วิธีสมัครบัตรเครดิตแบบไม่มีประวัติเครดิต – มาสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ดีๆกันดีกว่า

เงินที่สามารถใช้ซื้ออะไรก็ได้ที่เราต้องการ แต่ยังไม่ได้ถือรู้สึกและนับอยู่ในมือ

เงินที่สามารถช่วยชีวิตเราและทำลายมันได้ เงินเป็นสิ่งจำเป็นสมัครบัตรเครดิตออนไลน์และชีวิตทั้งชีวิตของเราก็วนเวียนอยู่กับมันตั้งแต่การหารายได้ไปจนถึงวิธีการใช้จ่ายและความพยายามของเราที่จะรักษามันไว้เพื่ออนาคตที่ดีกว่า

แนวคิดสมัยใหม่ของเงินไม่ได้เกี่ยวข้องกับการปรากฏตัวทางกายภาพ แต่นำเสนอตัวเองในรูปแบบของการ์ดซึ่งเป็นการ์ดเวทมนตร์ที่สามารถทำให้ความปรารถนาเป็นจริงได้ในทันที บัตรเครดิตได้ปฏิวัติเงินก้าวข้ามขอบเขตทางกายภาพและเปิดช่องทางใหม่ ๆ มีหลายกรณีที่สิ่งเดียวที่เราต้องการคือบัตรเครดิตของเราและโอกาสในการขนเงินเปลี่ยนไปอย่างมาก

ใครคือคนที่ไม่มีประวัติเครดิต?

ประวัติเครดิตเกี่ยวข้องกับทุกคนที่ใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าใด ๆ คนสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กสิกรที่ไม่มีประวัติเครดิตส่วนใหญ่เป็นนักเรียนและผู้ย้ายถิ่นฐานใหม่ในประเทศที่ไม่เคยกู้ยืมเงิน ในกรณีของการสมัครบัตรบุคคลที่มีประวัติเครดิตไม่ดีจะมีโอกาสได้รับบัตรเครดิตมากกว่าบุคคลที่ไม่มีประวัติเครดิต อย่างไรก็ตามมีช่องทางในการรับบัตรเครดิตที่ไม่มีประวัติเครดิต

บุคคลที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตที่ไม่มีประวัติใด ๆ สามารถเลือกจากตัวเลือกด้านล่างซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการรับบัตรที่เข้าใจยากได้อย่างมาก

    • บัตรนักเรียน – ธนาคารและสถาบันการเงินรายใหญ่ส่วนใหญ่เสนอบัตรนักเรียนพิเศษที่กำหนดเป้าหมายไปยังชุมชนนักศึกษา บัตรเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องให้ผู้สมัครมีประวัติเครดิตมาก่อนและสามารถรับได้หากบุคคลนั้นมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด การมีงานทำจะช่วยให้ได้รับการอนุมัติบัตรได้ง่ายขึ้นและธนาคารต้องการแจกบัตรนี้ให้กับผู้ที่มีแหล่งรายได้

 

    • การทดสอบคุณสมบัติเบื้องต้น – ธนาคารบางแห่งอนุญาตสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กรุงเทพให้บุคคลที่ไม่มีประวัติเครดิตทำการทดสอบก่อนคุณสมบัติทางออนไลน์ การทดสอบนี้ช่วยให้พวกเขาทราบว่าพวกเขาสามารถขออนุมัติบัตรได้หรือไม่และสาเหตุที่บัตรถูกปฏิเสธหากบัตรถูกปฏิเสธ ข้อมูลนี้จะช่วยให้เราเตรียมตัวได้ดีขึ้นในครั้งต่อไปที่สมัครบัตร

 

    • บัตรเครดิตร้านค้า – บางประเทศมีแนวคิดเรื่องบัตรเครดิตร้านค้าซึ่งง่ายต่อการรับและไม่จำเป็นต้องมีประวัติเครดิตใด ๆ บัตรเหล่านี้มีวงเงินสินเชื่อต่ำและมีอัตราดอกเบี้ยสูงและโดยทั่วไปจะมีบัตรที่ไม่ได้รับการอนุมัติจาก Visa หรือ MasterCard

 

    • บัตรเติมเงิน – บุคคลที่ไม่มีประวัติเครดิต แต่มีรายได้ที่ใช้แล้วทิ้งสามารถสมัครบัตรเติมเงินได้ บัตรเหล่านี้ดีพอ ๆ กับบัตรเครดิตทั่วไป แต่เพดานเครดิต จำกัด เฉพาะจำนวนเงินที่ชำระล่วงหน้า ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้จ่ายเกินวงเงินหรือค่าธรรมเนียมล่าช้าด้วยบัตรเหล่านี้

 

    • บัตรร่วมลงนาม – ธนาคารเสนอบัตรร่วมลงนามสำหรับผู้ที่ไม่มีประวัติเครดิต บัตรเหล่านี้ต้องการคนที่มีเครดิตที่เหมาะสมในการลงนามร่วมกับคุณโดยการสนับสนุนทางการเงินจะเพิ่มโอกาสในการอนุมัติของคุณ บัตรที่ลงนามร่วมกันอาจเป็นวิธีที่ชาญฉลาดหากคุณมีคนที่ไว้ใจคุณและเต็มใจที่จะเซ็นชื่อแทนคุณแม้ว่าพวกเขาจะอนุญาตให้ผู้ร่วมลงนามสามารถดูธุรกรรมทางการเงินของคุณได้

 

  • บัตรเครดิตที่มีหลักประกัน – บัตรที่มีหลักประกันคล้ายกับบัตรเครดิตทั่วไปในแง่มุมส่วนใหญ่ยกเว้นข้อเท็จจริงที่ว่าต้องวางเงินประกันเพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับวงเงินเครดิต บุคคลที่ไม่มีประวัติเครดิตสามารถเลือกบัตรนี้ได้หากพวกเขามีเงินประกันที่เหมาะสมกับพวกเขาซึ่งจะเป็นการรับประกันบัตรเครดิตเป็นหลัก

การสมัครบัตรเครดิตโดยไม่มีประวัติอาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อและต้องใช้เวลานาน แต่ต้องจำไว้ว่าการสมัครกับทุกธนาคารไม่ใช่เรื่องที่ควรทำ การปฏิเสธเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้และเราต้องฉลาดพอที่จะเลือกการ์ดทางเลือกที่กล่าวถึงข้างต้นในกรณีที่ถูกปฏิเสธ การได้รับการอนุมัติบัตรเหล่านี้น่าจะดีพอที่จะทำให้บุคคลมีประวัติเครดิตได้ทำให้ง่ายขึ้นสำหรับพวกเขาในการรับตัวเลือกเครดิตที่ดีขึ้นในอนาคต

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.