เคล็ดลับผู้จำหน่ายถ่านหินบิทูมินัสเพื่อให้เตาถ่านหินของคุณเริ่มต้น

 

เมื่อพูดถึงการจุดไฟเตาถ่านหินผู้ค้าถ่านหินบิทูมินัสจะอธิบายว่าต้องปฏิบัติตามขั้นตอนบางอย่างเพื่อให้แสงสว่างอย่างถูกต้อง คุณจะต้องรักษาปริมาณถ่านหินที่คุณจัดหาให้เพื่อให้แน่ใจว่าการเผาไหม้อย่างถูกต้องและต่อเนื่อง หากคุณไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนที่ถูกต้องและบำรุงรักษาหลังจากจุดไฟเตาถ่านหินบิทูมินัสในไม่ช้ามันก็จะดับ ในบทความนี้เราให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการที่เหมาะสมในการจุดเตาถ่านหินและเพื่อให้แน่ใจว่ามันยังคงเผาไหม้ที่อุณหภูมิคงที่เมื่อติดไฟ

สิ่งสำคัญคือเมื่อเริ่มต้นเตาถ่านหินบิทูมินัสคุณต้องใช้กระดาษ

การจุดไฟที่แห้งสนิทเท่านั้น เพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่มีแสงสว่างและการเผาไหม้ที่ดีคุณควรเริ่มวางไม้เนื้อแข็งขนาดเล็กหลายชิ้นลงไป ในระหว่างขั้นตอนของการจุดไฟเตาถ่านหินของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จุดควบคุมร่าง จะถูกเปิดอย่างเต็มที่ วิธีนี้จะช่วยให้ไฟภายในเตาเริ่มทำงานและเพื่อให้ได้อุณหภูมิที่เหมาะสม เมื่อเพิ่มไม้เข้าไปแล้วให้ปล่อยถ่านหินบิทูมินัสที่ดีออกมาจากนั้นคุณสามารถเริ่มเพิ่มถ่านหินจำนวนเล็กน้อยลงในเตา

ค่อยๆ เพิ่มถ่านหินจำนวนเล็กน้อยลงในเตาจนกว่าคุณจะสร้างชั้นของถ่านหินบิทูมินัสที่เผาไหม้ได้ดีประมาณ 1 ถึง 2 นิ้ว การเพิ่มมากเกินไปจะทำให้ยากต่อการจุดติดไฟเนื่องจากอากาศไม่เพียงพอที่จะทำให้เกิดร่าง บวกเพิ่มถ่านหินเพิ่มเติมไปที่เตาเมื่อส่วนที่เหลืออยู่ในนั้นมีแสงสว่างเพียงพอ มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเติมถ่านหินลงไปในเตาจนถึงจุดสูงสุดที่คุณจะสามารถทำถ่านหินบิทูมินัสให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

อย่างไรก็ตามเพียงเพราะมีถ่านหินจำนวนมากในเตาไม่ได้

หมายความว่าจะต้องทำงานอย่างต่อเนื่องที่อุณหภูมิสูงคุณสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายโดยการลดปริมาณของอากาศที่ได้รับอนุญาตให้ไหลเข้ามา นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่การควบคุมแบบร่างบนเตาถ่านหินบิทูมินัสของคุณยังคงเปิดอยู่จนกว่าถ่านหินที่คุณใส่เข้าไปจะเบาและคุณสามารถเห็นเปลวไฟสีน้ำเงิน ยิ่งไปกว่านั้นคุณไม่ควรปล่อยให้ส่วนนี้ของเตาถ่านหินเปิดเต็มที่เป็นระยะเวลานานเพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายภายในและอย่าลืมว่าประตูเถ้ากะทะยังคงปิดอยู่ตลอดเวลาเช่นกันยกเว้นเมื่อต้องการระบายตะกอน

ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ตัวแทนจำหน่ายถ่านหินบิทูมินัสจะบอกคุณว่าการเริ่มต้นเตาถ่านหินบิทูมินัสของคุณในตอนแรกนั้นจะเป็นเรื่องยาก แต่ถ้าคุณทำตามขั้นตอนที่เราให้ไว้ข้างต้นคุณควรจะพบว่าง่ายขึ้นมาก สิ่งสุดท้ายที่เมื่อพูดถึงการจุดไฟเตาถ่านหินจะไม่พยายามทำสิ่งนี้จนกว่าอุณหภูมิภายนอกจะลดลงต่ำกว่า 55 องศาทุกวันเป็นเวลาหลายวัน นี่เป็นเพราะปล่องไฟไม่สามารถพัฒนาร่างได้จริง

Posted in: สินค้า

Comments are closed.