บริษัทพยาบาลประจำโรงงานเป็นอาชีพที่ดีในการเดินทาง ทำงาน และใช้ชีวิตในประเทศต่างๆ หรือไม่?

หลายคนใฝ่ฝันที่จะมีอาชีพที่ทำให้พวกเขามีโอกาสได้เดินทางไปทั่วโลกและได้สัมผัสกับสถานที่และวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน

น่าเสียดายที่มีงานค่อนข้างน้อยที่อนุญาตให้ทำเช่นนี้ได้บริษัทพยาบาลประจำโรงงานและหลายงานที่ทำนั้นพิเศษมาก อย่างไรก็ตาม สาขาวิชาหนึ่งที่เข้าถึงได้ค่อนข้างสะดวกและอนุญาตให้เดินทางได้กว้างขวางคือการพยาบาล

การพยาบาลการเดินทางเกิดขึ้นครั้งแรกเพื่อตอบสนองต่อปัญหาการขาดแคลนพยาบาลในสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่นๆ เพื่อจัดการกับปัญหาการขาดแคลนนี้ หลายบริษัทเริ่มเสนอสวัสดิการพยาบาลสำหรับการเดินทางไปยังรัฐหรือประเทศอื่น ๆ เพื่อทำงานในโรงพยาบาลของตน ข้อดีของการเป็นพยาบาลด้านการเดินทาง – นอกเหนือจากความสามารถในการมองเห็นพื้นที่ต่างๆ ของประเทศและโลก – อาจรวมถึงค่าแรงที่ดีขึ้น, ค่าที่พักอาศัยที่ได้รับค่าจ้าง และโบนัสอื่นๆ

การเดินทางยังให้โอกาสใหม่แก่พยาบาลด้วยการเปิดโปงความท้าทายใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับการทำงานในที่อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการพยาบาลการเดินทางระหว่างประเทศ เนื่องจากโรงพยาบาลหลายแห่งในประเทศอื่น ๆ ขาดเทคโนโลยีและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลในอเมริกา สิ่งนี้สามารถนำไปสู่ประสบการณ์การทำงานที่ท้าทายอย่างเหลือเชื่อและยังเติมเต็มด้วย

  • ในการเป็นพยาบาลด้านการเดินทาง เราต้องสมัครกับหนึ่งในหน่วยงานด้านการพยาบาลด้านการเดินทางทั่วโลก ปัจจุบันมีบริษัทดังกล่าวมากกว่า 300 แห่งในสหรัฐอเมริกาเพียงประเทศเดียว การสมัครเข้าบริษัทเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องใช้เอกสารจำนวนมาก ผู้สมัครที่มีศักยภาพจะต้องกรอกใบสมัครโดยละเอียดและประวัติการทำงานตลอดจนตรวจสอบใบรับรองทั้งหมด อุปสรรคอื่นๆ ในการเป็นพยาบาลการเดินทางพยาบาลประจําโรงงาน เงินเดือนได้แก่ การประเมินทักษะและการตรวจสอบการฉีดวัคซีนสำหรับโรคติดต่อทั่วไป โชคดีที่บางหน่วยงานรับเอกสารที่กรอกเสร็จแล้วให้หน่วยงานอื่น ทำให้การสมัครหลายหน่วยงานง่ายขึ้น
  • หลังจากได้งานกับหนึ่งในบริษัทเหล่านี้แล้ว หน่วยงานจะส่งใบสมัครในนามของพยาบาลในตำแหน่งต่างๆ ทั่วประเทศหรือทั่วโลก พยาบาลอาจมีการควบคุมที่จำกัดว่าจะส่งไปที่ใด แต่สุดท้ายไปที่ที่พวกเขาต้องการ โรงพยาบาลที่ต้องการพยาบาลจะเลือกพยาบาลที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด แล้วยื่นข้อเสนอต่อหน่วยงาน ในทางกลับกัน หน่วยงานจะคำนวณว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไรสำหรับพวกเขาในการจ่ายค่าที่พักและค่าเดินทางของพยาบาล เมื่อคำนวณแล้ว พวกเขาก็นำเสนอพยาบาลพร้อมข้อเสนอ

หน่วยงานส่วนใหญ่จะจัดหาที่พักพร้อมเฟอร์นิเจอร์และจ่ายเงินให้พยาบาลการเดินทางของตนซึ่งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลที่พวกเขาจะทำงาน

คุณภาพที่แน่นอนของที่อยู่อาศัย ตลอดจนการจ่ายเงินและผลประโยชน์อื่นๆ จะแตกต่างกันไปในแต่ละหน่วยงาน โดยทั่วไป ยิ่งสิ่งอำนวยความสะดวกดีขึ้นเท่าใดพยาบาลประจําโรงงาน ชลบุรี ค่าจ้างจริงที่พยาบาลจะได้รับก็จะยิ่งต่ำลงเท่านั้น พยาบาลบางคนอาจไม่มีที่พักให้ด้วยซ้ำ แต่อาจได้รับค่าจ้างที่ดีกว่า ทุกหน่วยงานมีความแตกต่างกันและมีโอกาสแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับพยาบาลที่จะหาหน่วยงานที่เหมาะสมกับความต้องการของตนมากที่สุด

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.