การใช้ธรรมชาติเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสำหรับการพิมพ์สกรีนเสื้อ

สกรีนเสื้อ การพิมพ์สกรีนเสื้อยืดมักผลิตงานออกแบบที่ให้ความรู้แก่ผู้คนและเรียกพวกเขาให้ทำเพื่อประโยชน์ส่วนใหญ่ เสื้อยืดเหล่านี้อาจฟังดูต่อต้านสังคมการเมืองหรือการโต้เถียงเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้อื่น อย่างไรก็ตามยังมีเสื้อยืดที่แสดงความงามของธรรมชาติทั้งสัตว์และพืช การออกแบบประเภทนี้เป็นที่สนใจของสาธารณชน ชายหญิงและเด็กสามารถสวมเสื้อยืดสกรีนลายธรรมชาติและไม่มีใครรู้สึกว่าไม่เหมาะสำหรับผู้สวมใส่

การพิมพ์สกรีนเสื้อยืดด้วยลวดลายสัตว์

สัตว์บางชนิดมีเสน่ห์ต่อมนุษย์และมักเป็นสัญลักษณ์ของแนวคิดหรืออุดมคติ ยกตัวอย่างเช่น American Eagle เสื้อยืดลายนกอินทรีที่กางปีกกว้างเป็นสัญลักษณ์ของความภาคภูมิใจในการเป็นอเมริกัน การสวมใส่เสื้อยืดดังกล่าวเป็นการแสดงออกถึงความรักชาติในส่วนของผู้สวมใส่ นกอินทรีเป็นหนึ่งในการออกแบบสัตว์ที่ชื่นชอบสำหรับผู้ชายเสื้อยืดพิมพ์ สัตว์อีกประเภทหนึ่งที่มนุษย์โปรดปรานคือสิงโตซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งและความกล้าหาญ สิงโตมักจะใช้สำหรับเสื้อยืดกีฬาและโลโก้ ผีเสื้อปลาโลมาและม้ามีความสัมพันธ์กับเพศหญิงมากที่สุดเนื่องจากลักษณะที่อ่อนโยนและไม่เป็นอันตรายของสัตว์เหล่านี้ ผีเสื้อยังได้รับการสนับสนุนด้วยปีกที่มีหลากสีที่ดึงดูดสายตามากเช่นเดียวกับที่ผู้หญิงดูน่าดึงดูดใจสำหรับผู้ชาย ปลาโลมาและม้าเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนโยนความฉลาดและความอดทนซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ผู้หญิงชื่นชอบ ปลาโลมามักจะพิมพ์สกรีนว่ายน้ำใต้น้ำกับปลาเปลือกหอยและพืชน้ำอื่น ๆ ปลาโลมายังเป็นสัญลักษณ์ของการบำรุงธรรมชาติของผู้หญิงเมื่อมันมาถึงเด็กและธรรมชาติที่รักใคร่ของพวกเขาที่มีต่อเพื่อนของพวกเขา ในทางกลับกันม้ามักพิมพ์หน้าจอที่ทำงานเป็นกลุ่มท่ามกลางการตั้งค่าฟอเรสต์ ลมที่มองไม่เห็นกำลังพัดขนของม้าเมื่อถูกจับวิ่งผ่านทุ่งหญ้าสีเขียวอย่างอิสระ ม้าเป็นสัญลักษณ์ของอิสรภาพที่จะเป็นตัวคุณ พวกเขายังเป็นสัญลักษณ์ของความรักของผู้หญิงและความภักดีต่อคู่ครอง สัตว์อื่น ๆ ที่แสดงด้วยการพิมพ์สกรีนเสื้ออาจไม่มีสัญลักษณ์ใด ๆ ติดอยู่ สัตว์ในป่าทะเลทรายและมหาสมุทรและแม้แต่เชื้อจุลินทรีย์รอบตัวเรายังถูกนำมาใช้เป็นแบบเสื้อยืด

การพิมพ์สกรีนเสื้อยืดด้วยลายดอกไม้และพืช

แน่นอนถ้ามีสัตว์แล้วก็มีพืชโดยเฉพาะดอกไม้ ดอกไม้ที่มีสีสันเป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาว ๆ ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะปล่อยให้ใครจับเขาสวมเสื้อยืดลายดอกไม้ เฉพาะเสื้อฮาวายเท่านั้นที่เป็นเสื้อผ้าดอกไม้สำหรับผู้ชายเท่านั้น ฟลอราที่ใกล้ที่สุดที่ผู้ชายอนุญาตให้สวมใส่บนเสื้อยืดเป็นใบไม้ ลวดลายใบไม้ทั้งในฤดูใบไม้ผลิหรือฤดูใบไม้ร่วงมีความสวยงามที่น่ามอง เช่นเดียวกับดอกไม้ใบมีความหมายที่เกี่ยวข้องกับลักษณะของชาย พวกเขาให้อาหารสำหรับพืชใบไม้ให้ร่มเงาและการป้องกันและพวกเขาจะมีความยืดหยุ่นต่อลม ดูว่าเป็นพืชที่น่าสนใจไม่ค่อยมากเฟิร์นยังใช้เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบเสื้อยืดสำหรับเสื้อยืดพิมพ์ลายผู้ชาย พืชผิดปกติชนิดอื่น ๆ ที่ใช้สำหรับเสื้อยืดที่พิมพ์เป็นมอสและสาหร่าย พวกเขามักจะทำเป็นรูปแบบสำหรับการออกแบบการพิมพ์สกรีนเสื้อยืด ติดต่อเรา https://www.dtg2u.com/category/21/สกรีนเสื้อด่วน-พิมพ์เสื้อยืดcotton100-รับทำขั้นต่ำ1ตัว-ภายใน1วัน

Posted in: บริการ

Comments are closed.