ควยปลอมเพื่อความสุขในตนเองที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์

การใช้ดิลโด้ค่อนข้างแพร่หลายและการสำรวจล่าสุดในนิตยสารมันรายเดือนรายงานว่า 20% ของหญิงสาวมืออาชีพที่มีอายุระหว่าง 24 ถึง 35 ปีพกดิลโด้เป็นส่วนใหญ่ ความสุขในตนเองได้รับการพิสูจน์ควยปลอมแล้วว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพและสามารถนำไปสู่ชีวิตทางเพศที่ดีขึ้นผ่านการค้นพบตัวเองควยปลอมคืออะไรมีการถกเถียงกันว่าอะไรคือควยปลอมความเห็นทั่วไปคืออุปกรณ์ที่ไม่สั่นสะเทือนซึ่งมีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชายขนาดและลักษณะ

โดยรวมคือดิลโด้ ปัจจุบันผู้หญิงมักเชื่อมโยงอุปกรณ์สั่นในคำจำกัดความดังกล่าว นอกจากนี้ยังสามารถรวมอุปกรณ์ช่วยเทียมหรืออวัยวะเพศชายได้เช่นของเล่นทางเพศอุปกรณ์ช่วยในการเจาะทางทวารหนักเช่นปลั๊กก้นควยปลอมแม้ว่าทุกคนจะไม่ได้เชื่อมโยงกับคำว่าดิลโด้ก็ตามการพัฒนาของควยปลอมเชื่อหรือไม่ว่าการใช้เซ็กส์ทอยย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ ดิลโด้ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกคือลึงค์ขนาด 20 ซม. ซึ่งมีอายุ 30,000 ปีซึ่งพบในถ้ำในเยอรมนี

ความรู้สึกวิธีใช้ควยปลอมมีประโยชน์มากมายสำหรับดิลโด้

เป็นที่ทราบกันดีว่าชาวอียิปต์โบราณใช้ดิลโด้เมื่อ 2,500 ปีก่อนดิลโด้ในยุคแรกทำจากไม้หนังและเครื่องปั้นดินเผา ในช่วงทศวรรษที่ 1940 เทคโนโลยีเข้ามาแทรกแซงขอบคุณพระเจ้าและมีการนำพีวีซีและควยปลอมยางมาใช้เช่นเดียวกับสปริงเหล็กสำหรับความแข็งวันนี้เราสาว ๆ มีซิลิโคนดิลโด้ที่ทำความสะอาดง่ายควยปลอมราคาไม่แพงเหมาะสำหรับผู้ใช้ครั้งแรก วัสดุใหม่ล่าสุดที่จะได้รับต่อไปนี้คือแก้ว Pyrex ควยปลอมที่มีราคาแพงและไม่ยืดหยุ่น แต่ผู้หญิงบางคนก็ชอบ

ความรู้สึกวิธีใช้ควยปลอมมีประโยชน์มากมายสำหรับดิลโด้ แต่การใช้ที่พบบ่อยที่สุดนอกเหนือจากการกระตุ้นช่องคลอด / คลิโตรัลเช่นค่าเครื่องราง พันธมิตรอาจใช้เพื่อเล่นหน้าโดยวิ่งผ่านผิวหนัง ควยปลอมสามารถใช้สำหรับการเจาะทางทวารหนักหรือแม้กระทั่งการเจาะช่องปากหากมีขนาดที่เหมาะสม ผู้คนมักใช้มันเป็นสื่อลามกเทียมโลกมหัศจรรย์ของดิลโด้

ควยปลอมและมีสีสันที่น่าสนใจยางซิลิโคนมีคุณภาพดีกว่าและมีประโยชน์

มีดิลโด้ให้เลือกมากมายในรูปทรงต่างๆและยังสามารถจบลงสองเท่าเพื่อความสนุกสองเท่าในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม มีดิลโด้ที่ทำให้พองได้ดิลโด้ที่มีลูกบอลตามเปลวไฟหรือแม้แต่ควยปลอมที่มีถ้วยดูดเพื่อให้ควบคุมได้ง่ายขึ้น สามารถวางบนวัตถุที่ไม่มีชีวิตได้สิ่งที่ควรมองหาเมื่อซื้อดิลโด้สามประเด็นหลักในการซื้อควยปลอม ไข่สั่นคือรูปร่างวัสดุและสี ผู้หญิงต้องการสิ่งที่ดูและรู้สึกดี ดิลโด้ส่วนใหญ่ทำจากยาง แม้ยางจะมีหลายประเภทด้วยกันโดยที่ยางเจลลี่กำลังได้รับความนิยม

ควยปลอมและมีสีสันที่น่าสนใจยางซิลิโคนมีคุณภาพดีกว่าและมีประโยชน์เพิ่มเติมในการรักษาความร้อนในร่างกายได้ดีมีความยืดหยุ่นไม่เป็นรูพรุนและสามารถต้มเพื่อฆ่าเชื้อได้ ซิลิโคนยังให้ความรู้สึกดีเมื่อมีการสั่นสะเทือนและดีมากเมื่อใช้เพื่อกระตุ้นคลิโตรัล ซิลิโคนมีขนาดรูปร่างและสีที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถค้นหควยปลอมาสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/product-category/dildo/

Posted in: สินค้า

Comments are closed.