การเลือกระหว่างสมัครเน็ต aisบรอดแบนด์บนมือถือกับการปล่อยสัญญาณ

ข้อเท็จจริงพื้นฐานของชีวิตในทุกวันนี้คือคนส่วนใหญ่ไม่สามารถทนต่อการเชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตไม่ได้

แม้ว่าสมาร์ทโฟนจะยอดเยี่ยม แต่บางครั้งก็ไม่มีคุณสมบัติสมัครเน็ต aisทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับธุรกิจหรือความต้องการส่วนบุคคลบางอย่าง หากคุณพบว่าคุณต้องการแล็ปท็อปหรือเน็ตบุ๊กติดตัวอยู่ตลอดเวลา ถึงเวลาตัดสินใจว่าการปล่อยสัญญาณหรือการ์ดบรอดแบนด์บนมือถือจะทำงานได้ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณหรือไม่

ตลาดการแข่งขันสำหรับการ์ดบรอดแบนด์บนมือถือเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะเคยเป็นสิ่งที่ผู้ให้บริการโทรศัพท์รายใหญ่มีเท่านั้น แต่ตอนนี้มีบัตรผ่านแหล่งต่างๆ และในราคาที่แตกต่างกัน หากคุณเลือกใช้การ์ดอินเทอร์เน็ตบนมือถือ ราคาและคุณภาพเป็นสองปัจจัยหลักที่ควรพิจารณา

เมื่อพูดถึงคุณภาพ Verizon, AT&T และ Sprint ก็เป็นหนึ่งในผู้นำ อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีราคาแพงที่สุดอีกด้วย ราคาของบัตรจากบริษัทเหล่านี้มักจะอยู่ที่ประมาณ 60 เหรียญต่อเดือน นั่นเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างสำคัญ แต่คุณรับประกันได้เลยว่าจะมีการเชื่อมต่อไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

ข้อดีของการใช้หนึ่งในผู้ให้บริการเหล่านี้คือพวกเขาจะนำเสนอฮอตสปอต Wi-Fi มือถือฟรี

 ด้วยการสมัครสมาชิกแบบชำระเงิน คุณสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใดๆสมัครเน็ต ais รายวันที่มีการเชื่อมต่อไร้สายที่แท้จริงได้ แทนที่จะใช้การเชื่อมต่อ 3g ที่การ์ดส่วนใหญ่ใช้ คุณจะได้รับประโยชน์จากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เร็วกว่า

หากจำเป็นต้องใช้ความเร็วและคุณภาพ แต่ไม่ใช่จุดแตกหัก ก็มีตัวเลือกให้ใช้แอร์การ์ดราคาถูกบางตัวซึ่งไม่มีเครือข่ายกว้างเท่า บริษัท เช่น Clear and Cricket มีพื้นที่ครอบคลุมที่จำกัด แต่ราคาถูกกว่า 20 เหรียญต่อเดือน นี่เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียวสำหรับคนที่รู้ว่าตนจะไม่เดินทางออกจากพื้นที่ครอบคลุมเมื่อจำเป็นต้องเชื่อมต่อออนไลน์

ตัวเลือกถัดไปคือรับแผนปล่อยสัญญาณบนโทรศัพท์มือถือของคุณ ข้อเสนอนี้มีให้โดย บริษัท โทรศัพท์มือถือทุกแห่งและทำงานในลักษณะเดียวกับที่แอร์การ์ดทำ ผู้ใช้จะต้องเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านพอร์ต USB กับอุปกรณ์พกพาและใช้งานได้ดี ข้อดีคือถูกกว่าบริการแอร์การ์ดมาก แผนสมาร์ทโฟนหลายแผนมีแพ็คเกจข้อมูลที่จำเป็นอยู่แล้ว และการเพิ่มบริการปล่อยสัญญาณสมัคร เน็ต ais รายวัน 15 บาทอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเพียง 20 ดอลลาร์ต่อเดือนเท่านั้น บริการนี้บางครั้งอาจช้ากว่าแอร์การ์ดทั่วไปเล็กน้อย แต่การประหยัดได้เกือบ 500 ดอลลาร์ต่อปีนั้นเป็นเหตุผลที่ควรพิจารณาอย่างแน่นอน

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.