วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการพิมพ์การ์ดแต่งงาน

ทุกคนที่ซื้อของสำหรับพิมพ์การ์ดแต่งงานรู้ว่ามีกระบวนการพิมพ์ที่หลากหลายให้เลือกซึ่งรวมถึงดิจิตอลออฟเซ็ตนูนและอื่น ๆ อีกมากมาย คุณรู้ว่าคุณต้องการสไตล์คลาสสิกและสง่างาม แต่ไม่รู้ว่ากระบวนการใดเหมาะสม การพิมพ์ตัวอักษรเป็นวิธีที่คลาสสิกและสง่างามที่จะเชิญแขกเข้าร่วมงานอย่างเป็นทางการของคุณ พิมพ์การ์ดแต่งงานและในขณะที่เจ้าสาวส่วนใหญ่พิจารณาใช้วิธีนี้สำหรับการเชิญ ยังเป็นวิธีที่ดีงามในการพิมพ์โปรแกรมคำสั่งของบริการและเมนูเช่นเดียวกับการ์ดแต่งงานเช่นขอบคุณบันทึกย่อและการ์ดตอบกลับ

การพิมพ์การ์ดแต่งงานตัวอักษรคืออะไร

คิดค้นโดยโยฮันเนสกูเทนแบร์กเมื่อกว่าห้าศตวรรษก่อนมันถูกใช้เพื่อพิมพ์พระคัมภีร์คริสเตียนเล่มแรก ตั้งแต่นั้นมามันก็พัฒนาเป็นวิธีที่ไม่มีกาลเวลาเพื่อสร้างคำเชิญพิเศษ ในวิธีการนี้พื้นผิวที่ยกขึ้นจะถูกหมึกและกดลงบนกระดาษเพื่อเป็นการเชิญพื้นผิวสามมิติที่ไม่เพียงแต่ดูดี แต่ยังให้ความรู้สึกที่ดีเช่นกัน คำเชิญและพิมพ์การ์ดแต่งงานจะดำเนินการผ่านการกดแยกกันช่วยให้การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่ทำให้การเชิญแต่ละครั้งไม่ซ้ำกัน ทำไมจดหมายเชิญที่กำหนดเองถึงมีราคาแพงกว่าตัวเลือกการพิมพ์อื่น ๆ แท้เป็นงานฝีมือช่างที่มีทักษะส่วนหนึ่งและศิลปะส่วน

หนึ่งค่าใช้จ่ายรวมอยู่ในราคาจะเป็นแผ่นที่ใช้ในการกดข้อความ รวมถึงค่าใช้จ่ายแรงงานด้วยเนื่องจากเครื่องเขียนแต่ละชิ้นต้องมีการกดเพื่อฉีกและตั้งค่าอีกครั้ง ในทำนองเดียวกันพิมพ์การ์ดแต่งงานตั้งค่าแบบเดียวกันสำหรับหมึกแต่ละสี เครื่องพิมพ์ยังป้อนกระดาษด้วยมือ เหตุผลอีกประการหนึ่งในการพิมพ์การ์ดแต่งงานราคาถูกและการเชิญงานพิมพ์อาจมีค่าใช้จ่ายสูงเนื่องจากเครื่องกดมักไม่ได้มีร้านขายของที่พิมพ์ออกมา พวกเขามักจะเป็นเจ้าของและดำเนินการโดยศิลปินที่ทำการพิมพ์รวมทั้งงานออกแบบ นั่นหมายความว่าคุณไม่เพียงจ่ายสำหรับการพิมพ์การ์ดแต่งงานและเครื่องเขียนอื่น ๆ แต่ยังสำหรับการออกแบบและการจัดวาง กระดาษอะไรที่ดีที่สุดสำหรับการเชิญหนังสือที่ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.108image.com

วิธีการพิมพ์นี้สามารถใช้กระดาษได้หลากหลาย

พิมพ์การ์ดแต่งงานจำนวนมากแนะนำให้ใช้กระดาษฝ้าย 100% เนื่องจากความนุ่มนวลของแผ่นกระดาษทำให้สามารถพิมพ์ได้อย่างคมชัด การพิมพ์ตัวอักษรคำเชิญงานแต่งงานและการ์ดแต่งงานสามารถเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่นกระดาษรีไซเคิลและกระดาษออร์แกนิกมักใช้สำหรับการเชิญจดหมาย

ขนาดเล็กอาจใช้เวลานานถึง 4-6 สัปดาห์ในการจัดส่งสินค้าในขณะที่ บริษัท ขนาดใหญ่สามารถพิมพ์การ์ดแต่งงานและจดหมายเชิญภายในไม่กี่วัน เนื่องจากคำเชิญควรส่งทางไปรษณีย์ประมาณ 8-12 สัปดาห์ก่อนถึงวันสำคัญควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสั่งเวลาในการรวบรวมและตอบรับจดหมายเชิญงานแต่งงานของคุณไม่มีอะไรบอกว่าสไตล์เหนือกาลเวลาชัดเจนยิ่งกว่าหนังสือเชิญงานแต่งงานทำให้มันเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับกิจการที่เป็นทางการของคุณ

Posted in: บริการ

Comments are closed.