Pulsar plus หัวใจของการแปลงรถยนต์ไฟฟ้า

แบตเตอรี่เป็นหัวใจสำคัญของการแปลง Pulsar plus การได้รับแบตเตอรี่ที่เหมาะสมสำหรับการแปลงรถของคุณเป็นสิ่งสำคัญและจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับบริการจากรถที่แปลงสภาพเป็นเวลาหลายปี แบตเตอรี่ตะกั่วกรดรอบลึกซึ่งสามารถแบ่งออกได้อีกเป็นแบตเตอรี่ที่ท่วมและปิดผนึกถูกใช้มากที่สุดในการแปลงรถยนต์ไฟฟ้าด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้: แบตเตอรี่กรดตะกั่วแบบ Pulsar plus สามารถทนต่อการปล่อยประจุไฟฟ้าซ้ำ ๆ ได้มากถึง 30% ของความจุ พวกมันสามารถทนต่อการปล่อยลงสู่ระดับที่ลึกขึ้นได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ แม้ว่าจะส่งผลเสียต่ออายุการใช้งานก็ตาม

แบตเตอรี่ตะกั่วกรดแบบ Pulsar plus

ที่ถูกน้ำท่วมมีราคาค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ประเภทอื่น ๆ และจะมีอายุการใช้งานค่อนข้างนานหากคุณดูแลและไม่ปล่อยแบตเตอรี่เกิน 30% ของความจุและชาร์จแบตเตอรี่ใหม่ให้ดีเมื่อแบตเตอรี่หมด Pulsar plus ตะกั่วกรดแบบ ที่ปิดสนิทมีน้ำหนักเบากว่าแบตเตอรี่ที่ถูกน้ำท่วมซึ่งจะเป็นประโยชน์เมื่อทำการแปลงกับยานพาหนะขนาดเล็กและอาจเป็นรถที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าบางรุ่น นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นต้องวางในแนวตั้งเท่านั้นดังนั้นจึงสามารถวางในตำแหน่งที่ไม่สามารถทำได้ด้วยแบตเตอรี่กรดตะกั่วที่ท่วม

เมื่อพิจารณาว่าจะซื้อ Pulsar plus ใดสำหรับการแปลงรถยนต์ไฟฟ้าปัจจัยอื่น ๆ ที่คุณควรพิจารณา ได้แก่ : นี่คือต้นทุนเริ่มต้นของแบตเตอรี่ตลอดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่และอาจเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดแบตเตอรี่ที่จะใช้ นี่คือต้นทุนเริ่มต้นของแบตเตอรี่ในช่วงที่คาดการณ์ไว้ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับต้นทุนตลอดอายุการใช้งานในการตัดสินใจว่าจะใช้แบตเตอรี่ใดนี่คือปริมาณพลังงานที่มีอยู่ในแหล่งเชื้อเพลิงจำนวนหนึ่งนั่นคือแบตเตอรี่ Pulsar plus ชั่วโมงต่อปอนด์หรือวัตต์ชั่วโมงต่อกิโลกรัมเป็นวิธีที่ดีในการพิจารณาว่าแบตเตอรี่ชนิดใดจะเหมาะกับการแปลงของคุณมากที่สุด

จำนวนการบำรุงรักษาที่ต้องการ

การซ่อมบำรุงรถยนต์ไฟฟ้านั้นไม่ได้มีความต้องการมากเท่ากับการให้บริการรถที่ใช้แก๊สทั่วไป Pulsar plus แต่คุณต้องให้ความสำคัญกับแบตเตอรี่ในรถยนต์ไฟฟ้าของคุณอย่างระมัดระวังเนื่องจากแบตเตอรี่ที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าและมีราคาถูกกว่าต่อการเดินทางหนึ่งไมล์

เนื่องจากแบตเตอรี่แสดงถึงปัจจัยด้านต้นทุนที่สำคัญในการแปลงรถของคุณคุณจึงควรพิจารณาข้อเท็จจริงเหล่านี้ทั้งหมดอย่างรอบคอบก่อนเลือกแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าของคุณ และเมื่อคุณได้ตัดสินใจและซื้อชุดแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าแล้วอย่าลืมดูแลให้ดีจากนั้นคุณจะเพลิดเพลินไปกับการเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้าคันใหม่ของคุณได้อย่างไร้กังวล เพลิดเพลินไปกับ Pulsar plus

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.