สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการทดสอบเอชไอวี ชุดตรวจ hivที่หลากหลาย

ด้วยสถานะของโรคที่เป็นที่แพร่หลายและความกังวลที่สำคัญสำหรับรากฐานทางการแพทย์ทั่วโลกจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่การรักษาและการตรวจหาเชื้อเอชไอวีมาไกลตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เมื่อเวลาผ่านไปวิธีการใหม่ ๆ ก็ปรากฏขึ้นเพื่อเน้นการปรับปรุงตัวชี้วัดการทดสอบเอชไอวีจำนวนมาก: ความเร็วความน่าเชื่อถือความแม่นยำและการบังคับใช้เพิ่มขึ้นทั้งหมดเมื่อการทดสอบเอชไอวีรุ่นใหม่เกิดขึ้น

 

ชุดตรวจ hiv สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับคุณอย่างไร? มากมาย! แพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพทุกที่สนับสนุนการทดสอบเอชไอวีเป็นประจำเพื่อให้มั่นใจถึงสุขภาพส่วนบุคคลและการรับมือกับการแพร่กระจายของเชื้อเอชไอวี จำไว้ว่าเชื้อเอชไอวีสามารถอยู่รอดได้ในพื้นที่ที่ไม่มีอาการชัดเจนเป็นเวลานาน การค้นหาสิ่งนี้ในสถานที่ที่เชื่อถือได้ไม่เพียง แต่จะช่วยปกป้องสุขภาพในอนาคตของคุณ แต่ยังรวมถึงคนที่คุณรักและพันธมิตรที่ใกล้ชิด

 

ไม่ว่าคุณจะทำการทดสอบแบบไหนมันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องติดตามผลบวกด้วยการทดสอบทางเลือกซึ่งจะช่วยลดโอกาสในการเกิดพยาธิใบไม้ในการทดสอบได้อย่างมาก คุณควรรู้ด้วยว่าชุดทดสอบ HIV ในบ้านจำนวนมากในตลาดยังไม่ได้รับการอนุมัติจาก FDA และมีความแม่นยำสูง นี่คือรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับตัวเลือกการทดสอบเอชไอวีระดับมืออาชีพต่างๆ

 

การทดสอบแอนติบอดี

 

เหล่านี้เป็นที่พบมากที่สุดในการทดสอบเอชไอวี ชุดตรวจ hiv ขั้นตอนการคัดกรองเป็นประจำ พวกเขาใช้ประโยชน์จากความจริงที่ว่าร่างกายของคุณผลิตโปรตีนต่อต้านการติดเชื้อที่เรียกว่าแอนติบอดีในการตอบสนองต่อการติดเชื้อเอชไอวี วิธีนี้ตรวจจับแอนติบอดีจากตัวอย่างเลือดน้ำลายหรือปัสสาวะ โดยปกติแล้วการทดสอบด้วยเอนไซม์ immunosorbent assay (ELISA) เป็นการทดสอบแอนติบอดีที่ต้องการเนื่องจากมีความไวสูง

 

มีข้อควรพิจารณาที่สำคัญบางประการเกี่ยวกับการทดสอบแอนติบอดี ชุดตรวจ hiv เนื่องจากร่างกายต้องใช้เวลาในการพัฒนาแอนติบอดีมี “ช่วงเวลาหน้าต่าง” ในช่วงที่บุคคลที่ติดเชื้อ HIV อาจได้รับผลเชิงลบที่ผิดพลาดเพราะพวกเขาทดสอบเร็วเกินไป ด้วยเหตุนี้จึงแนะนำให้ใช้วิธีการทดสอบเอชไอวีนี้ในเวลาสามเดือนหลังจากได้รับเชื้อ ถ้าแม่ที่ติดเชื้อ HIV มีลูกแอนติบอดีจะถูกส่งต่อและเก็บไว้ในร่างกายของทารกนานถึง 18 เดือน แนะนำให้ทำการทดสอบอื่น ๆ ในกรณีนี้ ผู้ที่เข้าร่วมในการทดลองวัคซีนเอชไอวีควรทำการทดสอบหลายครั้งเพื่อลดโอกาสที่จะเกิดผลลัพธ์ที่ผิดพลาด

 

การทดสอบ HIV อย่างรวดเร็ว

 

สิ่งเหล่านี้ทำงานบนหลักการเดียวกันกับการทดสอบแอนติบอดีที่มีการตอบสนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้น พวกเขาใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงและมักจะไม่ต้องไปติดตาม การวิเคราะห์ทั้งหมดจะทำในสถานที่โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ พวกเขาจะง่ายขึ้นสำหรับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในการดำเนินการและการบุกรุกน้อยที่สุดสำหรับผู้ป่วย เหมาะสำหรับสถานการณ์ทางการแพทย์เร่งด่วนหรือพื้นที่ที่ลูกค้าไม่น่าจะกลับไปตรวจสอบผลลัพธ์ของพวกเขา

สั่งสินค้าได้ที่ http://www.thaimedicalplus.com

 

 

การทดสอบแอนติเจน

 

การทดสอบชุดตรวจ hiv ราคาถูก เหล่านี้แสวงหาสารจากเชื้อไวรัสเอชไอวีของตัวเองที่เรียกว่าแอนติเจน โดยเฉพาะพวกเขาค้นหาโปรตีน P24 ที่ผลิตในระยะแรกของการติดเชื้อ HIV การทดสอบที่หลากหลายนี้ไม่ได้มีความละเอียดอ่อนมากและไม่แนะนำโดยเฉพาะ แต่แพทย์จัดการการทดสอบ HIV แบบผสมผสานโดยการรวมการทดสอบแอนติเจนกับการทดสอบแอนติบอดีมาตรฐานเพื่อปรับปรุงความแม่นยำในขณะที่ลด “ช่วงเวลาของหน้าต่าง” เรียกว่าการทดสอบรุ่นที่สี่เทรนด์ใหม่เหล่านี้ในการทดสอบนี้จะปรากฏขึ้นพร้อมความถี่มากขึ้นเนื่องจากเทคโนโลยีทางการแพทย์ยังคงก้าวหน้า

Posted in: สินค้า

Comments are closed.