ทองคำที่โดดเด่นเติมเน็ตทรูในยุคอินเทอร์เน็ตบนมือถือ

หนึ่งในแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบริษัทค้นหาทางอินเทอร์เน็ตเช่น Google และ Baidu

คือระบบการประมูลที่เป็นนวัตกรรมและการใช้อินเทอร์เน็ตเติมเน็ตทรูที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่น้อยคนนักจะรู้ก็คือสื่อเทคโนโลยี การสื่อสาร และอินเทอร์เน็ตรูปแบบใหม่กำลังก่อตัวขึ้น ตลาดที่ไม่ได้ใช้ค่อนข้างนี้สัญญาว่าจะเป็นขุมทรัพย์สำหรับผู้ที่ตั้งใจจะใช้ศักยภาพของมัน ฉันหลบเลี่ยงการค้นหาบนมือถือและ Google ตั้งใจที่จะให้ประโยชน์ในทุกขั้นตอน

  • การใช้โทรศัพท์มือถือของอเมริกาล่าช้ากว่าของยุโรปและญี่ปุ่น ส่วนหนึ่งจากการพัฒนาล่าช้าและความครอบคลุมของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรุ่นที่สาม (3G) การใช้โทรศัพท์มือถืออย่างช้า ๆ อย่างเจ็บปวดเป็นอุปกรณ์อินเทอร์เน็ตก็ไม่ได้ช่วยอะไรเช่นกัน แต่ด้วยการเปิดตัว iPhone และความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ BlackBerries (ในตลาดผู้บริโภคและธุรกิจ)เติมเน็ตทรูรายวันผู้ใช้อุปกรณ์พกพาในอเมริกาจำนวนมากพร้อมที่จะทำหน้าที่สองเท่ากับโทรศัพท์ของพวกเขา เข้าสู่ Google
  • เช่นเดียวกับที่ Google ปฏิวัติวิธีที่เราค้นหาบนคอมพิวเตอร์ของเรา Google ก็ปฏิวัติวิธีที่เราทำการค้นหาบนมือถือด้วยเช่นกัน ในวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน Google ได้เปิดตัว Android ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือโอเพ่นซอร์ส ตั้งแต่นั้นมา Google ได้เข้าร่วม “Open Handset Alliance” ที่ออกแบบมาเพื่อทำสิ่งนั้น: พัฒนาซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับอุปกรณ์มือถือ ละเว้นความชั่วร้ายที่สร้างขึ้นโดยวลีโอเพ่นซอร์สและลองนึกถึงผลกำไรที่ Google จะเก็บเกี่ยวจากการประทับตราชื่อของพวกเขาบนโทรศัพท์ทุกเครื่องที่สร้างขึ้นภายใต้พันธมิตรนี้หรือการค้นหาที่ดำเนินการในโทรศัพท์หลายร้อยล้าน (และในที่สุดพันล้าน) เหล่านี้ที่ขับเคลื่อนโดย Google .

เมื่อตกลงมาจากระบบคลาวด์ของเรา Eric Schmidt ซีอีโอของ Google กล่าวว่าเติมเน็ตทรู 7 วัน“การทำให้ผู้คนเข้าถึงข้อมูลเป็นภารกิจหลักของ Google และโทรศัพท์มือถือต้องเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น” แม้ว่า Google จะครองส่วนแบ่งตลาดการค้นหาบนมือถือได้มากพอๆ กับ “การค้นหาด้วยคอมพิวเตอร์” แต่ยังไม่ได้เจาะลึกถึงศักยภาพที่อัดแน่นของอุปกรณ์มือถือ เมื่อ Android บุกรุกโทรศัพท์มือถือในช่วงกลางปี ​​2551 ให้การค้นหาทางอินเทอร์เน็ตบนมือถือเริ่มต้นขึ้น

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.