การซ่อมแซมครัวทรุดการเพิ่มพื้นที่ให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น

การรับประกันราคาไม่สามารถทำได้ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ครัวทรุดที่ไม่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอย่างที่เราต้องการ อย่างไรก็ตามมีวิธีในการปรับปรุงมูลค่าบ้านของคุณอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากการเพิ่มพื้นที่การต้องการมากกว่าที่คุณจ่ายเป็นเรื่องปกติ พื้นที่ซึ่งครัวทรุดเปิดใช้ร่วมกันได้ลื่นไหลให้ความประทับใจแรกพบกับผู้คนจริงๆ วันหนึ่งผู้คนอาจตระหนักได้ว่าห้องที่แยกจากกันเงียบกว่าง่ายกว่าและน่าอยู่กว่าในครัวเรือนที่มีหลายคน อย่างไรก็ตาม

สำหรับตอนนี้ความต้องการพื้นที่เปิดโล่งทำให้การเพิ่มพื้นที่มีมูลค่าครัวทรุดเพิ่มขึ้นผนังที่ไม่มีโครงสร้างคุณสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายเพื่อเปิดสองห้องให้เป็นห้องเดียว ครัวทรุดสามารถเปิดออกไปยังพื้นที่รับประทานอาหารที่อยู่ติดกันได้ พื้นที่ใช้สอยที่สมควรได้รับการติดตั้งประตูฝรั่งเศสสามารถเปิดออกสู่ภายนอกและเพิ่มขนาดพื้นที่นั่งเล่นเป็นสองเท่า

นอกจากนี้ยังจะเพิ่มความร้อนเป็นพิเศษให้กับห้อง อาจเป็นการดี

ภูมิทัศน์หากคุณเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์ไม่ใช่เรื่องง่าย เจ้าของบ้านควรกำจัดวัชพืชพรุนและรักสวนของพวกเขา มิฉะนั้นสวนอาจบดบังทัศนียภาพการตกแต่งภายในที่มืดลงส่งเสริมเชื้อราและครัวทรุดปิดกั้นมุมมองที่ดีของบ้าน สวนที่ได้รับการดูแลอย่างดีสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านในตลาดได้ สร้างสิ่งที่คุณสามารถรักษาและครัวทรุดเพลิดเพลินได้อย่างง่ายดาย ชมต้นไม้ขนาดใหญ่ครัวทรุดกิ่งไม้หักอาจทำให้บ้านเสียหายได้และชาวบ้านจำนวนมากต้องได้รับการตรวจสอบปลวกเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยแสงธรรมชาติช่วยให้บ้านมีพื้นที่มากขึ้น พื้นที่เพิ่มมูลค่า การเพิ่มสกายไลท์ในราคาประมาณ $ 500

สามารถเพิ่มมูลค่าเพิ่มได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังจะเพิ่มความร้อนเป็นพิเศษให้กับห้อง อาจเป็นการดีครัวทรุดที่จะจ่ายเพิ่มเล็กน้อยสำหรับสกายไลท์ที่มีฉนวนอย่างดีหากอยู่ในส่วนหลังคาที่หันไปทางทิศเหนือหรือทิศตะวันตก ไฟฟ้าแสงสว่างคุณภาพดีด้วย สวิตช์หรี่ไฟสำหรับครัวทรุดพื้นที่นั่งเล่นช่วยสร้างอารมณ์ที่ดีขึ้นและเหมาะอย่างยิ่งที่จะเปิดสำหรับการตรวจสอบแบบเปิดในเวลากลางคืนหากบ้านของคุณอยู่ในตลาด หลอดไฟกำลังวัตต์สูงทำให้พื้นที่ขนาดเล็กรู้สึกใหญ่ขึ้น

นี่คือห้องสำคัญสองห้องสำหรับการเพิ่มมูลค่าทางอารมณ์ที่ผู้ซื้อจะวางไว้

การบำรุงรักษาและการซ่อมแซมสิ่งเล็กน้อยที่เหมาะสมมีความสำคัญพอ ๆ กับสิ่งใหญ่ ๆ ครัวทรุดการลงทุนในการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมอาจมีความสำคัญต่อการขายในอนาคต บ้านที่ได้รับความสนใจในตลาดผู้ซื้อนี้อยู่ในรูปทรงปลายท่อไม่มีน้ำหยดไม่มีท่อประปารั่วไม่มีรางน้ำครัวทรุดที่เป็นสนิมไม่มีสีหลุดล่อนไม่มีหน้าต่างที่ถูกจับหรือประตูที่ติดอยู่ซ่อมแซมห้องน้ำ

แก้ไข ครัวทรุดและห้องครัวนี่คือห้องสำคัญสองห้องสำหรับการเพิ่มมูลค่าทางอารมณ์ที่ผู้ซื้อจะวางไว้ในบ้านของคุณ ในห้องน้ำให้ทำความสะอาดยาแนวกระเบื้องที่แตกร้าวถาวรปรับปรุงลูกบิดประตูหรือก๊อกน้ำ ในห้องครัวคุณควรปิดช่องว่างระหว่างส่วนหลังและส่วนบนของม้านั่ง ทำความสะอาดทุกอย่างให้หมดจดและหาวิธีแก้ไขราคาถูกเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.