ประเภทของท่อร้อยสายไฟ RSI ที่มีความยืดหยุ่น

การใช้ท่อร้อยสายไฟ RSI เป็นกระบวนการที่ใช้งานได้จริงเพื่อให้แน่ใจว่าสายไฟฟ้าที่ติดตั้งในบ้านหรือสำนักงานได้รับการป้องกันอย่างเหมาะสม ท่อร้อยสายไฟ RSI แบบยืดหยุ่นนั้นใช้งานได้ง่ายที่สุดเมื่อเทียบกับทางเลือกอื่น ๆ เช่นพลาสติกแข็งหรือโลหะ ท่อร้อยสายที่ยืดหยุ่นนั้นมีข้อเสียที่ไม่แข็งแรงและให้การป้องกันน้อยกว่า แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำงานด้วยตัวเองที่ทำงานที่บ้านวัสดุที่มีความยืดหยุ่นเป็นที่ชื่นชอบเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากใช้งานง่าย

เป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริงสำหรับโครงการก่อสร้าง

ที่นี่มีสี่ประเภทของท่อร้อยสายไฟ RSI ที่มีความยืดหยุ่นโลหะยืดหยุ่นรางท่อโลหะที่มีความยืดหยุ่น (หรือเรียกว่า FMC) เป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริงสำหรับโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่เช่นการสร้างที่จอดรถใต้ดิน ท่อประเภทนี้อาศัยขดลวดโลหะที่เชื่อมต่อกันเพื่อสร้างท่อยาวที่ช่วยให้สายไฟผ่านได้ ด้วยการประสานชิ้นส่วนแต่ละชิ้นทำให้สามารถสร้างวัสดุที่ยืดหยุ่นได้มาก มันเป็นจริงสำหรับการป้องกันการติดตั้งที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่แห้ง แต่ควรหลีกเลี่ยงหากมีความเสี่ยง

จากการรุกของน้ำท่อโลหะที่มีความยืดหยุ่นท่อโลหะที่มีความยืดหยุ่น (FMT) สร้างขึ้นเพื่อให้ความยืดหยุ่นที่ดีเยี่ยมและมาพร้อมกับการออกแบบที่เหมือนท่อโลหะ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะกำหนดเส้นทางหรือรูปทรงเพื่อให้พอดีกับพื้นที่ที่ยากที่สุด ด้วยเหตุนี้จึงเป็นการดีที่จะใช้กับโครงการที่ทำด้วยตัวเองซึ่งเป็นที่นิยมมากกว่าที่จะไม่รวมท่อร้อยสายไฟ RSI หลายชิ้นเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ท่อประเภทนี้ไม่ได้มาพร้อมกับการป้องกันน้ำในรูปแบบใด ๆ

โลหะมีความยืดหยุ่นแน่นของเหลวท่อโลหะที่มีความยืดหยุ่น

โลหะมีความยืดหยุ่นแน่นของเหลวท่อโลหะที่มีความยืดหยุ่นแน่นหนาเหลว (LFMC) เป็นตัวเลือกเอนกประสงค์ที่ไม่เพียง แต่มีประสิทธิภาพในการปกป้องสายไฟจากความเสียหาย แต่ยังให้การป้องกันน้ำที่เชื่อถือได้ เพื่อให้การป้องกันการรั่วซึมท่อร้อยสายเคลือบด้วยแจ็คเก็ตพิเศษที่พอดีกับส่วนบนของโลหะ ซึ่งหมายความว่า LFMC นั้นยอดเยี่ยมในการใช้งานในสภาพแวดล้อมใด ๆ รวมถึงพื้นที่ที่อาจประสบปัญหาเกี่ยวกับความชื้น

ของเหลวแน่นยืดหยุ่นอโลหะ RSI อลูมิเนียม (LNFC) เป็นของเหลวที่มีความยืดหยุ่นแน่นเป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย มันถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สวมใส่ยากและป้องกันด้วยความสามารถในการให้การป้องกันจากน้ำและเปลวไฟ นอกจากนี้ LNFC บางตัวสามารถผลิตได้หลายชั้นเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง นี่คือประเภทท่อร้อยสายไฟฟ้าที่ใช้งานได้จริงที่สุดที่จะใช้ในสถานที่ที่อาจถูกมองว่าเป็นอันตรายโดยรวมแล้วการใช้ท่อร้อยสายที่ถูกต้องทำให้สามารถติดตั้งสายไฟได้อย่างปลอดภัยและรู้ว่ามีการป้องกันอย่างดีในระยะยาว

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.