ครีมกันแดด cielo เป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ในกิจวัตรการดูแลผิว

ครีมกันแดดเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ในกิจวัตรการดูแลผิวส่วนบุคคล การสัมผัสกับแสงแดดจะทำลายผิวหนัง อาจนำไปสู่ปัญหาผิวมากมายเช่นริ้วรอยริ้วรอยก่อนวัยฝ้ากระจุดด่างดำนอกจากปัญหาเหล่านี้แล้วผลกระทบอื่น ๆ กันแดด cieloอาจรวมถึงผิวไหม้จากแสงแดดและมะเร็งผิวหนัง กันแดด cieloแสงแดดประกอบด้วยรังสีที่เป็นอันตรายสองประเภทรังสีอัลตราไวโอเลต A UVAรังสีอัลตราไวโอเลต B UVBรังสี UVA รังสีแห่งวัยเป็นรังสีที่ยาวที่สุดในสเปกตรัมซึ่งผ่านกระจกหน้าต่างและเจาะลึกลงไปในชั้นผิวหนังแท้ซึ่งเป็นชั้นผิวหนังที่หนาที่สุด รังสี UVA

กันแดด cieloสามารถทำให้เกิดการปราบปรามของระบบภูมิคุ้มกันและความเสียหายในระดับเซลล์ซึ่งกันแดด cieloส่งผลต่อความสามารถของระบบภูมิคุ้มกันในการปกป้องผิวจากสัญญาณแห่งวัย กันแดด cieloรังสียูวีบีเป็นรังสีที่สั้นกว่าซึ่งถูกปิดกั้นโดยกระจกหน้าต่างและทำให้เกิดการไหม้ รังสีเหล่านี้เรียกอีกอย่างว่ารังสีการเผาไหม้

ความถี่ในการใช้ครีมกันแดดจะเพิ่มขึ้นในกรณีที่เหงื่อออกและว่ายน้ำ

การใช้ครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญมากในการปกป้องผิวของคุณจากปัญหาผิวเหล่านี้ ควรทาครีมกันแดดให้ทั่วทุกส่วนของร่างกายก่อนออกแดด 15-30 นาทีเพื่อให้มีเวลาดูดซึมเพียงพอ กันแดด cieloความถี่ในการใช้ครีมกันแดดจะเพิ่มขึ้นในกรณีที่เหงื่อออกและว่ายน้ำมากเกินไปและในสภาพอากาศชื้นและเขตร้อน ควรใช้กันแดด cieloในวันที่มีเมฆมากเนื่องจากรังสีอัลตราไวโอเลตสามารถผ่านเมฆได้มากถึง 80% การทาครีมกันแดด cieloมีประโยชน์ต่อผิวของคุณหากคุณทาในบริเวณที่ไม่ได้คลุมด้วยเสื้อผ้าแม้ว่าคุณจะไม่ได้ออกจากบ้านก็ตาม ครีมกันแดดในปริมาณที่เพียงพอสามารถปกป้องผิวของคุณ

จากริ้วรอยก่อนวัยฝ้ากระและจุดด่างดำได้ ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายต้องทาครีมกันแดดที่มี SPF-30 ขึ้นไปเนื่องจากผิวไหม้เร็วขึ้นครีมกันแดดมีสองแบบ ครีมกันแดด cieloชนิดหนึ่งดูดซับรังสียูวีที่เป็นอันตรายเรียกอีกอย่างว่าครีมกันแดด cieloเคมีและครีมกันแดดประเภทอื่น ๆ จะปิดกั้นหรือเบี่ยงเบนรังสียูวีเพื่อปกป้องผิวจากความเสียหายครีมกันแดดประเภทนี้เรียกว่าครีมกันแดดทางกายภาพ ออร์แกนิกหน้าจอเคมีประกอบด้วยตัวกรองสังเคราะห์หรือสารเคมี

ครีมกันแดดเคมีคือในรูปแบบของครีมกันแดดออร์แกนิก จากธรรมชาติ

ส่วนผสมทางเคมีในครีมกันแดดสามารถสลายรังสีได้จึงทำให้ไม่ได้ผล ทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับครีมกันแดดเคมีคือในรูปแบบของครีมกันแดดออร์แกนิก จากธรรมชาติ ครีมกันแดด cieloออร์แกนิกมีส่วนผสมจากพืชที่บำรุงและปกป้องผิว ซิงค์ออกไซด์และไททาเนียมไดออกไซด์เป็นส่วนผสมหลักของครีมกันแดด cieloที่ป้องกันหักเหจากแสงแดด สังกะสีออกไซด์ค่อนข้างปลอดภัยสำหรับผิวหนังเนื่องจากได้รับการจัดให้เป็นผลิตภัณฑ์

ประเภทที่ 1 โดย FDAการเตรียมใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในส่วนผสมและผสมให้เข้ากัน ครีมกันแดดของคุณพร้อมใช้งานแล้ว เก็บครีมกันแดดที่เหลือไว้ในที่เย็นเพื่อใช้ต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสูตรครีมกันแดด cieloต่างๆตามประเภทของผิวและความจำเป็นในการดูแลผิวอื่น ๆ ที่มีอยู่ในผิวหนังและ Beautycare เยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ https://www.cielosunscreen.com

 

Posted in: สินค้าและบริการ

Comments are closed.