ต่อเติมทรุดและการปรับปรุงห้องที่คุณทำอาหารสำหรับครอบครัว

การตกแต่งใหม่หรือต่อเติมบ้านอาจเป็นโครงการที่มีราคาแพง มักขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการทำและวิธีที่คุณต้องการทำ แต่อาจทำให้เสียค่าใช้จ่ายมากกว่าต่อเติมทรุดที่คุณคาดไว้หากคุณไม่ระมัดระวังในระหว่างการปรับปรุง หากคุณต้องการปรับปรุงห้องหนึ่งห้องและในบ้านของคุณและคุณไม่แน่ใจว่าควรเป็นห้องไหนคุณควรพิจารณาต่อเติมทรุดห้องครัว มีโครงการที่ง่ายและราคาไม่แพงมากมายที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงห้องที่คุณทำอาหารสำหรับครอบครัว

ต่อเติมทรุดโดยไม่ทำลายบัญชีธนาคารของคุณในขณะที่คุณทำเมื่อคุณคิดถึงห้องครัวของคุณคุณคิดอย่างไร คุณนึกถึงสภาพแวดล้อมที่สะอาดและมีความสุขที่คุณสามารถบรรจุถุงอาหารกลางวันให้ลูก ๆ ของคุณทุกวันก่อนไปโรงเรียนหรือคุณคิดว่าพื้นที่รกที่คุณไม่สามารถหาสิ่งที่ต้องการได้เมื่อคุณกำลังมองหาต่อเติมทรุด คุณคิดถึงสถานที่ที่คุณภูมิใจในการปรุงอาหาร

คุณสามารถทำให้สถานที่พิเศษของคุณสะดวกสบายและน่าอยู่ขึ้นเล็กน้อย

สำหรับแขกหรือคุณรู้สึกประหม่าที่จะจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำเพราะคุณไม่ต้องการให้เพื่อนของคุณเห็นความยุ่งเหยิง เป็นพื้นที่สว่างที่คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่คุณกำลังทำอาหารอยู่หรือในห้องที่มืดและสกปรกต่อเติมทรุดที่คุณไม่ต้องการทำอาหารหรือไม่มีโครงการปรับปรุงบ้านง่ายๆไม่กี่โครงการต่อเติมทรุดที่คุณสามารถทำได้ในพื้นที่พิเศษต่อเติมทรุดนี้ซึ่งคุณใช้เวลาเตรียมอาหารจากนั้นทำความสะอาดหลังจากนั้นโดยไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก คุณสามารถทำให้สถานที่พิเศษของคุณสะดวกสบายและน่าอยู่ขึ้นเล็กน้อยโดยไม่ทำลายบัญชีธนาคารของคุณด้วยการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่

หรือเปลี่ยนเคาน์เตอร์ เมื่อหลายคนคิดถึงการปรับปรุงห้องครัวพวกเขามักจะนึกถึงเคาน์เตอร์หินแกรนิตและเครื่องใช้ไฟฟ้าสเตนเลสแบบใหม่โดยอัตโนมัติ แต่คุณไม่จำเป็นต้องมีต่อเติมทรุดสิ่งเหล่านั้นทั้งหมดเพื่อรักพื้นที่ที่ปรับปรุงต่อเติมทรุดใหม่ของคุณสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในห้องครัวเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างมากก็คือการขจัดความยุ่งเหยิงออกไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่มีอะไรบนเคาน์เตอร์ที่ไม่จำเป็นต้องอยู่บนเคาน์เตอร์ ต่อเติมทรุดหาหรือจัดที่วางของทุกอย่างในห้องเพื่อให้สามารถนำไปใช้งานได้ทันทีแทนที่จะนั่งบนเคาน์เตอร์ให้เกะกะพื้นที่ของคุณ

สนใจ http://www.sahakijpaisarn.com/ดูอัลบั้มรูป-14958-1-ซ่อมโครงสร้างอาคาร-หน่วยงาน-อาคารพาณิชย์-ต-อ้อมน้อย.html

 

คุณสามารถทำได้อย่างง่ายดายโดยการเปลี่ยนไฟหรือเปลี่ยนตู้ให้เป็นสี

การไม่มีของวางบนเคาน์เตอร์มากนักจะทำให้พื้นที่รู้สึกสะอาดขึ้นทันทีและจะให้ความรู้สึกว่าคุณมีพื้นที่มากขึ้นในห้อง การมีห้องครัวที่สะอาดเป็นสิ่งสำคัญเพราะเป็นที่ที่คุณปรุงอาหารและคุณต้องการรู้สึกสะอาดในขณะที่ทำอาหารนั้นหลังจากที่คุณล้างสิ่งของที่ไม่จำเป็นออกจากเคาน์เตอร์และนำสิ่งที่เกะกะออกไปแล้วให้พิจารณาปรับแต่งต่อเติมทรุดห้องให้สว่างขึ้น

คุณสามารถต่อเติมทรุด แก้ไขทำได้อย่างง่ายดายโดยการเปลี่ยนไฟหรือเปลี่ยนตู้ให้เป็นสีที่อ่อนกว่าอาจเป็นสีขาวแทนที่จะเป็นไม้ แม้แต่การล้างตู้ก็อาจทำให้ห้องดูสว่างขึ้นได้เพราะมันจะไม่สกปรกเหมือนตอนที่คุณเริ่ม หากคุณมีเงินที่จะใช้จ่ายในการซ่อมแซมเพิ่มเติมเล็กน้อยคุณอาจพิจารณาต่อเติมทรุดเปลี่ยนหน้าต่างเพื่อให้แสงเข้ามาในบ้านมากขึ้นเพื่อให้พื้นที่สว่างขึ้นมากเช่นกัน แต่เพียงแค่เพิ่มดอกไม้ก็จะทำให้ห้องดูสว่างขึ้นและน่าอยู่ขึ้นเล็กน้อยโดยไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.