ความภาคภูมิใจของการเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์หลุยส์

สไตล์รีเจนซี่เป็นช่วงเวลาชั่วคราวที่ชิ้นส่วนจากช่วงเวลาหลุยส์ที่สิบสี่ถูกเปลี่ยนโดยการใช้งานของอุปกรณ์ทองแดงมากกว่าการสร้างใหม่ ช่วงเวลาที่ประณีตของเฟอร์นิเจอร์หลุยส์นี้ออกแบบให้ใช้งานได้จริงและสะดวกสบายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ยุคฝรั่งเศสที่เบากว่าและสง่างามกว่า จุดเริ่มต้นของสไตล์เริ่มต้นที่นี่ด้วยส่วนโค้งที่ไหลเปลือกหอยเชลล์ที่เราเชื่อมโยงกับสไตล์หลุยส์ที่โดดเด่นทุกวันนี้เก้าอี้หลุยส์มีความทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม พวกเขาดูเหลือเชื่อในห้องนั่งเล่นและห้องนอน พวกเขาสะดวกสบาย แต่สง่างาม

เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ฝรั่งเศสที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นยุคแห่งสันติภาพ

ยุคสมัยของหลุยส์ที่ 15 ถือเป็นยุคทองของเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ฝรั่งเศสที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นยุคแห่งสันติภาพและความเจริญรุ่งเรืองและในไม่ช้าก็กลายเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ฝรั่งเศสสไตล์โรโคโคมันไร้สาระเป็นฟองและเสื่อมเช่นเดียวกันและผู้เป็นที่รักอย่างเป็นทางการของเขาซึ่งรู้จักกันในนามชนชั้นสูงชาวปารีสสวมกอดรายการเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ๆ เช่นเก้าอี้นอนและ เก้าอี้เบอร์เกเร เฟรมมักจะปิดทองหรือทาสี สไตล์โรโคโคนำเสนอความรักดนตรีและแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

และชุดรูปแบบรวมถึงเปลือกหอยคลื่นนกใบไม้ใบไม้เถาวัลย์ดอกไม้ดอกไม้สาหร่ายหินและงูใครที่หลงใหลเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ฝรั่งเศสจะมีเก้าอี้หลุยส์อยู่ด้านบนของรายการสไตล์ของพวกเขา ยิ่งกว่านั้นทุกวันนี้มีเก้าอี้จำลองหลุยส์ที่ยอดเยี่ยม คุณจะสามารถค้นหาพวกเขาในพื้นผิวและสีที่แตกต่างกัน คุณยังสามารถฝ่าฝืนกฎและตกแต่งใหม่ด้วยผ้าที่มีชีวิตชีวาและทันสมัย: คลาสสิกกับการบิด ไม่ว่าคุณจะชอบลุคคลาสสิกหรือร่วมสมัยเก้าอี้หลุยส์เป็นสิ่งที่ต้องมีในห้องนั่งเล่น ทุกวันนี้เก้าอี้และเก้าอี้นอนก็เป็นที่นิยมอย่างไม่น่าเชื่อ

ไม้ชุบทองกลายเป็นที่นิยมอีกครั้งและใช้สำหรับเก้าอี้พิธีและกระจก

สำหรับห้องนอนเตียงสไตล์โรโคโคเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน มันสวยงามและไม่สำคัญสิ่งที่คุณต้องการในห้องนอน! ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบ้านของเราจะไม่เหมือนเดิมถ้าสไตล์โรโคโคไม่เคยมีมาก่อนในบ้านสมัยใหม่ของเรากระจกทองเป็นจุดโฟกัสที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องนั่งเล่นเหนือเตาผิงหรือโต๊ะคอนโซล

มีผู้ผลิตกระจกสไตล์บาโรกโรโคโคและนีโอคลาสสิกมากมายที่คุณจะต้องเลือกมากมาย พวกเขาสง่างามและงดงามและกระจกก็เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มความลึกและความสว่างให้กับห้องแล้วทำไมเราถึงคลั่งไคล้เฟอร์นิเจอร์ฝรั่งเศส การตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์หลุยส์ฝรั่งเศสนำเรากลับไปสู่ช่วงเวลาแห่งราชวงศ์และความงามความเสื่อมโทรมและความเย้ายวนใจ ชีวิตของเรามีความซับซ้อน เรามีงานที่เครียดและแทบจะทุกเวลาสำหรับตัวเราเอง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมบ้านที่สวยงามและสง่างามที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ฝรั่งเศสสามารถนำความสุขและความเย้ายวนมาสู่เรา

Posted in: บริการ

Comments are closed.