ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องกรองน้ำ

เมื่อซื้อเครื่องกรองน้ำเพื่อจัดหาน้ำดื่มที่สะอาดในบ้านผู้บริโภคจำนวนน้อยพิจารณาความคิดในการกรองน้ำทั้งหมดที่เข้ามาในบ้าน ข้อคัดค้านที่พบบ่อยคือราคาสูงเกินไปและไม่จำเป็นต้องกรองน้ำที่ใช้สำหรับล้างจานหรือเทลงในท่อระบายน้ำ แต่สิ่งที่มักจะไม่ได้รับการพิจารณาคือประโยชน์โดยรวมของการใช้เครื่องกรองน้ำทั้งบ้านเพื่อสุขภาพของครอบครัว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโปรแกรมการรักษาของเทศบาลน้ำที่จ่ายให้กับเจ้าของบ้านมักจะถูกแทงด้วยสารเคมีอย่างหนักและมีกรณีของปรอททองแดงและตะกั่วสูง

เจ้าของบ้านที่เกี่ยวข้องส่วนใหญ่จะพิจารณาตัวกรอง

บนอ่างล้างจานหรือตัวกรองตู้เย็นเพื่อให้น้ำดื่มที่สะอาดสำหรับครอบครัวของพวกเขา แต่ถ้าไม่มีเครื่องกรองน้ำบ้านทั้งหมดมีปัญหาอื่น ๆ ที่ต้องพิจารณาเช่นกัน หนึ่งในอันตรายที่สำคัญและสารเคมีที่พบมากที่สุดในน้ำที่ผ่านการบำบัดคือคลอรีน เทศบาลส่วนใหญ่ระมัดระวังในการตรวจสอบระดับคลอรีนในน้ำ เครื่องกรองน้ำแต่สิ่งที่อาจจะดีสำหรับคณะกรรมการเทศบาลอาจจะตกตะลึงกับคนทั่วไป เครื่องกรองน้ำเป็นนักฆ่าแบคทีเรียที่ยอดเยี่ยม แต่ก็สามารถมีผลเสียหายต่ออวัยวะของมนุษย์ ครอบครัวที่พยายามส่งเสริมให้ดื่มน้ำมากขึ้น

เนื่องจากมาตรการด้านสุขภาพสามารถเปิดเผยตัวเองโดยไม่ตั้งใจเพื่อเพิ่มความเสี่ยงต่อความเสียหายจากสารเคมี หนึ่งในอันตรายที่น่าประหลาดใจที่สุดคือคลอรีนเมื่อถูกความร้อนเป็นไอให้กลายเป็นไอได้ง่ายและกลายเป็นอากาศ โมเลกุลของคลอรีนจะถูกดูดซึมเข้าสู่ปอดได้อย่างง่ายดายและถูกส่งไปยังกระแสเลือด เครื่องกรองน้ำสิ่งนี้หมายความว่าไอน้ำที่สร้างขึ้นจากฝักบัวน้ำอุ่นหรือแม้กระทั่งเครื่องล้างจานจะเต็มไปด้วยก๊าซคลอรีน

โรคหอบหืดและผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคระบบทางเดินหายใจอื่น ๆ

อาจมีความเสี่ยงเพียงแค่เพลิดเพลินกับการอาบน้ำร้อนหรืออาบน้ำ ในทำนองเดียวกันคลอรีนดึงโปรตีนออกจากผิวหนังและเส้นผมและทำให้ผิวแห้งและเป็นขุยและเส้นผมเปราะและไม่มีชีวิตชีวา คิดถึงการว่ายน้ำในสระน้ำสาธารณะ น้ำประปาในเขตเทศบาลมักใช้คลอรีนในระดับสูงเพื่อบำบัดน้ำ เครื่องกรองน้ำบ้านทั้งอาบน้ำบริสุทธิ์และอาบน้ำเช่นเดียวกับน้ำดื่ม มีระบบที่อยู่อาศัยมากมายที่อ้างว่าเป็นเครื่องกรองน้ำที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเท่ากัน มีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวข้องเช่นประสิทธิภาพวิธีการและประเภทตัวกรอง การหาตัวเลือกเครื่องกรองน้ำที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวของคุณต้องการการวิจัยและความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่จะมองหา ระบบกรองน้ำในบ้านที่ดีที่สุดจะมีการทดสอบข้อมูลประสิทธิภาพสำหรับการตรวจสอบของคุณ การทดสอบประสิทธิภาพนี้ควรสรุปปัจจัยที่สำคัญมาก

Posted in: สินค้า

Comments are closed.