ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม

 

การเดินสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมใช้ในการตั้งค่าทุกชนิดตามความต้องการทุกประเภท ความจริงก็คือลวดที่สมบูรณ์แบบสำหรับโปรแกรมประยุกต์หนึ่งอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับโปรแกรมประยุกต์อื่น แต่เนื่องจากอยู่ในช่วงกว้างคุณจึงสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับโครงการสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมที่คุณมีและข้อกำหนดที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ นี่คือปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกของคุณ

คุณจะพบว่าสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม

เหล่านี้มักจะเป็นตัวแทนประเภทฉนวนกันความร้อน ตัวอย่างเช่นมีป้ายชื่อ หมายความว่าทนความร้อนในขณะที่ป้ายกำกับหนึ่ง หมายถึงทนความร้อนสูง  สามารถระบุฉนวนกันความร้อนสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมสำหรับการเคลือบไนล่อนที่ทนทานต่อแก๊สและน้ำมันและอาจบ่งบอกว่าลวดเหมาะสำหรับสภาพเปียก พวกเขาอาจมีตัวอักษรหลายตัวเพื่อระบุคุณสมบัติที่แตกต่างกัน หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับประเภทที่คุณกำลังจะซื้อรับความช่วยเหลือจากมืออาชีพหรือสอบถามข้อมูลและอ่านบทวิจารณ์เพื่อดูข้อมูลจำเพาะ

เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาเพื่อช่วยให้คุณได้สายที่ถูกต้องสำหรับการใช้งานที่ถูกต้อง โหลดวัตต์แสดงให้เห็นว่ามันสามารถรองรับกำลังไฟได้มากแ

ค่ไหนความหนาแน่นนั้นหมายถึงปริมาณไฟฟ้าที่สามารถไหลผ่านสายไฟและมาตรวัดนั้นก็คือขนาดของสายไฟ สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมทำให้คุณรู้ได้ง่ายขึ้นว่าควรใช้สายใด แน่นอนคุณสามารถขอความช่วยเหลือจากช่างไฟฟ้าถ้าคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับการตีความเพื่อช่วยให้คุณหาที่เหมาะสมที่สุด

สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมเหมาะสมสำหรับการติดตั้ง

  • เป็นสิ่งที่กำหนดขนาดด้วยสายที่พบมากที่สุดคือขนาด 10, 12 และ 14 ยิ่งจำนวนลวดยิ่งเล็กเท่าไหร่ขนาดของสายไฟของคุณมีความสำคัญเนื่องจากอาจส่งผลต่อปริมาณพลังงานที่สามารถรองรับได้
  • เมื่อพูดถึงสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมสีที่ต่างกันมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันโดยทั่วไปแล้วสีดำจะใช้สำหรับร้านค้าและสวิตช์ในขณะที่สายสีแดงอาจเหมาะสำหรับขาสวิตช์ สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมและสีเขียวเปลือยใช้สำหรับกราวด์ในขณะที่คนผิวขาวจะเป็นกลางเสมอ บางอย่างดีที่สุดสำหรับการเดินสายภายในทุกชนิดโดยเฉพาะในเครื่องใช้ไฟฟ้า แอปพลิเคชันของคุณควรช่วยคุณเลือกรหัสสีที่ถูกต้อง
  • สายไฟฟ้ามีหลายประเภทรวมถึงทริปเปิ้ล, ตัวป้อนแผง, ตัวป้อนหลัก, สายเดี่ยวและสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่โลหะใบสมัครของคุณอีกครั้งจะกำหนดประเภทของสายที่เหมาะสมที่สุด เมื่อซื้อสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมคุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในการเลือกและอาจติดตั้งสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ การใช้สายผิดอาจมีผลกระทบร้ายแรงและเป็นสิ่งที่คุณควรพยายามหลีกเลี่ยง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://eselectricsupply.com/

Posted in: สินค้า

Comments are closed.