ผลิตภัณฑ์โรลออนสารส้มสำหรับระงับกลิ่นกาย

ผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ได้ตระหนักถึงสิ่งนี้ แต่โรลออนสารส้มและเหงื่อมีจำนวนมากที่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายและโลหะที่เป็นที่รู้จักกันว่ามีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงต่อระบบประสาท การใช้โรลออนสารส้มดังกล่าวรอบ ๆ บริเวณใต้วงแขนกระตุ้นให้เกิดการดูดซึมสารพิษเหล่านี้เข้าสู่ร่างกายมนุษย์ซึ่งผู้คนจำนวนมากเชื่อว่าอาจนำไปสู่โรคมะเร็งหรือปัญหาทางระบบประสาทเช่นโรคอัลไซเมอร์

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทั่วไปที่พบในซุปเปอร์มาร์เก็ต

มีส่วนผสมที่ห้ามแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นตัวบนผิวหนัง หนึ่งในส่วนผสมเหล่านี้คือไตรคลอซานคลอไรด์ เห็นได้ชัดว่าส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังมีกลิ่นหอมที่ช่วยในการปกปิดกลิ่น อย่างไรก็ตามสิ่งที่มีเหงื่อก็คือพวกเขายังมีส่วนผสมเพิ่มเติมที่ออกแบบมาเพื่อยับยั้งเหงื่อรองศาสตราจารย์ของร้านขายยาที่กล่าวว่าส่วนผสมหยุดเหงื่อที่พบบ่อยคือโรลออนสารส้มซึ่งดูเหมือนว่าจะทำงานได้ง่ายเพราะวัสดุที่นุ่มนวล

โรลออนสารส้มเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นส่วนผสมทั่วไปในผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย / เหงื่อ สิ่งนี้นำไปสู่ข้อโต้แย้งมากมายเกี่ยวกับการใช้เหงื่อเนื่องจากลักษณะของฐานอลูมิเนียมและการใช้พาราเบนซึ่งเป็นสารเคมีที่ทำหน้าที่เป็นสารกันบูดในโรลออนสารส้มรวมถึงสารพิษจำนวนมากเช่นตัวทำละลายและสารบางชนิด น้ำหอมที่ใช้ในโรลออนสารส้มส่วนใหญ่ สารประกอบอลูมิเนียมโดยเฉพาะดูดซึมได้ง่ายผ่านผิวหนังและเชื่อมโยงกับโอกาสในการได้รับอัลไซเมอร์สูงขึ้น

ทางเลือกที่หลายคนชอบทำคือการใช้โรลออนสารส้ม

เหตุผลสำหรับการมีเหงื่อนี้คือการทำงานของมนุษย์ปกติและการปิดกั้นรูขุมขนไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้พยายามหลีกเลี่ยงอลูมิเนียมโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนผสมที่พบในระดับสูงในโล่สมองที่เชื่อมโยงกับสมองเสื่อม สำหรับยาระงับกลิ่นกายพยายามหลีกเลี่ยงพลาสติกที่ใช้ในการช่วยให้น้ำหอมอยู่บนผิวของคุณและป้องกันการทำงานของต่อมไร้ท่อ ดังกล่าวก่อนหน้านี้ถูกใช้เป็นสารกันบูดใน และควรหลีกเลี่ยงเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้เนื่องจากพวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับมะเร็งเต้านม

คำแนะนำอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ใช้โรลออนสารส้มเป็นประจำคือการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากอลูมิเนียมทุกที่ที่ทำได้ การค้นพบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหมาะกับคุณและร่างกายของคุณอาจใช้เวลาเล็กน้อย แต่การรู้ว่าสิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายของคุณจะช่วยให้คุณรอดพ้นจากปัญหามากมายในอนาคต เริ่มต้นทันทีร่างกายและสุขภาพของคุณจะขอบคุณ

Posted in: สินค้า

Comments are closed.