กระบวนการผลิตอิฐมวลเบา ทีพีไอเพื่อเป็นฉนวนกันไฟและความร้อน

คอนกรีตเป็นวัสดุก่อสร้างที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการก่อสร้างอาคารพาณิชย์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้อิฐมวลเบา ทีพีไอได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในหมู่ผู้สร้างที่อยู่อาศัยที่กำลังมองหาการสร้างบ้านที่ประหยัดพลังงานและทนทาน ฉนวนคอนกรีตรูปแบบเป็นรูปแบบโฟมพลาสติกที่ถืออิฐมวลเบา ทีพีไอในสถานที่ในระหว่างกระบวนการบ่ม รูปแบบโฟมที่มีน้ำหนักเบาเหล่านี้ยังคงอยู่หลังจากการบ่มเพื่อเป็นฉนวน

กันความร้อนสำหรับผนังคอนกรีตค่าฉนวนของอิฐมวลเบา ทีพีไอแนวตั้งขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และความหนา ค่าฉนวนทั่วไปสำหรับผนัง ICF มีตั้งแต่ R-17 ถึง R-26 ซึ่งสูงกว่าระดับ R-13 ถึง R-19 มากสำหรับผนังไม้ ยิ่งไปกว่านั้นผนังแผงแนวตั้ง ICF ถูกออกแบบมาเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กทำให้แข็งแรงทนทานและสามารถทนต่อแผ่นดินไหวและลมแรง

เนื่องจากมีค่าฉนวนสูงของอิฐมวลเบา ทีพีไอจะมีจุดเย็นน้อยลง

เนื่องจากมีค่าฉนวนสูงของอิฐมวลเบา ทีพีไอจะมีจุดเย็นน้อยลงและไม่มีการบุกรุกของอากาศโดยเฉพาะบนผนังที่ไม่มีหน้าต่างหรือประตู คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานในบ้านของคุณได้อย่างแท้จริงโดยการทำให้แน่ใจว่าหน้าต่างและประตูของคุณได้รับการจัดระดับพลังงานเพื่อประสิทธิภาพการทำงานของฉนวน เจ้าของบ้านที่อาศัยอยู่ในบ้านที่สร้างด้วยกำแพงแนวตั้งอิฐมวลเบา ทีพีไอสามารถลดค่าพลังงานลงได้ถึง 50% และจะลดระยะเวลาที่ระบบ HVAC ของพวกเขาทำงานอยู่เหนือบ้านที่สร้างด้วยกำแพงแบบดั้งเดิมฐานรากอิฐมวลเบา ทีพีไอนั้นง่าย

ต่อการสร้างมากกว่าฐานรากแบบดั้งเดิม รูปแบบฉนวนป้องกันอิฐมวลเบา ทีพีไอจากการอบแห้งอย่างรวดเร็วความชื้นและการแช่แข็ง ผนังของบ้านที่สร้างด้วยฐานรากของ ICF สามารถต้านทานภาระที่หนักที่สุดและทนต่อกิจกรรมการไหวสะเทือน การใช้เทคโนโลยีอิฐมวลเบา ทีพีไอในฐานรากจะทำให้การตกแต่งชั้นใต้ดินง่ายขึ้นมากเมื่อเทียบกับการก่ออิฐคอนกรีตแบบดั้งเดิม นอกจากนี้คอนกรีตยังทนต่อปลวกและแมลงศัตรูพืชและจะไม่เน่าเหมือนไม้แบบดั้งเดิมช่วยให้การก่อสร้าง ICF ของคุณยังคงทนทานเป็นเวลาหลายปีโดยไม่ต้องเปลี่ยนหรือบำรุงรักษาหลัก

อิฐมวลเบา ทีพีไอแนวตั้งมีน้ำหนักเบามากและติดตั้งง่ายในโครงการ

อิฐมวลเบา ทีพีไอแนวตั้งมีน้ำหนักเบามากและติดตั้งง่ายในโครงการก่อสร้าง ผู้ผลิตอิฐมวลเบา ทีพีไอส่วนใหญ่จัดหาผู้รับเหมาด้วยระบบค้ำยันและปรับแนวเพื่อให้แน่ใจว่าบ้านจะถูกสร้างขึ้นอย่างรวดเร็ว เหล็กเส้นวางอยู่ภายในแกนกลวงและคอนกรีตถูกเทลงในผนังแนวตั้ง ICF การบ่มคอนกรีตมักจะใช้เวลา 5 ถึง 7 วัน คุณสมบัติของผนังเช่นผนังและ drywall สามารถเพิ่มได้อย่างง่ายดายและไฟฟ้ามักจะวิ่งไปตามพื้นผิวผนังเป็นร่องที่มีคัตเอาท์ในโฟมมีข้อดีหลายประการในการสร้างด้วยอิฐมวลเบา ทีพีไอจากประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

ไปจนถึงการลดเสียงรบกวนความทนทานจนถึงการก่อสร้างที่รวดเร็วรูปแบบคอนกรีตที่หุ้มฉนวนจะช่วยให้ครอบครัวของคุณมีความสามารถในการ “ใช้ชีวิตสีเขียว” และประหยัดเงินในกระบวนการ การประกันเจ้าของบ้านของคุณอาจลดลงเนื่องจากความสามารถของอิฐมวลเบา ราคาถูก ทีพีไอในการทนต่อความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับภัยพิบัติ หาผู้รับเหมาแนวตั้งที่มีประสบการณ์อิฐมวลเบา ทีพีไอและหารือเกี่ยวกับรูปแบบคอนกรีตฉนวนอากาศเหมาะสำหรับบ้านของคุณ ติดต่อเราได้ที่ https://ycr.co.th/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2-144167-%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%90%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B2-%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B9%84%E0%B8%AD.html

Posted in: สินค้า

Comments are closed.