วิธีการสร้างเครื่อง CNCในการสร้างงาน CNC ของคุณเอง

 

เมื่อคุณต้องการสร้างเครื่อง CNC ของคุณเองมีแผนมากมายและเว็บไซต์ทีละขั้นตอนที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการทำ สิ่งเดียวที่คุณจะต้องตัดสินใจคือประเภทของเครื่อง CNC ที่คุณต้องการทำคุณสามารถเริ่มต้นด้วยการคิดว่าคุณต้องการให้เครื่องทำอะไร ตัวอย่างเช่นคุณสามารถสร้างเครื่องจักรขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่มันสามารถทำการกัดการกำหนดเครื่อง cncเส้นทางการตัดหรือการกลึงคุณสามารถสร้างมันสำหรับวัสดุที่แตกต่างกัน

และคุณสามารถใช้เพื่อพัฒนาอะไรก็ได้ข้อมูลส่วนใหญ่ทำด้วยตัวเองจะให้ภาพและเครื่อง cncคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการเริ่มต้นและทำให้เครื่อง CNC ของคุณสมบูรณ์ แม้ว่าหลายคนต้องการสร้างเครื่อง CNC จากด้านล่างขึ้นบนคุณก็มีตัวเลือกในการใช้ชุดอุปกรณ์หรือปรับเปลี่ยนเครื่องปกติที่คุณต้องใช้กับ CNC ตัวอย่างเช่นคุณอาจมีเครื่องกลึงที่คุณต้องการแปลงเป็น CNC และสิ่งที่คุณต้องทำคือทำตามขั้นตอนเพิ่มเติมเล็กน้อย

ดังนั้นคุณจะต้องการทราบว่าคุณต้องการสร้างเครื่องจักรประเภทใดก่อน

ชิ้นส่วนสำหรับทำเครื่อง CNC ของคุณเองมีให้เลือกซื้อจากผู้ผลิตหลายราย คุณยังสามารถค้นหาชิ้นส่วนที่มาจากสิ่งอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังสร้างเครื่องกัดคุณสามารถใช้มอเตอร์จากคอมพิวเตอร์ดอทเมทริกซ์รุ่นเก่าหากคุณสามารถหาได้ คุณสามารถไล่ชิ้นส่วนจากที่ต่างๆมากมายเพื่อสร้างเครื่อง CNC ที่ใช้งานได้นอกจากนี้ยังมีบล็อกฟอรัมและข้อมูลอื่น ๆ ที่มุ่งเน้นเฉพาะบุคคลที่ต้องการสร้างเครื่อง CNC ของตน หากคุณเป็นผู้เรียนรู้เพิ่มเติมนอกจากนี้ยังมีวิดีโออีกมากมายที่แสดงวิธีการสร้างเครื่อง CNCในการสร้าง CNC ของคุณเองคุณจะต้องได้รับส่วนประกอบ

ที่เหมาะสมกับเครื่องจักรของคุณ ตัวอย่างเช่นชิ้นส่วนที่คุณต้องใช้ในการสร้างเครื่องกัดจะแตกต่างจากชิ้นส่วนในการสร้างเครื่องตัดโฟม ดังนั้นคุณจะต้องการทราบว่าคุณต้องการสร้างเครื่องจักรประเภทใดก่อนที่จะเริ่มผู้ที่สร้างเครื่องจักรของตนเองจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับวงจรคอมพิวเตอร์โปรแกรมและวิธีการรวมเครื่องจักรเข้าด้วยกัน ทั้งหมดนี้อาจเป็นข้อมูลที่คุณมีอยู่แล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีงานที่คุณกำลังทำงานกับเครื่อง CNC

รูปภาพโดยละเอียดประเภทของเครื่อง CNC ที่คุณสามารถสร้างได้นั้นถูกจำกัด

หากคุณมีงานอดิเรกที่สนใจทั่วไปในการทำโลหะหรือชิ้นส่วนประเภทอื่น ๆDIYers หลายคนเป็นคนที่ทำงานอดิเรก หลายคนรวบรวมเครื่องจักรแล้วขายแผนให้กับผู้อื่นหรือวางไว้บนเว็บไซต์พร้อมรูปภาพและคำแนะนำทีละขั้นตอน โดยปกติค่าใช้จ่ายของแผนจะต่ำกว่า 40 เหรียญและรวมถึงรูปภาพโดยละเอียดประเภทของเครื่อง CNC ที่คุณสามารถสร้างได้นั้นถูกจำกัด

ด้วยจินตนาการของคุณ คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับเครื่องกัดและโต๊ะเราเตอร์ แต่คุณยังสามารถหาแผนสำหรับเครื่องตัดพลาสม่าเครื่องตัดโฟมและเครื่องกลึงทั้งหมดด้วยการดัดแปลงเครื่องกลึง cncหากคุณเป็นงานอดิเรกคุณอาจพิจารณาเครื่องมินิ CNC เนื่องจากมีขนาดเล็กพอที่จะวางบนโต๊ะทำงานหรือบนโต๊ะและทำงานผ่านการใช้พีซีของคุณ

Posted in: ธุรกิจ, สินค้า

Comments are closed.