เคล็ดลับสำคัญสำหรับการดูแลเส้นผมหลังการปลูกผม

การปลูกผมนั้นเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญและไม่ใช่สิ่งที่คุณควรทำอย่างเบา ๆ ถ้าคุณทำผมร่วงอย่างต่อเนื่องคุณต้องพูดคุยกับมืออาชีพก่อน หลังจากการตรวจอย่างละเอียดคุณหมอควรจะบอกคุณว่าคุณเป็นผู้สมัครที่ดีพอสำหรับการปลูกผมหรือไม่ เป็นที่น่าสนใจที่จะทราบว่าเพียงเพราะคุณกำลังจะสูญเสียเส้นผมคุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้สมัครสำหรับการปลูกถ่าย สำหรับการปลูกถ่ายคุณจำเป็นต้องมีผู้บริจาคและผู้รับที่ชัดเจน นอกจากนี้และที่สำคัญกว่านั้นการสูญเสียเส้นผมของ

คุณจะต้องมีความเสถียรเพราะถ้าคุณยังคงมีการสูญเสียเส้นผมไม่มีจุดที่จะปลูกผมเพราะผมของคุณจะยังคงร่วงหล่นสมมติว่าคุณถูก ticked off ในฐานะผู้สมัครที่เหมาะสมสำหรับการปลูกถ่ายและขั้นตอนของคุณดำเนินการโดยไม่ผิดพลาดมีหลายสิ่งที่อาจผิดพลาดได้ ยังมีอีกหลายสิ่งที่อาจทำให้ผมของคุณไม่เติบโต คุณคาดว่าจะโพสต์การปลูกถ่าย มีเคล็ดลับสำคัญที่คุณต้องจำไว้ถ้าคุณต้องการให้ผมของคุณเจริญเติบโตได้ดีหลังการปลูกถ่าย

โดยการคำนึงถึงเคล็ดลับการดูแลหลังผ่าตัดเพื่อการเจริญเติบโต

โดยการคำนึงถึงเคล็ดลับการดูแลหลังผ่าตัดเพื่อการเจริญเติบโตที่ดีขึ้นคุณไม่เพียง แต่ต้องแน่ใจว่าคุณมีผมที่ดี แต่คุณยังสามารถมั่นใจได้ว่าการปลูกผมของคุณนี่คือบางสิ่งที่คุณต้องจำไว้ในใจทันทีเช่นเดียวกับในวันที่มีการปลูกถ่ายแม้ก่อนที่กระบวนการของคุณจะเริ่มต้นคุณจะได้รับรายการ dos และ donts และมีความจำเป็นที่คุณต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้

ในชั่วโมงและวันที่ปฏิบัติตามขั้นตอน ในคลินิกปลูกผมส่วนใหญ่คุณจะได้รับคำแนะนำเหล่านี้เป็นฉบับพิมพ์เนื่องจากโอกาสของคนที่ลืมคำแนะนำเหล่านี้มักสูงคุณควรให้ใครซักคนพาคุณกลับบ้านที่ซึ่งคุณควรพักผ่อนให้มากที่สุดจนถึงเช้าวันรุ่งขึ้น เป็นการดีที่สุดที่คุณจะไม่ขับรถเพราะความใจเย็นหรือการดมยาสลบของคุณอาจจะไม่ทรุดโทรมอย่างเหมาะสม อย่างน้อยสามคืนแรกคุณควรนอนโดยให้ศีรษะสูงขึ้นเล็กน้อยเพราะจะช่วยให้อาการบวมที่อ่าว

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าคุณจะถูกขอให้หลีกเลี่ยงเครื่องดื่ม

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าคุณจะถูกขอให้หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เช่นเดียวกับการสูบบุหรี่และคุณจำเป็นต้องทำเช่นเดียวกัน คุณจะถูกขอให้หลีกเลี่ยงยาที่มีแอสไพรินเพราะนี่คือทินเนอร์ในเลือดและการบริโภคมันอาจนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับการรักษา มีความจำเป็นที่คุณต้องบอกศัลยแพทย์ผู้ปลูกถ่ายเกี่ยวกับยาใด ๆ และยาทั้งหมดที่คุณอาจใช้เป็น

ประจำเพราะถ้าคุณใช้ยาใด ๆ คุณอาจถูกขอให้หลีกเลี่ยงสักสองสามวัน อีกวิธีหนึ่งศัลยแพทย์สามารถกำหนดยาอื่น ๆ ที่คุณสามารถใช้จนกว่าจะถึงเวลาที่ผลกระทบของการปลูกผมจะลดลงในกรณีที่มีเลือดออกซึ่งเป็นหนึ่งในผลข้างเคียงที่พบบ่อยหลังจากปลูกผม,เพียงแค่ใช้ความดันอ่อนโยนและมั่นคงจนหยุดเลือดออก ในกรณีส่วนใหญ่เลือดควรหยุดในไม่กี่นาที แต่ถ้าไม่คุณควรได้รับการติดต่อกับศัลยแพทย์ปลูกถ่ายทันที

 

Posted in: บริการ

Comments are closed.