอลูมิเนียม เพื่อรับมือกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับตะแกรงแบบเดิมสถาปนิกจึงใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาสเพื่อลดโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุในเวิร์กสเตชันและสายพานอุตสาหกรรม ตะแกรงเหล็กฉีกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของตะแกรง ผลิตภัณฑ์นี้มีราคาไม่แพงและทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่อุตสาหกรรม

กระบวนการตะแกรงขึ้นรูปกระบวนการนี้มีประโยชน์ในการทำโครงสร้างตะแกรงขึ้นรูปสำหรับงานก่อสร้าง ตะแกรงที่ขึ้นรูปจะมีเส้นใยแก้วอยู่ภายในแม่พิมพ์นั้นในรูปแบบตะแกรงเหล็กฉีกของแนวตั้งและแนวนอน เส้นใยแก้วผ่านเรซิน หลังจากขั้นตอนการบ่มผู้ผลิตจะถอดแผงแม่พิมพ์ออกและพื้นผิวด้านบนของแผงจะมีลักษณะเหมือนผิวเว้า โครงสร้างตะแกรงขึ้นรูปมีความแข็งแรงดีเยี่ยมและมีน้ำหนักเบาด้วย มีความทนทานต่อการกัดกร่อนและความชื้นกระบวนการตะแกรงเหล็กฉีกส่วนประกอบตะแกรงเหล็กฉีกมีจำหน่ายในร้านค้าที่มีชื่อเสียง มีให้เลือกหลายขนาดความหนา

ในการติดตั้งบนพื้นผิวที่สัมผัสกับจาระบีและน้ำมันได้ดีข้อดีของการใช้โครงสร้างตะแกรงคอมโพสิตการใช้โครงสร้างคอมโพสิตในอุตสาหกรรมมีประโยชน์มากมาย ตะแกรงเหล็กฉีกให้เราดูบางส่วนโดยสังเขปกันลื่นในธรรมชาติตะแกรงเหล็กฉีกส่วนประกอบของตะแกรงคอมโพสิตส่วนใหญ่มีคุณสมบัติป้องกันการลื่น ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่อุตสาหกรรม พวกเขาให้การยึดเกาะที่ดีกว่ากับเท้า เมื่อคุณติดตั้งตะแกรงเหล็กฉีกโครงสร้างเหล่านี้บนพื้นแล้วจะไม่มีโอกาสล้มลงต้องการการติดตั้งต่ำแผ่นตะแกรงคอมโพสิตทั้งหมดต้องการการบำรุงรักษาต่ำมาก พอดีกับพื้นด้วยเครื่องมือขั้นต่ำ

การใช้งานที่ต้องการความต้านทานการเกิดสนิมเช่นแผ่นหลังคา

ส่วนประกอบตะแกรงได้รับการปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้า พวกเขาต้องการแรงงานน้อยในการติดตั้ง พวกเขายังไม่ต้องใช้การเชื่อมอีกด้วยน้ำหนักเบา ตะแกรงเหล็กฉีกแต่แข็งแรงผลิตภัณฑ์ตะแกรงคอมโพสิตมีน้ำหนักเบาและมีความต้านทานแรงดึง มีน้ำหนักเบากว่าตะแกรงทั่วไปอื่น ๆ น้ำหนักเบาทำให้โครงสร้างตะแกรงเหล็กฉีกราคาถูกเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางในหมู่สถาปนิกผลิตภัณฑ์เหล็กชุบสังกะสีเหล็กที่หุ้มด้วยสังกะสียังใช้กันอย่างแพร่หลาย

ในการใช้งานที่ต้องการความต้านทานการเกิดสนิมเช่นแผ่นหลังคา ตะแกรงเหล็กฉีกเหล็กอลูมิไนซ์เหล็กที่หุ้มด้วยอลูมิเนียมและซิลิกอนมักใช้สำหรับเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนในเตาอบที่อยู่อาศัยเครื่องทำน้ำอุ่นเตาผิงและกระทะด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ตะแกรงเหล็กฉีกในทุกอย่างตั้งแต่การชลประทานไปจนถึงการรักษาความปลอดภัยซัพพลายเออร์เหล็กจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและบริการเพิ่มมูลค่าทำให้ผู้ซื้อสามารถรีดตัดดัดหรือเชื่อมตามข้อกำหนดได้

Posted in: สินค้า

Comments are closed.