อนาคตของการจำนองที่อยู่อาศัย

ในโลกของอสังหาริมทรัพย์อาจมีความแตกต่างระหว่างภาคอสังหาริมทรัพย์และอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ สิ่งเดียวกันนี้ใช้ได้กับการจำนองเพื่อการพาณิชย์และที่อยู่อาศัย ในขณะที่พวกเขาทั้งสองจะช่วยให้คุณสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่คุณกำลังมองหาข้อกำหนดในการรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัยอาจแตกต่างกันมาก จำนองเมื่อคุณทำการเปรียบเทียบทั้งสองแบบเคียงข้างกันเป็นที่ชัดเจนว่าด้วยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ที่สถาบันการเงินให้ความสนใจหากธุรกิจมีความมั่นคงและสามารถทำกำไรได้ในอนาคต

จำนองอาจมีธุรกิจที่ไม่ทำกำไรและมีเครดิตไม่ดี

แต่ยังสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ได้ สิ่งที่ธนาคารจะพิจารณาก็คือรายได้ที่คุณนำมาเทียบกับจำนวนหนี้ทั้งหมดที่คุณมี หากพวกเขารู้สึกว่าธุรกิจจะไม่มีคุณสมบัติในการจำนองพวกเขาอาจขอดูประวัติเครดิตส่วนบุคคลของคุณหรือต้องการเงินดาวน์บางประเภท แต่โดยทั่วไปคุณจะสามารถรับเงินกู้ได้ ด้วยการจำนองที่อยู่อาศัยสถาบันการเงินกังวลเกี่ยวกับความสามารถของคุณในการชำระคืนเงินกู้ ปัจจัยสำคัญบางอย่างที่มีบทบาทในการพิจารณาว่าคุณจะได้รับเงินกู้คือรายได้ประจำปีของคุณในช่วงสามปีที่ผ่านมาประวัติเครดิตของคุณ

ถ้าคุณสามารถวางลง 10 ถึง 20% และถ้าคุณสามารถจ่ายได้ 38% ของรายได้ประจำปีของคุณในการจำนอง ในหลายกรณีปัจจัยข้อใดข้อหนึ่งข้างต้นอาจทำให้คุณไม่สามารถรับจำนองที่ธนาคารดังกล่าวได้ เห็นได้ชัดว่าอาจมีความแตกต่างใหญ่ระหว่างโลกของการจำนองเพื่อการพาณิชย์และที่อยู่อาศัยด้วยการจำนองเพื่อการพาณิชย์ธนาคารส่วนใหญ่กังวลเกี่ยวกับความมั่นคงและผลกำไรของธุรกิจในอนาคต ตรงกันข้ามกับการจำนองที่อยู่อาศัยพวกเขามีความกังวลเกี่ยวกับความสามารถในการชำระคืนเงินกู้

เมื่อคุณพร้อมที่จะรับจำนองที่อยู่อาศัยสำหรับการซื้อบ้าน

  • คุณอาจรู้อยู่แล้วว่าคาดว่าค่าใช้จ่ายในการปิดจำนวนเงินที่คุณต้องจ่ายจะแตกต่างจากตลาดสู่ตลาด แต่เปอร์เซ็นต์มักจะคล้ายกันมาก อย่างไรก็ตามมีวิธีการบางอย่างในการลดจำนวนเงิน
  • นี่คือบางส่วนข้อผิดพลาดทั่วไปที่ผู้ซื้อบ้านทำเมื่อจบการจำนองของพวกเขา คุณอาจไม่ทราบ แต่ผู้ให้กู้จำนวนมากจะมีส่วนลดหรือเครดิตสำหรับผู้กู้ที่สามารถนำไปใช้กับการสิ้นสุดการจำนองได้
  • คุณเพียงแค่ต้องถามหากคุณต้องจ่ายหลายพันดอลลาร์ส่วนลดจะได้รับการต้อนรับมากที่สุด โปรดทราบว่าส่วนลดเหล่านี้อาจมีภาระผูกพันที่มาพร้อมกับพวกเขา
  • คุณอาจต้องสัญญาว่าคุณตั้งใจจะอยู่ในอสังหาริมทรัพย์เป็นระยะเวลาหนึ่งก่อนที่จะขายนอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้กับจำนอง ขายฝากคุณสมบัติบางประเภทหรือคุณสมบัติในช่วงราคาที่แน่นอน

Posted in: บริการ

Comments are closed.