การใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเพื่อดูราคาและเปรียบเทียบร้านสังฆภัณฑ์

เป็นไปได้ที่จะประหยัดเงินในการซื้อของที่ร้านขายของชำทั่วไปหากผู้บริโภคใช้สมองวิธีแรกและวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมการใช้จ่ายของร้านขายของชำ จำกัดร้านสังฆภัณฑ์พยายามลดจำนวนการเดินทางกลับมาซื้อของให้เหลือหนึ่งสัปดาห์ ยิ่งคุณต้องเดินทางไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตมากเท่าไหร่คุณก็มักจะซื้อแรงกระตุ้นที่กินเงินที่คุณใช้จ่ายไป เดินทางไปร้านขายของชำหนึ่งครั้งในแต่ละสัปดาห์และใช้เวลาของคุณเมื่อคุณอยู่ที่นั่นลำดับต่อไปของการออมเงินคือการพัฒนาร้านสังฆภัณฑ์รายการช้อปปิ้งก่อนที่จะไปที่ร้านค้า มองไปที่ห้องครัวของคุณดูว่า

คุณต้องการอะไรเขียนสิ่งเหล่านั้นลงไปและได้มาเท่านั้น วิธีที่ดีในการจัดการการช็อปปิ้งร้านสังฆภัณฑ์ของคุณคือการดูแลสมุดบันทึกในครัวจดสิ่งที่คุณต้องการและนำไปใช้ในการเดินทางไปที่ร้านสังฆภัณฑ์ทุกสัปดาห์เคล็ดลับที่น่าขบขันอีกอย่างอย่าพาเด็ก ๆ ไปซื้อของกับคุณ เด็กมีแนวโน้มร้านสังฆภัณฑ์ที่จะกระตุ้นให้ซื้อหรือพูดคุยกับผู้ใหญ่ในการซื้อสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการ เด็ก ๆ ยังสามารถกวนใจคุณและป้องกันไม่ให้คุณได้รับราคาที่ดีที่สุด

รายการที่มีราคาต่ำที่สุดเป็นการเปรียบเทียบที่ตรงไปตรงมา

เมื่อคุณอยู่ที่ร้านแล้วกุญแจสำคัญในการประหยัดเงินคือการตรวจสอบราคา ดูราคาของทุกสิ่งที่คุณซื้อและราคาของผลิตภัณฑ์ที่เปรียบเทียบได้ ในการเปรียบเทียบคุณควรเปรียบเทียบราคาร้านสังฆภัณฑ์ของแบรนด์ร้านค้ากับแบรนด์เนม จากนั้นเลือกรายการที่มีราคาต่ำที่สุดเป็นการเปรียบเทียบร้านสังฆภัณฑ์ที่ตรงไปตรงมา แต่สิ่งที่คุณควรทำผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมส่วนใหญ่มีคุณค่าทางโภชนาการพอ ๆ กับสินค้าแบรนด์เนมและมีราคาถูกกว่าร้านสังฆภัณฑ์ ในหลายกรณีราคาปกติของแบรนด์ร้านค้ายังคงต่ำกว่าจำนวนสินค้าแบรนด์ระดับประเทศที่วางจำหน่าย

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จำนวนแบรนด์ร้านค้าจะลดลงแม้ว่าโทเค็นที่ใช้กับแบรนด์ระดับประเทศคุณไม่ควรรีบผ่านร้านค้าและทำไมคุณควรใช้เวลาของคุณในร้านสังฆภัณฑ์การใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเพื่อดูราคาและเปรียบเทียบสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินได้หลายดอลลาร์ในแต่ละทริปใช้ประโยชน์จากร้านสังฆภัณฑ์ข้อเสนอต่างๆเช่นคูปองและการ์ดร้านค้า แต่ระวังลูกเล่นที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณคิดว่าคุณกำลังได้รับการต่อรองเมื่อคุณไม่อยู่

สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณได้รับส่วนลดบางส่วนจากการซื้อโดยไม่ต้องวุ่นวาย

โครงการที่ยอดเยี่ยมคือคูปองที่ให้ส่วนลด 25 เซนต์สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีราคา 2 เหรียญ คุณจะประหยัดเงินได้หนึ่งในสี่ แต่คุณจะประหยัดเงินได้มากขึ้นหากคุณซื้อผลิตภัณฑ์ที่เทียบเคียงได้ซึ่งร้านสังฆภัณฑ์บัตรส่วนลดที่นำเสนอโดยร้านขายของชำหลายแห่งเป็นข้อตกลงที่ยอดเยี่ยม สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณได้รับส่วนลดบางส่วนจากการซื้อ

โดยไม่ต้องวุ่นวายกับคูปอง ใช้บัตรร้านค้าของคุณในบรรทัดชำระเงินเสมอเพราะร้านสังฆภัณฑ์อาจช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากขึ้นเมื่อคุณไปที่ร้านโดยใช้ถุงช้อปปิ้งของคุณเองมันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดเงินสดส่วนเกินซูเปอร์มาร์เก็ตส่วนใหญ่จะให้ส่วนลดห้าเซนต์ทุกครั้งที่คุณนำกระเป๋า โซ่ไม่กี่อย่างร้านสังฆภัณฑ์จะให้ส่วนลด 10 เซ็นต์สำหรับกระเป๋าทุกใบที่คุณถือ เมื่อทำเช่นนั้นให้ดูกระเป๋าเพื่อดูว่าเจ้าหน้าที่ตรวจสอบส่วนลด

 

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.