เครื่องชาร์จรถ EV สำหรับรถยนต์เพื่อการพาณิชย์

หากคุณซื้อรถยนต์ไฟฟ้าตอนนี้คุณจะได้รับประโยชน์จากส่วนลดและเครดิตภาษี สิ่งจูงใจทางการเงินเหล่านี้มีความอ่อนไหวต่อเวลาและมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละปี เครื่องชาร์จรถ EV           พวกเขาได้รับการเสนอให้กับผู้ใช้งานรายแรก ๆ เพื่อ “ทำลายน้ำแข็ง” แม้ว่าบทความนี้จะมุ่งเน้นไปที่ลอสแองเจลิส แต่คุณสามารถเริ่มต้นค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับส่วนลดและเครดิตภาษีที่มีอยู่ในประเทศของคุณได้ผู้คนเรียกรถเหล่านี้ว่า รถยนต์ไฟฟ้าหรือ รถยนต์ไฟฟ้าหรือ เครื่องชาร์จรถ EV

ฉันจะใช้คำนี้แทนกันมีสิ่งจูงใจทางการเงินอะไรบ้างสำหรับการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าเครื่องชาร์จรถ EVหากคุณซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในปี 2554 คุณสามารถลดภาษีของรัฐบาลกลางได้ 2,500 เหรียญเหลือ 7,500 เหรียญเครื่องชาร์จรถ EVด้วยเครดิตภาษี นอกจากนี้ยังมีเครดิตภาษีอื่น ๆ การแปลง หรือปลั๊กอินไฮบริดอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ปลั๊กอินเป็นปลั๊กอินสามารถลดการเรียกเก็บภาษีของรัฐบาลกลางได้ 10% ของค่าใช้จ่ายในการแปลง การซื้อรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าหรือรถเข็นไฟฟ้า

ณสามารถนำรถยนต์ไฟฟ้าของคุณจากที่ว่างเปล่าไปเป็นรถที่เต็มได้

รอบ ๆ ละแวกใกล้เคียง” ความเร็วต่ำสามารถลดค่าภาษีของรัฐบาลกลางได้ถึง 2,500 เหรียญชาวแคลิฟอร์เนียที่ซื้อ EV และดำเนินการอย่างรวดเร็วเพียงพอจะมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนจากรัฐสูงถึง 5,000 ดอลลาร์เครื่องชาร์จรถ EVสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าและสูงถึง 20,000 ดอลลาร์สำหรับรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ส่วนลดเหล่านี้ใช้กับรถยนต์ไฟฟ้าหลายประเภทรวมถึงรถลากไฟฟ้าไฮบริดรถจักรยานยนต์และรถเข็น “รอบ ๆ ละแวกใกล้เคียงเครื่องชาร์จรถ EVความเร็วต่ำมีส่วนลดอะไรบ้างสำหรับการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า? รถยนต์ไฟฟ้ามาพร้อมสายชาร์จเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซึ่งเรียกว่าเครื่องชาร์จ “ระดับ 1”

ชาร์จ ไฟฟ้าทั้งหมดในเวลาประมาณ 20 ชั่วโมงเครื่องชาร์จรถ EVและไฮบริด ซึ่งมีเครื่องยนต์ช่วยเผาไหม้ก๊าซ ในเวลาประมาณ 10 ชั่วโมงหากต้องการชาร์จรถให้เร็วขึ้นคุณต้องซื้อและติดตั้งที่ชาร์จระดับ 2 เครื่องชาร์จรถ EVในโรงรถหรือที่จอดรถของคุณ เครื่องชาร์จระดับ 2 ทำงานได้เร็วกว่าเครื่องชาร์จระดับ 1 มากกว่าสองเท่า ด้วยเครื่องชาร์จระดับ 2 คุณสามารถนำรถยนต์ไฟฟ้าของคุณจากที่ว่างเปล่าไปเป็นรถที่เต็มได้ในชั่วข้ามคืน เจ้าของบ้านที่ติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้าระดับ 2 จะได้รับเครดิตภาษีปี 2554 30% ของค่าใช้จ่ายในการซื้อและติดตั้งโดยมีมูลค่าสูงสุด $ 1,000

ติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าแยกต่างหากสำหรับรถคันใหม่ของคุณ

ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถลดใบเรียกเก็บภาษีปี 2011 ของคุณได้ 30% ของจำนวนเงินที่คุณใช้ไปกับการซื้อและติดตั้งที่ชาร์จระดับ 2 คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับส่วนลด $ 2,000 เครื่องชาร์จรถ EVสำหรับการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้าของคุณ เพื่อให้มีคุณสมบัติคุณต้องติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าแยกต่างหากสำหรับรถคันใหม่ของคุณ ลองถามช่างไฟฟ้าของคุณดูว่าคุณจะประหยัดเงินด้วยวิธีนี้หรือไม่า การขับรถยนต์ไฟฟ้าแทนที่จะใช้เตาแก๊สเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการเลิกใช้น้ำมันและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

ในประเทศของเรา เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EVที่เราบริโภคในยานพาหนะของเรา นั่นคือปริมาณน้ำมันโดยประมาณที่เรานำเข้าในแต่ละปี ดังนั้นหากเราหยุดการเผาไหม้น้ำมันในรถยนต์เราก็ไม่จำเป็นต้องนำเข้าน้ำมันจากต่างประเทศ รถยนต์ไฟฟ้ายังช่วยให้เราสามารถเปลี่ยนไปใช้แหล่งพลังงานไฟฟ้าที่สะอาดและหมุนเวียนได้เช่นแสงอาทิตย์และลม

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.