ทำไมคุณควรเลือกอาหารเสริมถั่งเช่ามากกว่าคนสังเคราะห์

ผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าสังเคราะห์ที่ผลิตในอุตสาหกรรมยาเคยเป็นผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าที่เหมาะสมที่สุดในตลาด แต่ในวันนี้การเผชิญกับความเป็นจริงนั้นแตกต่างไปจากเดิมมาก ด้วยส่วนแบ่งในตลาดสหรัฐฯไม่ถึง 5% ที่ผ่านมาส่วนแบ่งการตลาดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรเพิ่มขึ้นถึง 25% ในปี 2555 ตามข้อมูลของหน่วยงานวิจัยตลาดชั้นนำ เหตุใดการบริโภคอาหารเสริมสมุนไพรจึงเติบโตขึ้น คำตอบนั้นง่ายดีกว่า อาหารเสริมสมุนไพรเป็นที่ต้องการมากกว่าอาหารเสริมสังเคราะห์เนื่องจากมีผลข้างเคียงต่ำและได้ผล

การเปลี่ยนแปลงการรับรู้ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า

ตรงกันข้ามกับตำนานที่เชื่อกันว่ายาสมุนไพรขึ้นอยู่กับวิธีการทดลองและข้อผิดพลาดแบบดั้งเดิมบริษัทถั่งเช่าขนาดใหญ่ของโลกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกการวิจัยที่ทันสมัยเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องสังเกตว่าความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าแบบดั้งเดิมได้รับการพิสูจน์แล้วแม้กระทั่งโดยการวิจัยสมัยใหม่ ไม่น่าแปลกใจที่โสมซึ่งถือได้ว่าเป็นเพียงยาแผนโบราณปัจจุบันถูกบริโภคกันอย่างแพร่หลายในฐานะยาสมุนไพรในอุดมคติหลังจากการตลาดสมัยใหม่เกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพต่างๆ

คุณกำลังคิดที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าในอาหารของคุณเพื่อปรับปรุงคุณภาพของโภชนาการของคุณหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เป็นการดีที่คุณจะสละเวลาอ่านข้อมูลเหล่านี้ เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดว่าอาหารเสริมสมุนไพรเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพสำหรับคุณหรือไม่

หลายคนรู้ว่าพวกเขาไม่ได้รับประทานอาหารที่สมดุล

มีคุณค่าทางโภชนาการและกลัวสุขภาพ พวกเขารู้สึกว่าการเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือถั่งเช่าลงในสูตรการรับประทานอาหารประจำวันของพวกเขาจะเพิ่มสิ่งที่จำเป็นในอาหารของพวกเขา ข้อผิดพลาดที่คนส่วนใหญ่มักทำคือบางครั้งเข้าใจผิดว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าสำหรับอาหารเสริมสมุนไพรที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรออกแบบมาเพื่อช่วยคุณลดน้ำหนักโดยการระงับความอยากอาหาร บางคนจะปิดกั้นการทานคาร์โบไฮเดรตควบคุมความอยากคาร์โบไฮเดรตเพิ่มระดับพลังงานและบล็อกไขมัน อื่น ๆ ได้รับการออกแบบมา

อาหารเสริมถั่งเช่าที่มีคุณค่าทางโภชนาการช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่ร่างกายต้องการ มีสารอาหารหลัก 6 ชนิดที่ร่างกายต้องได้รับทุกวัน สารอาหารเหล่านี้ ได้แก่ แร่ธาตุคาร์โบไฮเดรตวิตามินแร่ธาตุโปรตีนไขมันและน้ำ สิ่งสำคัญคือต้องบริโภคสารอาหารทั้ง 6 ชนิดนี้ทุกวันเพื่อสร้างและดูแลร่างกายให้แข็งแรง ในขณะที่ทานอาหารเสริมลดน้ำหนักเวลาทานสิ่งสำคัญคืออาหารของคุณมีคุณค่าทางโภชนาการและสมดุล

 

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.