วิธีการรับข้อเสนอสินเชื่อสินเชื่อรถยนต์จำนำรถที่ดีที่สุดของคุณที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ได้รับเงินง่ายชัวร์ๆ!

การเรียกดูรถยนต์ใหม่ในขณะที่รถเก่าของคุณกำลังจะพังทลายไม่ใช่ความคิดของใคร

ไม่ได้ตัดสินใจว่าคุณต้องการรถประเภทไหนที่เป็นปัญหา คนส่วนใหญ่จำนำรถสามารถพิจารณาอย่างจริงจังและซื่อสัตย์เกี่ยวกับประเภทของรถที่พวกเขาสามารถมีได้ พวกเขาจะตัดสินใจซื้อรถเก๋งหรือเอสยูวีอย่างมีความสุข แม้ว่าพวกเขาจะปรารถนาที่จะมีรถสปอร์ตจากต่างประเทศซึ่งจะทำให้เจมส์ บอนด์อิจฉา

อย่างไรก็ตาม เครดิตของคุณอาจกลายเป็นจุดสนใจ หากคุณมีเครดิตน้อยกว่าค้างชำระ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์สามารถสร้างแบรนด์ให้คุณ ทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นพลเมืองชั้นสอง พวกเขาไม่สามารถหรือไม่ต้องการเสี่ยงในการขายรถที่คุณสามารถจ่ายได้และจำเป็นจริงๆ ให้กับคุณ ดังนั้นพวกเขาจึงแนะนำคุณเกี่ยวกับรุ่นที่ถูกกว่าและเป็นที่ต้องการน้อยกว่า

  •  ตัวแทนขายได้เรียนรู้ที่จะประเมินผู้คนจากมุมมองทางการเงินอย่างแม่นยำจํานํารถไม่มีเล่มอย่างน่าประหลาดใจ และพวกเขาจะหันไปหาการขายที่ง่ายกว่าแทนที่จะใช้ความพยายามอย่างมากในการขออนุมัติทางการเงินของคุณ หากสามารถทำได้เลย

ทุกวันนี้แทบไม่มีใครมีเครดิตที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าจะไม่จริงเลย

แต่ความเข้าใจผิดก็คือคะแนนเครดิตของคนๆ นั้นคือสิ่งที่เป็นอยู่ และไม่มีใครสามารถทำอะไรกับมันได้ ไม่มีอะไรจะเพิ่มเติมจากความจริงและผู้บริโภคที่เข้าใจเรื่องนี้ แต่สิ่งนี้ช่วยคุณได้อย่างไร? เว้นแต่ว่าเครดิตของคุณจะแย่มาก คุณพลาดการชำระเงินสองสามครั้งในบัตรวีซ่าของคุณเมื่อสองสามปีก่อนเนื่องจากความพ่ายแพ้ทางการเงินไม่ได้ทำให้คุณไม่ได้รับอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ แม้ว่านั่นจะสม่ำเสมอในช่วงระยะเวลาหนึ่งเพราะคุณถูกไล่ออกจากงานหรือมีค่ารักษาพยาบาลที่สูงเกินคาด คุณก็สามารถกลับมาอยู่ในเส้นทางได้แล้ว และจากมุมมองของคุณ มันคือเกมบอลรูปแบบใหม่ทั้งหมด

นี่คือจุดที่การใช้ใบเสนอราคาสินเชื่อรถยนต์ออนไลน์เป็นประโยชน์กับคุณ คุณเห็นไหม หน่วยงานรายงานเครดิตมีความทรงจำเหมือนช้าง และพวกเขาจะจดจำการจ่ายเงินที่คุณพลาดไปเมื่อสองสามปีก่อน จนถึงรายละเอียดที่สำคัญ ช่วงเวลานั้นในชีวิตของคุณอยู่ข้างหลังคุณ และคุณไม่สนใจที่จะมีชีวิตอีก ดังนั้นคุณอาจต้องการดูสินเชื่อรถยนต์และตัวเลือกสินเชื่อรถยนต์อื่น ๆ ที่น้อยกว่าธนาคารหรือสหภาพเครดิตของคุณ

คุณต้องเป็นจริงกับตัวเองก่อนที่คุณจะไปที่ตัวแทนจำหน่ายและกำหนดตามความเป็นจริงจํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่ม ลาดพร้าวว่าคุณสามารถใช้จ่ายเงินค่ารถได้มากแค่ไหน อย่ายืดงบประมาณของคุณจนถึงขีด จำกัด ที่คุณต้องตัดความจำเป็นบางอย่างเพราะแล้วคุณจะเริ่มไม่พอใจรถคันนั้นเมื่อเวลาผ่านไป

 อย่าลืมรวมส่วนต่างของค่าประกันรถยนต์กับจำนวนเงินที่คุณจ่ายสำหรับประกันรถยนต์ตอนนี้ รวมถึงส่วนต่างของระยะน้ำมันจากรถปัจจุบันของคุณ

พึงจำไว้ด้วยว่ารถยนต์ไม่ได้วิ่งตามความปรารถนาหรือความหวัง ดังนั้นคุณต้องตั้งงบประมาณกองทุนบำรุงรักษาสำหรับสิ่งของสิ้นเปลือง เช่น ยางรถยนต์ โอกาสน้ำมัน ใบปัดน้ำฝน ฯลฯ ซึ่งโดยทั่วไปจะไม่ครอบคลุมภายใต้การรับประกันใดๆ

เมื่อคุณมีตัวเลขดังกล่าวในใจแล้ว คุณก็พร้อมที่จะเริ่มช้อปปิ้ง หากคุณไม่สามารถพาตัวเองไปซื้อรถเก๋งแทนรถสปอร์ตคันนั้นได้ในตอนนี้ บางทีคุณอาจต้องเพิ่มสายรัดยางในรถปัจจุบันเพื่อให้วิ่งได้นานขึ้นอีกหน่อย คุณไม่ต้องการที่จะรู้สึกว่าคุณต้อง “ชำระ” สำหรับสิ่งที่คุณกำลังจะชำระเงินในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ส่วนที่สำคัญที่สุดของประสบการณ์การซื้อรถทั้งคันคือการค้นหาเงื่อนไขสินเชื่อรถยนต์และการเงินที่เหมาะสม หากคุณกำลังซื้อรถใหม่ และคะแนนเครดิตของคุณอนุญาต คุณอาจได้รับข้อเสนอทางการเงินที่ดีเยี่ยมจากตัวแทนจำหน่ายผ่านทางผู้ผลิต บางครั้งอาจเป็นดอกเบี้ยศูนย์หรือต่ำกว่า 2% ซึ่งจะไม่ตรงกับธนาคารของคุณหรือแม้แต่ผู้ให้กู้ออนไลน์ส่วนใหญ่ แต่ถ้าคุณไม่มีคุณสมบัติสำหรับสิ่งนั้นทั้งหมดจะไม่สูญหาย

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.