ผลไม้นําเข้าอร่อยและมีประโยชน์ทำไมผลไม้ถึงยืนหยัด

การรับประทานอาหารที่เหมาะสมจะเป็นรากฐานสำหรับร่างกายที่แข็งแรง

อาหารที่เหมาะสมคือการรวมกันของธัญพืชผักเนื้อปลานมผลไม้นําเข้าและผลิตภัณฑ์จากนมไข่แหล่งที่อุดมด้วยโปรตีนอื่น ๆ และที่สำคัญที่สุดคือผลไม้ หรือที่เรียกว่าคลังสารอาหารผลไม้มีส่วนช่วยมากกว่า 75% ของสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

  • อาหารปรุงสุกก่อให้เกิดความต้องการสารอาหารในแต่ละวันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พวกเราส่วนใหญ่มักพยายามกินมากขึ้นเพื่อชดเชยข้อบกพร่อง น่าเสียดายที่เราไม่เข้าใจว่าร่างกายของเราส่งสัญญาณว่าต้องการสารอาหารมากขึ้นไม่ใช่แค่อาหารผลไม้นําเข้า ตลาดไทปรุงสุกแบบเดียวกัน
  • คำตอบของปัญหาอยู่ที่การบริโภคอาหารจากธรรมชาติที่มนุษย์สร้างขึ้น เต็มไปด้วยวิตามินแร่ธาตุและสารต่อต้านอนุมูลอิสระผลไม้มีความต้านทานต่อการเกิดโรคและทำให้ร่างกายได้รับการบำรุงอย่างดี การบริโภคผลไม้ดิบเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจากจะช่วยให้ได้รับสารอาหารมากขึ้น นอกจากนี้ผลไม้ดิบยังสามารถทำเป็นส่วนหนึ่งของสูตรอาหารได้อย่างง่ายดายเช่นสลัดผลไม้ปั่นไอศกรีมพุดดิ้ง ฯลฯ

แม่บ้านหลายคนพบว่าการเตรียมจานผลไม้ดิบใช้เวลานาน

  • คุณสามารถลดการสูญเสียเวลาได้โดยการลงทุนในเครื่องคั้นน้ำผลไม้ เครื่องคั้นน้ำผลไม้ที่ดีสามารถแปรรูปผลไม้ทั้งเมล็ดลำต้นเปลือกและเนื้อได้โดยตรง ในความเป็นจริงไม่มีอะไรจะอร่อยไปกว่าน้ำส้มคั้นเพื่อสุขภาพสักแก้วหลังจากออกกำลังกายในตอนเช้า คุณยังสามารถทานขนมปังปิ้งกับน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพสักแก้วหรือแอปเปิ้ลทั้งลูกก็ได้ นอกจากนี้คุณสามารถเพิ่มสลัดผลไม้สดสำหรับมื้อกลางวัน หลายคนชอบบริโภคผลไม้เป็นของว่างในช่วงกลางวันหรือหลังอาหารกลางวัน

ผลไม้สามารถเป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมได้เช่นกัน ผลไม้แช่แข็งผลไม้ผลไม้นําเข้า ตลาดสี่มุมเมืองผ่าซีกหรือขนมผลไม้ไม่เพียง แต่อร่อยเท่านั้น แต่ยังมีคุณค่าทางโภชนาการอีกด้วย ในแต่ละวันพวกมันมีประโยชน์มากกว่ามันฝรั่งทอดหรืออาหารขยะทอดที่เรากินบ่อยกว่า วิธีนี้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงแคลอรี่ส่วนเกินและคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีซึ่งอาจทำให้เกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ ดังนั้นกระโดดเข้าสู่กลุ่มคนรักผลไม้เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและมีสุขภาพดีตลอดไป

 

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.