ประเภทของที่เลือกในการบรรจุลงบนกล่องลูกฟูก

 

การจัดส่งฟรีสำหรับกล่องกระดาษลูกฟูกสามารถช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก เนื่องจากค่าขนส่งมีราคาแพงที่คุณต้องจ่าย เมื่อคุณเลือกกล่องสำหรับการจัดส่งกล่องลูกฟูกจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณวางแผนจะจัดส่งและระยะทางในการส่งสินค้าของคุณทางเลือกที่ดีที่สุดคือกล่องกระดาษลูกฟูกเพราะมีน้ำหนักเบา ราคาถูก และง่ายต่อการจัดการ และสิ่งหนึ่งที่แน่ใจว่าสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้คุณสามารถหาได้ในขนาดและจุดแข็งต่างๆ เมื่อพูดถึงการบรรจุสิ่งของที่บอบบางในกล่องกระดาษแข็ง มีกลยุทธ์บางประการเพื่อให้แน่ใจว่าวัสดุบรรจุภัณฑ์ของคุณมีคุณภาพและความแข็งแรงสูงสุด

กล่องลูกฟูกตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจประเภท

ของกล่องที่คุณควรใช้ทุกวันนี้กล่องลูกฟูกคุณสามารถหากล่องกระดาษแข็งหลายประเภทในตลาดได้ บางส่วนไม่เหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่แตกหักและมีค่าเท่านั้นกล่องกระดาษลูกฟูกเป็นกระดาษแข็งประเภทหนึ่งที่แข็งแรงที่สุดที่ใช้ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ สามารถเลือกได้จากจุดแข็งต่างๆ ตั้งแต่ผนังเดียวไปจนถึงผนังสามชั้นผนังสองชั้นจะดีสำหรับของที่บอบบาง และแบบสามชั้นจะดีที่สุดถ้าคุณรู้สึกว่ามันสำคัญควร

ใช้กล่องที่มีขนาดใกล้เคียงกับขนาดของวัตถุมากที่สุดกล่องลูกฟูก ราคาถูกอย่าใช้กล่องที่เคยใช้งานมาก่อน คุณจะผิดหวังเพราะไม่ทนทานเหมือนกล่องใหม่เอี่ยมกล่องประเภทนี้แข็งแรงมากเพราะเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับการจัดส่งและนำเสนอ เมื่อคุณเลือกวัสดุรีไซเคิลคุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าซึ่งให้ความแข็งแรงและ

กล่องลูกฟูกคุณภาพเท่ากันการรีไซเคิลเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการผลิตกล่องลูกฟูกที่ทำให้ผู้บริโภคลดต้นทุน และยังก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยกล่องลูกฟูกกล่องกระดาษลูกฟูกทำจากกระดาษแข็งชนิดพิเศษที่เรียกว่ากระดาษลูกฟูก เมื่อตรวจสอบด้านข้างอย่างตั้งใจ จะมองเห็นแถวของเสาอากาศในผนังกระดาน อากาศทำหน้าที่เป็นเบาะ แต่เสาเหล่านี้ให้ความแข็งแรงและความทนทานแก่กล่องที่ทำจากกระดาษลูกฟูก

กล่องลูกฟูกจุดแข็งนี้เป็นเหตุผลหลักที่สามารถใช้งานได้

อย่างกว้างขวางกล่องลูกฟูกสิ่งเหล่านี้ผลิตขึ้นในลักษณะที่ยอดเยี่ยมกล่องลูกฟูกในการผลิตจะใช้กระดาษผสมกาวซึ่งให้ความร้อนที่อุณหภูมิและความดันสูงกล่องลูกฟูกโดยปกติแผ่นลูกฟูกทำจากเสาและผนังหนึ่งชั้นสองหรือสามชั้น เสาเหล่านี้เป็นผนังเรียกอีกอย่างว่าขลุ่ยและซับหลังจากเตรียมแผ่นลอนลูกฟูกแบบต่อเนื่องแล้ว

กล่องลูกฟูกให้ตัดเป็นแผ่นเรียบซึ่งใช้ในการเตรียมบรรจุภัณฑ์ บอร์ดแบนจะถูกเก็บไว้ที่หน้าเครื่องแปลงเพื่อให้มีรูปร่างและเปลี่ยนเป็นสี่เหลี่ยมกล่องลูกฟูกต่อไปจะผ่านขั้นตอนการพับกล่องลูกฟูกเซาะร่อง ตัดแต่ง พับ และติดกาวกล่องลูกฟูกซึ่งช่วยในการเตรียมกล่องแบนกล่องลูกฟูกกล่องแบนเหล่านี้สามารถเปลี่ยนให้เป็นบรรจุภัณฑ์รูปทรงที่เหมาะสมได้อย่างง่ายดายกล่องลูกฟูก

Posted in: สินค้า

Comments are closed.