มองหาคลินิกกายภาพบำบัดที่ดีผ่านอินเทอร์เน็ต

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าอินเทอร์เน็ตสามารถใช้เพื่อพัฒนาแนวปฏิบัติด้าน คลินิกกายภาพบำบัดและเพิ่มการอ้างอิงของคุณได้อย่างไร ผมขอเริ่มด้วยตัวอย่าง หากคุณสงสัยว่าร้านอาหารดีๆอยู่ที่ไหนหรืออาจจะมีคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงพื้นที่ของคุณบางทีอาจจะขับรถไปที่การประชุมคุณจะหาข้อมูลนี้ได้อย่างไร คุณจะดูที่ไหน หากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่คุณจะเข้าสู่อินเทอร์เน็ตและทำการค้นหาอย่างรวดเร็ว ภายในไม่กี่วินาทีคุณจะมีคำตอบสำหรับคำถามใด ๆ

พวกเขากลับบ้านพร้อมกับใบสั่งยาสำหรับคลินิกกายภาพบำบัด

พวกเขาต้องการคลินิกที่ดีที่สุดเพื่อให้พวกเขากลับมาเหมือนเดิมดังนั้นลองเดาดูว่าพวกเขาหันไปหาคลินิกที่สมบูรณ์แบบที่ไหน ใช่คุณเดาได้ทางอินเทอร์เน็ต พวกเขาค้นหาคลินิกกายภาพบำบัดใน  อย่างรวดเร็วหรือไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ตอนนี้ฉันมีคำถามหนึ่งข้อสำหรับคุณ คลินิกของคุณจะเกิดขึ้นหรือไม่ ถ้าไม่เช่นนั้นคุณจะพลาดผู้คนจำนวนมากที่ค้นหาคลินิก PT บนอินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตามแม้ว่าคลินิกของคุณจะเกิดขึ้นซึ่งเป็นเพียงองค์ประกอบหลักอย่างหนึ่งในการดึงดูดผู้ป่วยในอนาคต หากคลินิกของคุณเกิดขึ้นคุณได้วางตำแหน่งตัวเองเป็นแหล่งข้อมูลผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณค่า

ในสาขากายภาพบำบัดหรือไม่ หรือไซต์ของคุณมีเพียงข้อมูลทั่วไปเช่นชั่วโมงสถานที่และหน้าเกี่ยวกับเรา ตอนนี้กลับไปที่ตัวอย่างนักบาสเก็ตบอลนักรบสุดสัปดาห์ของเรา การค้นหาคลินิกกายภาพบำบัดของเขาเกิดขึ้นหลายแห่งในพื้นที่ของเขา คนแรกดูโอเคกับข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับคลินิก แต่ไม่มีอะไรพิเศษ คลินิกที่สองมีลักษณะเดียวกันกับ “เกี่ยวกับเรา” สถานที่เวลาทำการและรูปภาพของคลินิก อย่างที่สามมีบางอย่างที่พิเศษ

พวกเขามีลักษณะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัด

พวกเขามีวิดีโอเกี่ยวกับการออกกำลังกายต่างๆ พวกเขามีบทความมากมายเกี่ยวกับโรคต่างๆและการรักษา PT และยังมีบทความดีๆเกี่ยวกับน้ำตาประจำเดือนและวิธีที่คลินิกกายภาพบำบัดแก้ไขปัญหานี้ พวกเขามีจดหมายข่าวทางอีเมลสำหรับผู้เยี่ยมชมในการสมัครซึ่งรวมถึงอีเมลรายสัปดาห์พร้อมคำแนะนำด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่ส่งทุกสัปดาห์ สถานการณ์นี้เกิดขึ้นทุกวันสำหรับผู้คนนับล้านทั่วโลกที่กำลังมองหาคลินิกกายภาพบำบัดคำถามของฉันสำหรับคุณคือคุณวางตำแหน่งคลินิกของคุณต่อหน้าผู้ป่วยที่คาดหวังเหล่านี้หรือการแข่งขันของคุณมีความสำคัญมากกว่า

เจ้าของคลินิกกายภาพบำบัดส่วนใหญ่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคลินิกกายภาพบำบัดที่หลงใหลในการปฏิบัติของตน เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะจัดตั้งธุรกิจคลินิกกายภาพบำบัดของตนเองพวกเขาไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับการทำงานเป็นเวลานานเล่นกลจัดลำดับความสำคัญรับผิดชอบความสำเร็จและความล้มเหลววางเงินส่วนตัวไว้ในความเสี่ยงและนำหน้าคู่แข่ง นักกายภาพบำบัดไม่ค่อยคิดว่าการปฏิบัติของพวกเขาเป็นธุรกิจคลินิกกายภาพบำบัด พวกเขามักจะขาดภูมิหลังหรือการฝึกอบรมทักษะทางธุรกิจ แม้ว่าความสำเร็จทางธุรกิจจะเกี่ยวข้องกับลักษณะส่วนบุคคลและวิชาชีพ แต่ประสบการณ์และทักษะก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน  ดูเพิ่ม https://th-th.facebook.com/peace.physicaltherapy/

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.