ป้ายจราจรมีความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่อย่างไร

ป้ายจราจรมีความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่ทุกคน ป้ายจราจรมีหน้าที่สร้างความสงบเรียบร้อยและแสดงข้อมูลสำคัญแก่ผู้ขับขี่ เมื่อพวกเขาหายไปหรือประมาทพวกเขาสร้างสถานการณ์อันตรายสำหรับไดรเวอร์ เทศบาลและรัฐมีหน้าที่รับผิดชอบในการบำรุงรักษาและติดตั้งป้ายจราจรสัญญาณเหล่านี้เพื่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่ของพวกเขาทำไมสัญญาณจราจรมีความสำคัญคนขับรถส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับป้ายถนน

น้อยมากจนกระทั่งพวกเขาไม่อยู่ พิจารณาไดรฟ์ประจำวันของคุณไปทำงานหรือโรงเรียน การจราจรอาจเป็นเรื่องน่ารำคาญอยู่แล้ว แต่มีป้ายจราจรหยุดรถหนึ่งชุดที่หายไปการจราจรอาจก่อให้เกิดหายนะ ป้ายบอกทางเช่นป้ายหยุดและไฟหยุดมีความสำคัญต่อการสร้างความมั่นใจว่าการจราจรเคลื่อนไหวอย่างเป็นระเบียบสัญญาณที่หายไปสร้างสถานการณ์การจราจรที่อันตรายและสามารถนำไปสู่การกระแทกกันชนและแม้กระทั่งซากรถที่ร้ายแรง

หากไม่มีป้ายกำกับที่เหมาะสมผู้ขับขี่อาจไม่ทราบว่าใครมีสิทธิ์

หากไม่มีป้ายกำกับที่เหมาะสมผู้ขับขี่อาจไม่ทราบว่าใครมีสิทธิ์ในการใช้ซึ่งอาจนำไปสู่สถานการณ์การขับขี่ที่อันตราย แต่ผู้ขับขี่ควรรับผิดชอบในการตัดสินใจหากป้ายจราจรสัญญาณที่บรรเทาความสับสนหายไปหรือไม่ เทศบาลหรือบุคคลที่รับผิดชอบสัญลักษณ์อาจเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุสัญญาณถนนทำมากกว่าแค่การจราจรทางตรง พวกเขาชี้นำผู้ขับขี่และกระจายข้อมูลสำคัญไปยังผู้ขับขี่ สัญญาณเป็นวิธีสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่ทราบการเปลี่ยนแปลง

ในถนนหรืออันตรายที่อาจเกิดขึ้นข้างหน้า แต่ถ้าป้ายจราจรสัญญาณที่ควรรักษาคนขับให้ปลอดภัยนั้นอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสมหรือถูกถอดออกอุบัติเหตุที่เป็นอันตรายอาจส่งผลและอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บสาหัสเส้นทางในเมืองใหญ่อย่างจาการ์ตานั้นไม่ง่ายที่จะจดจำได้อย่างรวดเร็วยกเว้นผู้ที่เดินทางผ่านเส้นทางทุกวัน การสำรวจเส้นทางในเมืองใหญ่เป็นเรื่องยากเพราะสภาพถนนไม่แน่นอนเช่นหลุมบ่อหรือสภาพของการซ่อมแซมถนน

การใช้แผนที่ GPS ยังถือว่ามีประโยชน์น้อยกว่าและไม่ถูกต้อง

การใช้แผนที่ GPS ยังถือว่ามีประโยชน์น้อยกว่าและไม่ถูกต้องเนื่องจากมีข้อ จำกัด ในการบอกทิศทาง แต่ไม่แม่นยำหากมีความเสียหายต่อถนนมักเป็นสาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุเนื่องจากผู้ขับขี่ไม่คุ้นเคยกับ พื้นที่เมื่อขับรถข้ามทางหลวงบนเกาะชวากระดานข้อมูลริมถนนจะประดับประดาด้วยจำนวนอุบัติเหตุทางจราจร มันมีข้อมูลอุบัติเหตุต่อปีจำนวนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ สถิติอุบัติเหตุที่เผยแพร่โดยผู้อำนวยการตำรวจจราจรอย่างสม่ำเสมอ

และอ้างถึงสื่อมวลชนทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศก็เป็นข้อมูลที่เกือบเหมือนกันรวมทั้งข้อมูลการขนส่งที่เกี่ยวข้องแนวทางการป้องกันวิธีนี้เกี่ยวข้องกับบทบาทหลายอย่างของกรมการขนส่งและตำรวจก็เป็นชุมชนที่เข้าร่วม ตัวอย่างเช่นการรับติดตั้งป้ายจราจรสัญญาณไฟจราจร, ป้ายเตือน, คำแนะนำนั้นง่ายต่อการทำความเข้าใจยิ่งกว่านั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าสัญญาณไม่ได้ถูกปกคลุมด้วยต้นไม้หรือแนวที่ถูกปล้นโดยผู้ที่ไม่รับผิดชอบ ติดต่อเราได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/10

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.