วิธีเลือกแอร์บ้านให้เหมาะกับบ้านของคุณ

 

ในฐานะเจ้าของบ้าน คุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุดในบ้านเสมอ นั่นรวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทำให้บ้านของคุณสะดวกสบายในการอยู่อาศัย เช่น แอร์บ้านแต่ความปรารถนาของคุณที่จะจัดบ้านของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดที่เงินสามารถซื้อได้ทั้งหมดนั้นจะไม่มีประโยชน์หากคุณไม่รู้วิธีเลือกสิ่งที่ถูกต้องสำหรับคุณและครอบครัว นี่คือเหตุผลที่การเรียนรู้วิธีการเลือกหน่วย แอร์บ้านที่ดีที่สุดที่เหมาะกับที่พำนักของคุณจึงควรมีความสำคัญสูงสุดของคุณ

แอร์บ้านในบ้านถือกำเนิดขึ้นจากความจำเป็น

เป็นสิ่งที่คุณควรจำไว้เสมอเมื่อซื้อแอร์บ้าน มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการมากกว่าสิ่งอื่นใดซึ่งเป็นความคิดที่สามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากกว่าการซื้อด้วยแรงกระตุ้นหรือมุ่งตรงไปยังแบรนด์ชั้นนำในตลาด สิ่งแรกที่คุณควรคำนึงถึงคือจำนวนพื้นที่ที่คุณมีในพื้นที่ที่คุณต้องการติดตั้งแอร์บ้าน บางคนไม่ทราบ แต่ขนาดมีความสำคัญเมื่อต้องทำให้เย็นลงหรือทำให้บ้านอบอุ่น แอร์บ้านเป็นเพราะหน่วยไฟฟ้ากระแสสลับต้องพึ่งพากำลังของมอเตอร์ที่สามารถผลิตได้ ซึ่งกำหนดโดยขนาดของพื้นที่ที่ติดตั้ง ห้องขนาดใหญ่ต้องการพลังงานมากกว่า

ในขณะที่ระบบปรับอากาศขนาดเล็กก็เพียงพอสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก หลังจากพิจารณาแล้วว่าบ้านของคุณต้องการพลังงานความเย็นมากแค่ไหน ก็ถึงเวลาตัดสินใจเลือกประเภทของแอร์บ้าน ราคาถูกที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านั้น ปัจจุบันมีเครื่องปรับอากาศอยู่ 4 ชนิด; ระบบแยกหน้าต่าง แบบพกพา ส่วนกลาง และไม่มีท่อ แต่ละคนมีแอปพลิเคชั่นที่ไม่เหมือนใครรวมถึงข้อดีและข้อเสียประเภทหน้าต่าง. ชนิดนี้มีอยู่ทั่วไปตามบ้านเรือนและอาคารเก่าๆ

จึงถือว่าเป็นแอร์บ้านแบบเดิมๆ

ติดตั้งง่ายและมีหลายยี่ห้อขายราคาถูกๆ แต่ข้อเสียของการใช้งานคือกินไฟโดยเฉพาะรุ่นเก่าๆ แบบพกพา ตามชื่อของมัน แอร์บ้านนี้มีน้ำหนักเบาและไม่จำเป็นต้องติดตั้งในที่ที่ตายตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เพิ่งเช่าอพาร์ทเมนท์หรือคอนโดมิเนียมระยะสั้น และไม่ต้องการความยุ่งยากกับการติดตั้งแอร์บ้าน ระบบรวมศูนย์ สำหรับบ้านหลังใหญ่ที่มีห้องจำนวนมาก นี่คือการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุด ด้วยการใช้ท่อที่เชื่อมต่อทุกพื้นที่ของบ้านเข้ากับยูนิต AC เดียว เจ้าของจะได้รับระบบควบคุมอุณหภูมิภายในบ้านทั้งหมด อาจมีค่าใช้จ่ายสูง

แต่ก็เป็นวิธีที่ดีในการประหยัดพลังงานด้วยการกระจายลมเย็นอย่างเหมาะสมในส่วนที่มีผู้คนสัญจรไปมา ระบบแยกท่อแบบไร้ท่อ ในบรรดาเครื่องปรับอากาศออนไลน์ แอร์บ้านชนิดนี้เป็นแบบที่เงียบที่สุดและไม่เกะกะ สามารถติดตั้งได้ทุกที่ เนื่องจากต้องใช้เพียงรูเล็กๆ เพื่อให้ท่อทองแดงผ่านเข้าไปเพื่อเชื่อมต่อคอมเพรสเซอร์ภายนอกกับยูนิตหลักด้านใน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มเครื่องปรับอากาศในพื้นที่แต่ไม่ต้องการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด

 

Posted in: สินค้าและบริการ

Comments are closed.