สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการตัดหนังหน้าท้องบริเวณหน้าท้องส่วนล่าง

ตัดหนังหน้าท้องรวมถึงขั้นตอนในการจัดรูปร่างและจัดโครงหน้าท้องเพื่อให้ได้สัดส่วนที่ลีบและกระชับ เรียกอีกอย่างว่าการผ่าตัดหน้าท้องโดยเอาไขมันและผิวหนังที่ไม่ต้องการออกจากบริเวณหน้าท้องส่วนล่าง การผ่าตัดหนังหน้าท้องนี้มักทำกับผู้ที่มีไขมันในช่องท้องที่ดื้อรั้นซึ่งไม่ตอบสนองต่อการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายในรูปแบบใด ๆรูปแบบการประเมินผู้ป่วยมีปัจจัยหลายประการที่ทำให้หน้าท้องไม่น่ามองการเพิ่มน้ำหนักซึ่งนำไปสู่การสะสมของไขมันตัดหนังหน้าท้อง

ในบริเวณหน้าท้องและผิวหนังส่วนเกินการมีอยู่ของผิวหนังในบริเวณหน้าท้องซึ่งสูญเสียความยืดหยุ่นการเปลี่ยนแปลงของเนื้อผิวหนังและคุณภาพ ตัดหนังหน้าท้องอาจเป็นผลมาจากการตั้งครรภ์หรือการลดน้ำหนักอย่างกะทันหันนิสัยไม่ออกกำลังกายเป็นเวลานานอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อซึ่งส่งผลให้ผิวหนังส่วนเกินและกล้ามเนื้อหน้าท้องอ่อนแอลง

ผิวหนังยืดหยุ่นได้การรวมกันของการดูดไขมันและการปรับแต่งผิวหนัง

การมีไส้เลื่อนที่อาจได้รับการซ่อมแซมในระหว่างการผ่าตัดช่องท้องเช่นไส้เลื่อนของปุ่มท้องที่มักเกิดขึ้นหลังการตั้งครรภ์สิ่งที่คาดหวังจากตัดหนังหน้าท้องจากการประเมินเบื้องต้นอาจแนะนำให้ใช้วิธีการผ่าตัดเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณการดูดไขมันมักใช้ในกรณีที่ผู้กระทำผิดหลักคือไขมัน ตัดหนังหน้าท้องแต่ผิวหนังยืดหยุ่นได้การรวมกันของการดูดไขมันและการปรับแต่งผิวหนังบริเวณหน้าท้องส่วนล่างอาจทำได้ในผู้ป่วยที่มีปัญหามากกว่าอาจจำเป็นต้องมีการเหน็บชาเต็มหน้าท้องหรือฉีกขาดหากกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องอ่อนแอลงส่งผลให้ผิวหนังส่วนเกินขั้นตอนใดบ้างที่เกี่ยวข้องกับการทำตัดหนังหน้าท้อง

ขั้นตอนการผ่าตัดจะรวมถึงการทำแผลที่บริเวณหัวหน่าวซึ่งผิวหนังและกล้ามเนื้อหน้าท้องจะแยกออกไปจนถึงบริเวณซี่โครงส่วนล่างขั้นตอนข้างต้นทำให้ปุ่มท้องแนบกับกล้ามเนื้อ ตัดหนังหน้าท้องจากนั้นกล้ามเนื้อจะถูกสร้างขึ้นเพื่อตัดแต่งเอวผิวหนังส่วนเกินจะถูกลบออกและทำการเปิดสะดือใหม่เพื่อจัดตำแหน่งให้อยู่ในตำแหน่งทางกายวิภาคที่เหมาะสมขั้นตอนนี้ทำด้วยการใช้ยาชาทั่วไปและตัดหนังหน้าท้องทำเป็นแบบผู้ป่วยนอกการทำศัลยกรรมหน้าอกสามารถทำได้ด้วยขั้นตอนเครื่องสำอางอื่น ๆ เช่นการดูดไขมันและการเสริมหน้าอก โดยปกติจะใช้เวลาถึงห้าชั่วโมงและอาจทิ้งรอยแผลเป็นไว้

การผ่าตัดเสริมหน้าอกใช้เวลาสองถึงห้าชั่วโมงและสามารถทำร่วมกับขั้นตอน

การทำศัลยกรรมความงามแต่ละครั้งอาจให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน ตัดหนังหน้าท้องผลลัพธ์ของผู้ป่วยแต่ละรายอาจแตกต่างกันแม้ว่าจะทำโดยศัลยแพทย์คนเดียวกันก็ตาม ด้วยความเป็นจริงกับผลลัพธ์ที่ได้จากการผ่าตัดอาจนำไปสู่ความสำเร็จและผลลัพธ์ที่เป็นจริงได้ดีขึ้นการผ่าตัดหนังหน้าท้องใช้เวลาสองถึงห้าชั่วโมงและสามารถทำร่วมกับขั้นตอนเครื่องสำอางอื่น ๆ เช่นการดูดไขมันและการเสริมหน้าอก โดยทั่วไปจะดำเนินการภายใต้การดมยาสลบและทิ้งรอยแผลเป็นที่มองเห็นได้โดยเสื้อผ้า

การผ่าตัดทุกครั้งมีความแตกต่างกันและไม่สามารถคาดเดาได้อย่างสมบูรณ์ว่าคุณจะดูแลการผ่าตัดอย่างไร ตัดหนังหน้าท้องผลลัพธ์ของคุณจะไม่เหมือนใคร แม้ว่าเพื่อนหรือคนที่คุณรู้จักจะได้รับผลลัพธ์บางอย่างจากการไปหาศัลยแพทย์ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามที่ผลลัพธ์ผ่าตัดหนังหน้าท้องของคุณจะเหมือนกัน หากคุณมีความเป็นจริงเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่คุณจะได้รับจากการทำศัลยกรรมหน้าอกคุณจะมีโอกาสที่ดีกว่ามากที่จะประสบความสำเร็จและบรรลุผล

Posted in: ความสวยความงาม

Comments are closed.