จิ๋มกระป๋องชายแบบโฮมเมดสามารถปรับปรุงสุข

เมื่อคุณเป็นผู้ชาย มีบางครั้งที่จิตใจของคุณจดจ่อกับเรื่องเพศจนทุกอย่างนำการเล่นที่เร้าอารมณ์มาสู่จิตใจ เมื่ออยู่ในสภาวะของจิตใจเช่นนี้ แม้แต่สิ่งของทางโลกส่วนใหญ่ในบ้านก็อาจเป็นจิ๋มกระป๋องได้ น่าแปลกที่การรับรู้นั้นไม่ผิดนัก ตราบใดที่เขายังใส่ใจในการดูแลองคชาตที่ดี ผู้ชายที่มีจินตนาการอาจพบว่าบ้านของเขาเต็มไปด้วยจิ๋มกระป๋องที่สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินทางเพศของเขาได้ เราลองมาดูสิ่งของสองสามชิ้นที่มีแนวโน้มว่าจะอยู่ในบ้านของผู้ชายกันและดูว่าพวกมันจะกลายเป็นจิ๋มกระป๋องให้เขาใช้ได้หรือไม่

จิ๋มกระป๋องอันนี้ใช้จินตนาการน้อยมาก มันนุ่มและนิ่ม

ดังนั้นจึงไม่ก่อให้เกิดความเสียหาย จิ๋มกระป๋องและแน่นอนว่าการเปิดตรงกลางสามารถทำหน้าที่เดียวกันกับช่องคลอดของผู้หญิงหรือกำปั้นของผู้ชายเองได้ แน่นอนว่าน้ำตาลและการเคลือบอาจทำให้องคชาตเหนียวเล็กน้อย แต่ก็อาจคุ้มค่ากับความไม่สะดวกเล็กน้อย ใครเคยคิดว่าของอร่อยๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพองคชาตบ้าง หนึ่งในจิ๋มกระป๋องสำหรับผู้ชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือแหวนไก่ ซึ่งเป็นแหวนที่ทำจากหนัง โลหะ ผ้า หรือพลาสติกที่ล้อมรอบฐานขององคชาต (หรือในบางกรณี ฐานขององคชาตและลูก) ความแน่นของแหวน

แข็งตัวของอวัยวะเพศหรือเพิ่มความตึงเหมือนเดิม แต่ผู้ชายสามารถได้รับผลเช่นเดียวกันโดยใช้เชือกหรือริบบิ้น เช่นเดียวกับแหวนรองของจริง สิ่งสำคัญคือต้องไม่รัดแน่นเกินไปหรือสวมใส่เป็นระยะเวลานาน มิฉะนั้น ปัญหาสุขภาพองคชาตที่ร้ายแรงอาจเกิดขึ้นได้ แคนตาลูป หรือแตงขนาดใหญ่อื่นๆ สามารถสร้างความตื่นเต้นได้หากจิ๋มกระป๋องที่เลอะเทอะเลอะเทอะ ทั้งหมดที่จำเป็นคือการแกะสลักรูในมะระให้ใหญ่พอที่จะรองรับองคชาตที่แข็งตัวของผู้ชาย หลังจากนั้นก็พร้อมที่จะป้อนแตงทั้งหมด และนี่คือเคล็ดลับ

แตงเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้ชายที่จะใช้เมื่อเขาต้องการลองตำแหน่งใหม่

ข้อเสียคือน้ำผลไม้ทำให้ยุ่งมาก แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน ตัดส่วนบนของขวดโซดาพลาสติก พันเทปพันท่อที่ขอบด้านบนเพื่อให้ขอบที่ขรุขระเรียบ ใส่ฟองน้ำสองอันลงในขวด ติดองคชาตระหว่างฟองน้ำทั้งสองแล้วเลื่อนขวดไปมาบนก้านองคชาตที่ตั้งตรง วิ่งขึ้นและลงเพลา และให้ความสนใจเป็นพิเศษกับลึงค์ การสัมผัสที่นุ่มนวลจะให้ความรู้สึกเร้าอารมณ์เป็นพิเศษซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่ไม่อาจต้านทานได้ มีของใช้ในครัวเรือนอื่นๆ อีกหลายสิบอย่างที่สามารถทำเป็นหรือใช้เป็นจิ๋มกระป๋องได้ ตั้งแต่ถุงมือยางล้างจาน หลอดกระดาษชำระ ไปจนถึงแปรงสีฟันไฟฟ้า

เมื่อผู้ชายถูกกระตุ้นมากพอ เกือบทุกอย่างสามารถเป็นตัวช่วยได้ ผู้ชายที่ตัดสินใจต่อต้านปลั๊กเสียบทวารหนักที่แหลมคมอาจเปิดกว้างน้อยกว่ากับแหวนองคชาตแหลมคมน้องชายของมัน ใช่ จิ๋มกระป๋องบางอันทำมาจากเดือยแหลมที่อยู่ภายในวงแหวน ดังนั้นเดือยจะกดลงไปที่องคชาตที่แข็งตัวและ/หรือลูก (ขึ้นอยู่กับสไตล์ที่เลือก) และวงแหวนเหล่านี้บางส่วนทำมาจากโลหะที่มีหนามแหลมเป็นโลหะ แทนที่จะเป็นพลาสติก ผู้ที่มีความสุขจากความเจ็บปวดต้องการเพิ่มสิ่งเหล่านี้เข้าไปในคลังแสงทางเพศของพวกเขา แต่ผู้ชายอีกหลายคนจะหลีกเลี่ยงมันเหมือนโรคระบาด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.toysanook.com/product-category/artificial-vagina/

Posted in: สินค้า

Comments are closed.