การควบคุมศัตรูพืชโดยใช้ยากำจัดปลวก

ยากำจัดปลวก แม้ว่าดูเหมือนจะค่อนข้างง่ายในการตั้งค่าการทำสวนและการควบคุมศัตรูพืชมีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อน ในความเป็นจริงหลายสิ่งที่คุณจะอ่านเกี่ยวกับที่นี่จะไม่พูดถึงบ่อย ก่อนที่คุณจะเริ่มการควบคุมศัตรูพืชในสวนให้ลองพิจารณาสิ่งนี้ การควบคุมการทำสวนและศัตรูพืชอย่างน้อยก็เท่ากับเกษตรกรรม มันเป็นอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ธุรกิจการควบคุมศัตรูพืชเติบโตมากกว่าร้อยละ 50 ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาและทั่วประเทศกลายเป็นอุตสาหกรรมมูลค่า 7 พันล้านดอลลาร์ ด้วยบ้านที่ถูกสร้างขึ้นในพื้นที่ชนบทปัญหาของการควบคุมศัตรูพืชได้กลายเป็นเรื่องเร่งด่วนมากขึ้น

ยากำจัดปลวกคืออะไร

มันเป็นส่วนผสมของสารต่าง ๆในการกำจัดศัตรูพืช ในขณะที่การควบคุมศัตรูพืชเชิงโครงสร้างคือการควบคุมศัตรูพืชในครัวเรือนและศัตรูพืชและสิ่งมีชีวิตทำลายไม้หรือศัตรูพืชอื่น ๆ ที่อาจบุกรุกครัวเรือนหรือโครงสร้างการควบคุมสวนและศัตรูพืชมีแนวโน้มที่จะควบคุมศัตรูพืชที่มีผลต่อพืชสนามหญ้าและ ดิน บางครั้งก็สามารถทะลักเข้ามาในบ้านได้เช่นกัน แต่โดยทั่วไปแล้วมันเป็นสวนที่เรากำลังพูดถึงที่นี่ เพื่อปกป้องพื้นที่ที่กำลังเติบโตของเรารวมถึงสุขภาพของเราการทำสวนและควบคุมศัตรูพืชเป็นสิ่งจำเป็น มันมักถูกมองข้ามจนกว่าศัตรูพืชและความเสียหายจะถูกค้นพบหรือหลุดออกจากมือ มีมาตรการที่คุณสามารถช่วยขจัดปัญหาได้

เราจะควบคุมศัตรูพืชได้อย่างไร

หลายคนเห็นว่าการทำสวนและการควบคุมศัตรูพืชเป็นงานที่ต้องทำด้วยตัวเอง นั่นยุติธรรมพอ  ถึงจุดหนึ่ง การควบคุมศัตรูพืชในสวนเปรียบเสมือนการไปพบแพทย์เพื่อกำหนดวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพแพทย์ของคุณจะต้องวินิจฉัยปัญหาและกำหนดขอบเขตของการบาดเจ็บรวมถึงโอกาสในการบาดเจ็บต่อไป ในการสำรวจพบว่าเจ้าของบ้านจำนวนมากไม่สนใจที่จะอ่านคำแนะนำอย่างระมัดระวังหรือรู้สึกว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงคำแนะนำ ‘เพราะพวกเขารู้สึกว่าพวกเขารู้ดีกว่า’ ที่นำไปสู่การใช้ยาฆ่าแมลงในปริมาณที่มากเกินไปซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณและผู้เยี่ยมชม แน่นอนว่าเราอ้างถึงสารเคมีเป็นพิเศษเนื่องจากการควบคุมศัตรูพืชทางเคมียังคงเป็นประเภทที่โดดเด่นในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามผลกระทบระยะยาวของสารเคมีทำให้เกิดความสนใจในการควบคุมศัตรูพืชแบบดั้งเดิมและชีวภาพในปลายศตวรรษที่ 20สำหรับผู้ที่ไม่ทำสวน DIY และควบคุมศัตรูพืชมีตัวเลือกการเข้าชมรายเดือนจาก บริษัท ท้องถิ่นของคุณ ข้อดีอย่างหนึ่งคือคนที่ควรดูที่บ้านและสวนของคุณสำหรับปัญหาศัตรูพืชเป็นประจำ ข้อเสียอย่างหนึ่งคือเจ้าของบ้านยืนยันว่า PCO ใช้การบำบัดทางเคมีทุกเดือนไม่ว่าจะมีปัญหาศัตรูพืชหรือไม่ แต่การใช้ ยากำจัดปลวก สามารถทำลายศัตรูพืชได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มเติม http://www.tankpuak.com/

Posted in: สินค้า

Comments are closed.