เหตุใดคุณต้องซื้อถุงยางอนามัยที่อยู่ห่างจากความร้อนและแสง

อย่างไรก็ตามการใช้ถุงยางอนามัยพร้อมกันกับยาคุมกำเนิดอื่น ๆ ที่คู่ของคุณใช้จะช่วยลดโอกาสสำหรับคุณทั้งคู่ได้อย่างมากเคล็ดลับแรกในการใช้ถุงยางอนามัยอย่างเหมาะสมเช่นเดียวกับการคุมกำเนิดส่วนใหญ่คือการเลือกที่เหมาะสม แม้ว่าคุณอาจใช้พลังนิรนัยในการกำหนดประเภทถุงยางอนามัยที่เหมาะสมสำหรับคุณ แต่การฝึกฝนก็ยังเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการตัดสินใจ เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับคุณอย่างอบอุ่น แต่ยังเหมาะกับข้อกำหนดของคู่ค้าของคุณด้วย

เนื่องจากบางคนอาจต้องการถุงยางอนามัยที่มีพื้นผิวมีกลิ่นรสหรือไม่มีน้ำยางข้น อย่ากังวลมากเกินไปเกี่ยวกับขนาดถุงยางเนื่องจากการคุมกำเนิดส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับผู้ชายเกือบทุกคน วิธีที่ดีที่สุดในการหาถุงยางอนามัยที่เหมาะสมสำหรับคุณคือการซื้อผลิตภัณฑ์และสไตล์ที่เชื่อถือได้หลากหลายแบบและหาวิธีที่เหมาะสมกับคุณ

วางแผนที่จะรีบไปที่ร้านทุกครั้งที่มีโอกาสทางเพศเกิดขึ้นซื้อถุงยางอนามัย

เมื่อคุณซื้อถุงยางอนามัยให้กำหนดวันหมดอายุและอยู่ห่างจากถุงยางที่หมดอายุ เมื่อฉลากไม่ได้ระบุวันหมดอายุให้เลือกเวลาที่มีวันที่ล่าสุดเท่านั้น ส่วนใหญ่มีอายุการเก็บรักษาประมาณห้าปีแม้ว่าผู้ที่มีอสุจิมีเพียงสองถึงสามปีก่อนที่จะหมดอายุ ซื้อถุงยางอนามัยที่อยู่ห่างจากความร้อนและแสงเนื่องจากอาจทำให้คุณภาพของผลิตภัณฑ์แย่ลง และถ้าคุณวางแผนที่จะรีบไปที่ร้านทุกครั้งที่มีโอกาสทางเพศเกิดขึ้นซื้อถุงยางอนามัยในปริมาณมากเก็บการซื้อของคุณในที่แห้งและเย็น เมื่อถึงเวลาสำหรับการใช้งานให้เปิดกล่องด้วยความระมัดระวัง

อย่าใช้กรรไกรหรือฟันของคุณ หากถุงยางอนามัยดูซีดจางและรู้สึกเปราะให้ทิ้งทันที ใช้ปลายแหลมลื่นบนอย่างช้าๆทำให้แน่ใจว่าได้เว้นพื้นที่ครึ่งนิ้วไว้ที่ด้านบน ด้วยส่วนที่รีดของถุงยางอนามัยที่ด้านนอกทำให้คลี่ถุงยางออกจนสุดจนถึงฐาน หากด้วยเหตุผลบางอย่างที่คุณใส่ไว้อย่างไม่ถูกต้องให้ถอดออกและแทนที่ด้วยสิ่งใหม่ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่มีการหล่อลื่นอยู่แล้ว เมื่อคุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นมากขึ้นให้ใช้น้ำมันที่มีส่วนผสมเป็นน้ำมัน อย่างไรก็ตามสามารถใช้น้ำมันหล่อลื่นชนิดใดก็ได้ในถุงยางยูรีเทน

เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นผู้ชายคนใดก็จะต้องชื่นชมและเห็นภูมิปัญญา

หากถุงยางอนามัยของคุณแตกให้เปลี่ยนใหม่ทันที สาเหตุของการแตกถุงยางอนามัย ได้แก่ การมีฟองอากาศและการใช้ถุงยางอนามัยที่แน่นเกินไปดังนั้นจึงควรใช้ความระมัดระวัง เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นผู้ชายคนใดก็จะต้องชื่นชมและเห็นภูมิปัญญาว่าทำไมผู้หญิงถึงชอบใช้ยาคุมกำเนิดประเภทของตัวเองหลังจากพุ่งออกมาให้ถอนออกทันทีและถอดถุงยางออก คุณสามารถม้วนกลับและห่อด้วยกระดาษทิชชูก่อนทิ้งลงในถังขยะ แสดงความรู้สึกต่อสิ่งแวดล้อมเล็กน้อย

และอย่าล้างลงในห้องน้ำและเพียงเพราะคุณตัดสินใจที่จะไม่มีเพศสัมพันธ์กับอวัยวะเพศก็ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้ถุงยางอนามัย แอบบนยางเมื่อคุณถามสาวของคุณเพื่อให้คุณมีเพศสัมพันธ์ทางปาก นอกจากนี้ยังมีถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิงเพื่อปิดช่องคลอดเช่นเดียวกับถุงยางอนามัยชาย มันฉลาดอยู่เสมอที่จะอยู่ฝ่ายที่ปลอดภัย สั่งซื้อได้ที่ https://www.condom.co.th

 

Posted in: สินค้าและบริการ

Comments are closed.