ส้มแมนดารินที่อุดมไปด้วยสารอาหารเผาผลาญไขมันจำนวนมาก

ส้มเป็นผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงซึ่งควรเป็นส่วนหนึ่งของอาหารทุกชนิด ส้มแมนดารินอุดมไปด้วยสารอาหารหลักหลายชนิดและสนับสนุนร่างกายของคุณในรูปแบบต่างๆ ในบทความนี้ฉันจะพูดถึง 5 ประโยชน์ต่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมของส้มการป้องกัน ARTHRITIS ส้มแมนดารินอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากมายรวมทั้งฟลาโวนอยด์ไฟโตนิวเทรียนท์และวิตามินซีประโยชน์หลักอย่างหนึ่งของสารต้านอนุมูลอิสระคือช่วยลดการอักเสบภายในร่างกาย

โรคข้ออักเสบเป็นรูปแบบของการอักเสบที่มีผลต่อข้อและอาจทำให้เกิดอาการปวดบวมตึงและแดงได้ การกินส้มจะช่วยหลีกเลี่ยงอาการข้ออักเสบที่เจ็บปวดเหล่านี้ได้การสูญเสียไขมันประโยชน์ต่อสุขภาพที่สำคัญอย่างหนึ่งของส้มแมนดารินคือเป็นอาหารว่างลดไขมันที่สมบูรณ์แบบ ส้มโดยเฉลี่ยมีแคลอรี่เพียง 62 แคลอรี่ส้มแมนดารินและยังอุดมไปด้วยสารอาหารเผาผลาญไขมันจำนวนมาก ทั้งโพแทสเซียมและวิตามินบี 1 ในผลไม้นี้

ส้มแมนดารินปริมาณเลือดที่จะไปเลี้ยงหัวใจและอวัยวะสำคัญ

ช่วยเพิ่มการเผาผลาญของคุณในขณะที่ปริมาณใยอาหารสูงจะช่วยระงับความอยากอาหารของคุณชามเพื่อสุขภาพประโยชน์ต่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างของส้มแมนดารินคือมีสารอาหารที่ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย 2 อย่าง เส้นใยอาหารในส้มแมนดารินนี้ช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้และต่อสู้กับโรคลำไส้ในขณะที่วิตามินซีในส้มสามารถป้องกันมะเร็งกระเพาะอาหารและแผลในกระเพาะอาหารได้ระดับคลอเลสเตอรอลในเลือดที่ได้รับการปรับปรุงเลือดของคุณมีคอเลสเตอรอล 2 ชนิด ไลโปโปรตีนความหนาแน่นต่ำ (LDL) และไลโปโปรตีนความหนาแน่นสูง  LDL

คอเลสเตอรอลเกาะที่ผนังหลอดเลือดและในที่สุดก็ จำกัดส้มแมนดารินปริมาณเลือดที่จะไปเลี้ยงหัวใจและอวัยวะสำคัญอื่น ๆ HDL ส้มแมนดารินจะกำจัดคอเลสเตอรอลที่เป็นอันตรายนี้ออกจากผนังหลอดเลือดและลำเลียงออกจากร่างกาย สารอาหารหลายชนิดในส้มเช่นใยอาหารไฟโตนิวเทรียนท์และวิตามินซีช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย นี่ไม่เพียง แต่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมของส้มแมนดารินแต่ยังมีโบนัสเพิ่มเติมในการลดความเสี่ยงโรคหัวใจของคุณ

ดังนั้นหากคุณรู้สึกไม่สบายในสภาพอากาศเพียงเล็กน้อยลองดื่มด่ำ

ระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงส้มเป็นหนึ่งในแหล่งวิตามินซีที่ดีที่สุดและมีปริมาณ 53.2 มิลลิกรัม มก. ต่อ 100 กรัม กรัม หนึ่งในบทบาทหลักของวิตามินซีคือการสนับสนุนการผลิตเซลล์เม็ดเลือดขาวเซลล์ส้มแมนดารินที่ทำงานเป็นส่วนหนึ่งของระบบภูมิคุ้มกันเพื่อต่อสู้กับแบคทีเรียและโรค ดังนั้นหากคุณรู้สึกไม่สบายในสภาพอากาศเพียงเล็กน้อยลองดื่มด่ำ

ส้มแมนดารินเพลิดเพลินไปกับประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพของส้มนี้สรุปควรรวมส้มเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพ พวกเขาสามารถปกป้องคุณจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆและยังช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วย ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณพบว่าตัวเองกำลังหาช็อกโกแลตบาร์ให้คว้าส้มแมนดาริน ราคาส่งเริ่มเพลิดเพลินกับประโยชน์ต่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมของส้มเหล่านี้

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.