ห้องกันเสียง ผนังกันเสียง (สำหรับนักดนตรี)

 

 

 

 

 

 

ถ้าคุณนักดนตรีและเป็นอะไรอย่างฉันคุณแค่ต้องการสถานที่ในการเล่นดนตรีติดกับวงดนตรีมิกซ์และอื่น ๆ โดยที่เพื่อนบ้านไม่เรียกตำรวจ ทางออกคือการป้องกันเสียงรบกวนในสตูดิโอหรือห้องของคุณเพื่อที่ว่าเมื่อคุณกำลังเล่นดนตรีเสียงที่น้อยที่สุดสำหรับคนที่อยู่นอกห้องนี้ การสร้างห้องก้ันเสียง สร้างผนังกันเสียงภายในห้องพักจะช่วยให้เสียงน้อยลงมาข้างในห้อง แต่ที่สำคัญกว่านั้นจะช่วยให้เสียงน้อยออกไปจากห้อง

ตอนนี้ฉันไม่ได้รู้อะไรมากมายเกี่ยวกับอาคารและช่างไม้ก่อนที่ฉันจะเริ่มโครงการนี้ แต่การทำผนังกันเสียง โครงการอนุญาตให้ฉันเรียนรู้มากขึ้นและฉันต้องการส่งผ่านความรู้นั้นไปให้คุณเพื่อช่วยคุณหลีกเลี่ยงความผิดพลาดมากมายที่ฉันทำ ฉันฉันเป็นนักดนตรี ถามฉันเกี่ยวกับดนตรีและฉันสามารถตอบ … ช่างไม้หรืออาคารไม่มาก แต่ฉันรู้ว่าฉันต้องการห้องสตูดิโอและมีผนังกันเสียงที่ป้องกันเสียงรบกวนเพื่อไม่ให้รบกวนเพื่อนบ้านของฉันในขณะที่มิกซ์เสียงหรือเข้าร่วมเซสชัน ในการค้นคว้าเว็บฉันพบกระบวนการขั้นสูงมากมายสำหรับการสร้างสำหรับผู้สร้างมืออาชีพ แต่ไม่มากนักสำหรับมือสมัครเล่นการสร้างดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเขียนคำแนะนำพื้นฐานสำหรับพวกเราที่มีทักษะการสร้างน้อยที่สุด

หมายเหตุ: ก่อนที่ฉันจะเริ่มโครงการนี้ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่า drywall นั้นเหมือนกับแผ่นหิน !!! ให้ฉันสอนคุณเพื่อหลีกเลี่ยงอุปสรรคที่ฉันต้องเอาชนะในการทำห้องกันเสียง ผนังกันเสียง … แม้ว่าคุณจะไม่เคยสัมผัสกับค้อนในชีวิตของคุณหลังจากอ่านบทช่วยสอนนี้คุณจะสามารถสร้างห้องเก็บเสียง ผนังกันเสียง พื้นฐานเพื่อให้คุณสามารถติดอยู่กับหัวใจของคุณ เนื้อหา.

Posted in: บริการ

Comments are closed.