รับซื้อแอร์เก่าการลงทุนที่ดีเพราะสามารถลดค่าไฟฟ้าของคุณได้

หากคุณมีเครื่องปรับอากาศรุ่นเก่าที่มี EER Energy Efficiency Ratio อยู่ที่ 7 ถึง 9 รับซื้อแอร์เก่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยน เครื่องปรับอากาศสมัยใหม่มีราคาที่ไม่แพงมาก ตอนนี้ พวกเขายังมีคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น การประหยัดพลังงาน มอเตอร์ที่เงียบ การควบคุมแบบดิจิตอล รับซื้อแอร์เก่าและความสามารถในการจัดการการตั้งค่าอุณหภูมิและเทอร์โมสตัทได้อย่างสมบูรณ์EER คือระดับของเครื่องปรับอากาศทุกประเภท รวมทั้งแบบห้องเดียว

แบบติดตั้งหน้าต่าง และแบบรวมศูนย์ ตามกฎหมาย เครื่องปรับอากาศทั้งหมดต้องมี EER รับซื้อแอร์เก่าอย่างน้อย 10 ค่าที่สูงกว่าหมายถึงประหยัดพลังงานได้มากขึ้น รับซื้อแอร์เก่าในบรรดายูนิตที่มีความสามารถในการทำความเย็นเท่ากัน ยูนิตที่มี EER สูงกว่าจะมีราคาแพงกว่า อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการลงทุนที่ดีเพราะสามารถลดค่าไฟฟ้าของคุณได้อย่างมากเมื่อพูดถึงการกำหนดขนาดเครื่องปรับอากาศที่คาดหวังของคุณ เกณฑ์หลักคือขนาดบ้านของคุณและจำนวนห้อง

สำหรับบ้านของคุณ ค่าบีทียูที่มากเกินไปเป็นเพียงการเปลืองเงินสด

เป็นเรื่องปกติของเครื่องปรับอากาศเพียงห้องเดียว รับซื้อแอร์เก่าบ่อยครั้งนี่คือห้องนอน ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องปรับอากาศแบบห้องเดี่ยวคือเครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่าง ราคาของหน่วยดังกล่าวเริ่มต้นที่ $100 อย่างไรก็ตามราคาเพิ่มขึ้นด้วย EER ที่สูงขึ้น ยูนิตที่ออกแบบมาสำหรับห้องขนาดใหญ่รับซื้อแอร์เก่า พื้นที่พื้นมากกว่า 500 ตารางฟุต มีราคา 800 ดอลลาร์ขึ้นไปคุณลักษณะอื่นที่ส่งผลต่อราคาคือคะแนนของ BTU หน่วยความร้อนของอังกฤษ ตัวเลขนี้หมายถึง

ความสามารถในการระบายความร้อนที่สม่ำเสมอสำหรับสถานที่ปิด กล่าวอีกนัยหนึ่ง BTU สูงหมายถึงการระบายความร้อนที่เร็วขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น โดยปกติห้องขนาดใหญ่จะต้องการหน่วยรับซื้อแอร์เก่าที่ใหญ่กว่า ปรึกษาผู้สร้างของคุณเกี่ยวกับ BTU ขั้นต่ำสำหรับบ้านของคุณ ค่าบีทียูที่มากเกินไปเป็นเพียงการเปลืองเงินสดและพลังงานค่าใช้จ่ายของรับซื้อแอร์เก่าเครื่องปรับอากาศจะสูงขึ้นอย่างมากหากคุณต้องการระบบทำความเย็นแบบรวมศูนย์ ระบบนี้ต้องการท่อและระบบกระจายอากาศที่มีระเบียบมากขึ้นเพื่อให้ห้องทั้งหมดของคุณเย็นลงอย่างทั่วถึงด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว หากมีระบบท่อลมอยู่แล้ว

นอกจากเครื่องปรับอากาศของคุณแล้ว มันสามารถครอบคลุม

ราคาของเครื่องปรับอากาศ ประปา และสายไฟสำหรับบ้านรับซื้อแอร์เก่าจะอยู่ระหว่าง 3,000 ถึง 4,000 ดอลลาร์ หากยังไม่มีระบบท่อ ค่าใช้จ่ายจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าการประกันภัยเครื่องใช้ในบ้านยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมเครื่องปรับอากาศอีกด้วย ประกันประเภทนี้คืออะไรและกรมธรรม์รับซื้อแอร์เก่าเพิ่มเติมสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าหลักในบ้านของคุณเพื่อป้องกันการพังทลาย นอกจากเครื่องปรับอากาศของคุณแล้ว มันสามารถครอบคลุมเครื่องล้างจาน ตู้เย็น และแม้กระทั่งเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าของคุณ ประกันของเจ้าของบ้านจะคุ้มครองเฉพาะในกรณีที่เกิดความเสียหาย

หรือถูกทำลายอันเป็นผลจากน้ำท่วม ไฟไหม้ รับซื้อแอร์เก่าหรือภัยพิบัติอื่นๆ ที่ครอบคลุม รับซื้อแอร์เก่าราคาสูงคุณจะได้รับกรมธรรม์น้อยหรือมากเท่าที่คุณต้องการ ขึ้นอยู่กับค่าใช้จ่ายในกระเป๋าที่คุณต้องการจ่ายอย่างที่คุณเห็น มีหลายวิธีที่คุณสามารถประหยัดเงินค่าซ่อมเครื่องปรับอากาศได้ คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมมากมายทางออนไลน์ สิ่งสำคัญคือคุณต้องอ่านคู่มือเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าเสมอรับซื้อแอร์เก่า ซึ่งจะมีคำแนะนำและข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ที่คุณสามารถใช้ได้

Posted in: บริการ

Comments are closed.