ข่าวฟุตบอล สุดยอดนักฟุตบอลในปี 2010 FIFA World Cup

ข่าวฟุตบอล ปีนี้ FIFA World Cup เริ่มเปิดฉากในวันที่ 11 มิถุนายนเพื่อให้มีจิตวิญญาณในฟุตบอลเรากำลังนับผู้เล่นที่ดีที่สุด จากไลโอเนลเมสซี่ถึงเวนนี่รูนีย์ถึงคริสเตียโนโรนัลโดบอกเราว่าเราคิดถึงใครที่คุณคิดว่าจะต้องถูกตัดออก

ข่าวฟุตบอล 6 อันดับ สุดยอดนักฟุตบอลในปี 2010 FIFA World Cup

6 Didier Drogba (ไอวอรี่โคสต์) เชลซีรายนี้ได้รับเงินจำนวน 37 ล้านดอลล่าร์สหรัฐเพื่อย้ายจากแอฟริกามาพบกับทีมอังกฤษในปี 2004 6 ปีต่อมา Didier Drogba ได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะกองหน้าในอุดมคติของโลกและเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่เก่งที่สุด พลังทางร่างกายที่เหนือมนุษย์ของเขาทำให้เขายากที่จะเอาชนะเมื่อเขาใช้สติปัญญา

5 Xavi (สเปน) ทุกทีมต้องการ Xavi เขาเป็นเพียงแค่กาวที่ทำให้ทีมบาร์เซโลน่าอยู่ด้วยกันทุกวันนี้ เขาเป็นคนฉลาดและรวดเร็วและผ่านไปอย่างแม่นยำโดยมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการดูแลลูก

4 Kaka (บราซิล) Kaka เป็นนักฟุตบอลดาราชาวบราซิลที่มีพื้นเพมาจากชนชั้นกลาง หลังจากได้รับรางวัลเกือบทุกครั้งที่มีให้กับมิลานพวกเขาซื้อเขาให้กับเรอัลมาดริดในราคาประมาณ 95 ล้านเหรียญ อย่างไรก็ตามสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก Kaka ถือเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดของบราซิล

3 เวย์นรูนีย์ (บริเตนใหญ่) Wayne Rooney ถูกเรียกว่า นักฆ่าที่ต้องเผชิญหน้ากับเด็กทารกและนักฆ่าที่ต้องเผชิญหน้ากับเขาในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของบริเตนใหญ่ซึ่งเขาเล่นให้กับ Man Utd เขาเป็นกองหน้าระดับโลกที่แข็งแกร่งมาก ของพื้นที่เพื่อลดกลับไปยังตำแหน่งกองกลางตามต้องการหรือให้คุณแตะเป้าหมายสุดท้ายพร้อมกับภรรยากูรูด้านฟิตเนส แฟชั่นของเขาเวย์นประกอบไปด้วยคู่พลังภาษาอังกฤษครึ่งหนึ่งในปัจจุบัน

ลำดับที่ 2 Cristiano Ronaldo (โปรตุเกส) นอกจากความสัมพันธ์กับเหล่าดาราดังอย่าง Paris Hilton และ Kim Kardashian แล้ว Cristiano Ronaldo จากโปรตุเกสยังเป็นตำนานที่ไม่สวมใส่ 7 แมนฯ ยูไนเต็ดสวมใส่โดยนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง Eric Cantona และ David Beckham ก่อนเสนอให้เรอัลมาดริด เขาระเบิดได้ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การเตะฟรีคระยะไกลและแสดงโอกาสในการยิงจากที่ใดก็ได้ในพื้นที่ของ

ลำดับที่ 1 Lionel Messi (อาร์เจนตินา) ไลโอเนลเมสซี่เป็นนักฟุตบอลที่มีน้ำหนักมากที่สุดในโลก ข่าวฟุตบอล บางทีในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ที่ 22 เขาชนะเกือบทุกอย่างที่มีแน่นอนที่จะชนะทั้งรายบุคคลและทีมฟุตบอล (ปัจจุบันเขาเล่นให้กับบาร์เซโลนา) รวมถึงเหรียญทองโอลิมปิกสำหรับอาร์เจนตินาที่บ้านเกิดของเขา เกมของไลโอเนลก่อตั้งขึ้นจากความคาดเดาไม่ได้และการจัดการที่ยอดเยี่ยมของลูกบอลซึ่งโดยทั่วไปมักจะทำทุกสิ่งที่เขาขอจากมัน ที่ 5 ฟุต 7 เขาอาจจะสั้น แต่เขาเป็นส่วนหัวที่ยอดเยี่ยม ในความเป็นจริงเขายอดเยี่ยมมากมาราโดนาในบรรดานักฟุตบอลที่ดีที่สุดเรียกว่าไลโอเนลผู้สืบทอดของเขาในฐานะผู้กอบกู้ฟุตบอลของอาร์เจนตินา (น่าเสียดายที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ทุกคนที่ได้รับป้ายนี้จากมาราโดนา

Posted in: บริการ

Comments are closed.