ท่อ pe ที่สามารถประดิษฐ์ได้หลายวัตถุประสงค์

มองไปรอบ ๆ ตัวคุณ ท่อเหล็กมีทุกที่ ทุกที่ที่คุณหันไปมองคุณจะเห็นโครงสร้างหรือท่อร้อยสายท่อเหล็กที่กำลังใช้อยู่ และนั่นไม่ต้องพูดถึงท่อที่ อยู่นอกสายตา ไม่สนใจที่ตอบสนองจุดประสงค์ใต้พื้นดินขนาดท่อมาตรฐานท่อ peหรือขนาดระบุสามารถพบได้ในแผนภูมิท่อที่ใช้ทั่วทั้งอุตสาหกรรม ท่อ peแผนภูมิขนาดท่อที่กำหนดหรือ NPS ให้ค่า OD จริงหรือเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกค่า OD ที่กำหนดความหนาของผนังและน้ำหนักต่อฟุตของท่อเหล็ก

แต่ละขนาด ท่อ peหากคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ NPS ขอแนะนำให้คุณดูแผนภูมิก่อนที่จะซื้อหรือทำโครงการใด ๆ ที่มีท่อโดยทั่วไปมีท่อสามประเภทที่แตกต่างกันและแตกต่างกันไปตามวิธีการผลิตท่อ pe มีท่อเหล็กไร้รอยต่อที่เริ่มเป็นทรงกลมทึบและหลังจากได้รับความร้อนจนเกือบถึงจุดหลอมเหลวแล้วจะมีการเจาะรูตรงกลางด้วยเครื่องมือ

ท่อสังกะสีทั้งหมดที่ใช้สำหรับป้ายทางหลวง รายการจะดำเนินต่อไป

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

สร้างท่อจากเหล็กม้วนหรือเหล็กม้วนตัดตามความกว้างที่เรียกว่า Skelp ถูกเคลื่อนย้ายผ่านชุดลูกกลิ้งที่ทำให้มันกลมและจากนั้นเมื่อขอบมารวมกันช่างเชื่อมไฟฟ้าท่อ peจะทำให้ตะเข็บตามยาวลงไปตามความยาวของท่อ วิธีการผลิตสุดท้ายและใช้น้อยที่สุดคือท่อเหล็ก “Buttweld” โดยพื้นฐานแล้วเป็นกระบวนการเดียวกับท่อ peยกเว้นหลังจากรีดแล้ว ขอบจะร้อนขึ้นและหลอมรวมกันเพื่อสร้างท่อ ท่อเหล็ก OD ท่อ peที่มีขนาดใหญ่ขึ้นสามารถทำได้โดยการรีดและเชื่อมชิ้นส่วนเหล็กเป็นกระบอกสูบหรือ “กระป๋อง” จากนั้นเชื่อมเข้าด้วยกันจนสุดเพื่อทำท่อ

ท่อเหล็กมีอยู่ทั่วไป ท่อ peสามารถประดิษฐ์ได้หลายวัตถุประสงค์ ดูท่อ ท่อ pe ขนาดใหญ่ที่ใช้สำหรับโครงสร้างป้ายโฆษณาเมื่อเดินทางไปตามทางหลวงส่วนใหญ่ ใช้ในลานจอดรถสำหรับ เสากั้น หรือ เสากันชนท่อ pe ร้านอาหารหรือสถานที่ทำธุรกิจใด ๆ ก็มีป้ายกลางแจ้งติดอยู่บนเสาที่ทำจากเหล็ก ดูท่อ peสังกะสีทั้งหมดที่ใช้สำหรับป้ายทางหลวง รายการจะดำเนินต่อไปเสารั้วท่อระบายน้ำที่ส่วนท้ายของถนนรถแล่นของคุณการวางท่อ

การใช้งานโครงสร้างทั้งหมดแล้วท่อยังถูกใช้โดยไมล์สำหรับสายน้ำดื่ม

เพื่อทำให้โครงสร้างฐานรากของอาคารขนาดใหญ่และตึกระฟ้ามีเสถียรภาพท่อเส้นถนนลาดยางที่ใช้ท่อ peในเหมืองหินและงานทรายเสาในชั้นใต้ดินของบ้านของคุณ ราคา ท่อ peนั่นเป็นเพียงการตั้งชื่อแอปพลิเคชั่นโครงสร้างบางส่วนนอกเหนือจากการใช้งานโครงสร้างทั้งหมดแล้วท่อยังถูกใช้โดยไมล์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ririt.co.th/

สำหรับสายน้ำดื่มและการระบายน้ำ ท่อ peที่ใช้สำหรับ “ท่อปลอก” ที่ดึงหรือเสียบลงดินเพื่อห่อหุ้มและป้องกันสายสาธารณูปโภคใต้ทางหลวงทางรถไฟทะเลสาบและแม่น้ำ แต่การใช้งานหลักของผลิตภัณฑ์ท่อไพร์มใหม่คือ “Line Pipe” ที่ใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซเพื่อการลำเลียงผลิตภัณฑ์ท่อ peจากแท่นขุดเจาะไปยังโรงกลั่น

 

 

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.